Chương 81 - 90
Chương 81: Cuộc chiến cuối cùng ( Một )
Edit & Beta: Nguyệt Bạch
Gom góp lương thực, binh khí cũng không khó, khó khăn nhất là thạch anh cùng nguyên tố tinh. Bởi ma pháp phát triển cao độ, mấy năm gần đây, thạch anh cùng nguyên tố tinh dần dần cung không đủ cầu, cho dù có các quốc gia phối hợp, thế nhưng, không bột đố gột nên hồ, tiền kỳ chuẩn bị nhóm đầu tiên cùng hậu kỳ nhóm thứ hai chiêu nạp từ các quốc gia đưa tới tiền tuyến sau đó, thạch anh có thể gom góp đến số lượng giảm mạnh.
Để tránh bôn ba qua lại làm lỡ thời gian, Ciro phái đại thần tâm phúc nam tước Lawrence · Geberla đi Langzan, chủ quản chuyện gom góp vật tư bốn nước phía đông, công chúa Joanie phụ trách Sangtu, Shamanlier cùng Gunateres, đại thần tài chính đế quốc Kanding phụ trách đế quốc Kanding cùng Sonliaco, bất luận sau khi khu vực nào gom góp được một lượng thạch anh nhất định, tức khắc đưa tới tiền tuyến.
Cùng lúc đó, Ciro thì khởi hành đi tới Julan cùng Soso hội hợp.
Đại chiến sắp tới, các nước đều lòng người bàng hoàng, đặc biệt Julan là nhất. Bọn họ mất đi lão quốc vương, mất đi đại vương tử Cornell, cũng mất đi Pedo thân vương cùng vương hậu Marina không được lòng người, vương vị trống không, như rắn mất đầu, nhân dân lo lắng đề phòng, muốn yên ổn, nhất định phải mau chóng tìm một người thừa kế. Dưới lệnh của Reg III, vương hậu Marina đã bị áp giải về thủ đô Augulin của Julan. Quốc nội Julan quyết định lập tức thẩm tra xử lí định tội nàng, cũng đưa Soso vào chỗ.
Ciro đi Augulin chính là để tham gia đại điển Soso đăng cơ, thuận tiện xem phán xử Vương hậu Marina.
Ngày phán xử ấy, tòa án bị dân chúng tức giận bao quanh bốn phía. Hàng ngàn người dân đứng chung một chỗ, hô to ngoài cửa tòa án phải thiêu chết Marina, Ciro đi ở trong mật đạo cũng có thể nghe thấy bọn họ từng tiếng hò hét phát ra từ phế phủ.
Đi ra mật đạo, Soso chờ ở cửa.
Mặc dù mới mấy ngày không gặp, nhưng lại giống như xa cách mấy năm, khiến cho Ciro kìm lòng không đặng bước nhanh xông tới ôm lấy cậu bé.
Đang chuẩn bị bên ngoài làm lễ tiết nghênh đón anh Soso cả người cứng đờ, có chút luống cuống vỗ vỗ sau lưng anh: “Làm sao vậy ạ?”
“Nhớ em.” Ciro biết rõ cá tính của cậu, nếu như không để cho cậu hành lễ, đại khái sẽ xoắn xuýt cả ngày, cười híp mắt buông cậu ra, cùng cậu dùng thân phận quốc quân đối với quốc quân chào lẫn nhau sau, lại lần nữa ôm bờ vai cậu, “Em thì sao? Có nhớ ta không?”
Soso liếc trộm tùy tùng đi theo một cái, thấy bọn họ đều thức thời tránh đi ánh mắt, mới ngượng ngùng gật gật đầu.
Ciro nói: “Mấy ngày nay ngủ có ngon không? Em gầy đi.” Giọng điệu nhất thời bất mãn. Soso là quốc vương tương lai của Julan, còn là hoàng hậu đương nhiệm của đế quốc Kanding, dù cho là Julan cũng không thể chậm đãi.
Soso sờ sờ mặt của mình, có chút mừng rỡ: “Là nở nang.”
Ciro xoa xoa đầu cậu: “Ai nói thế? Vóc dáng một chút cũng không đổi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cố - Tô Du Bính
FantastikTHẦN CỐ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, kỳ huyễn, ma huyễn, cung đình hầu tước, dị thế đại lục, 1×1 Hệ liệt: Bộ cuối cùng trong Mộng đại lục hệ liệt Tình trạng bản gốc : 100 chương Tình trạng edit: Đã hoàn ~ Edit: Nguyệt Bạch Beta: Âu Dương...