"Ano ba magandang panoorin dito tol? hmmm" Si Enzo nang hahalungkat ng mga DVD sa ilalim ng Cabinet.Naka upo ako sa sofa ng kwarto ko kaharap ang Jack Daniels na nakapatong sa table..first time ko uminom
buti nalang tulog na si Mama ng dumating kami kaya mabilis naming naipuslit ang Alak.Hay Naku! at tong mokong nato kung ano anong ginagawa. kinalkal ang mga naka Display na DVD. Ayun nakasalampak sa Sahig feel at home!pshhh!
Napakamot ako sa ulo at salubong ang kilay "Wag na nga tayong manood boring naman yan tska Luma na yan eh!Inom nalang tayo dito!"
Tinignan nya ako ng masama.."Alam mo ang KJ mo! Mas masaya ang Inuman pag nag Momovie marathon!
Bumuntong hininga ako inirapan ko sya. "Ewan ko sayo! Dami mong alam! Bilisan mo na dyan.
"Aba!Tol ano to? Animé ba to?" Tuwang tuwa sya at napatayo pa mula sa pag kaka upo sa sahig habang hawak ang DVD na nakita nya.
"Astig tol! Di ko alam Mahilig ka din sa Anime! Eto nalang ang panoorin natin!
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang hawak nya! " Oh shit! Napatayo ako ng di Oras "Enzo Akin na yan hindi pwedeng panoorin yan!" Sinubukan ko yung agawin pero tinaas nya ang hawak nya.
Yun yung nabili ko sa Classmate kung maniac dati akala ko Normal lang na Animé Porn pala..imbes na itapon ko eh tinago ko nalang.. Malay ko ba hindi naman bastos yung cover.."Aba eh bakit hindi pwede eh Mukhang Napakaganda neto!" Lalo nya pa nilayo ang hawak nya ngayon tinago nya iyon sa likod nya. gago talaga!
"Basta dami mong tanong! Akin na sabi Isa!" Banta ko. Medyo naiilang na ako dahil halos mag lapat na ang aming katawan, nalalanghap ko din ang amoy lalak Ii nyang pawis.
Naningkit ang mga mata nya at tila inusisa ako "Teka lang bat ba ayaw mong ipapanood to? May tinatago ka ba?ha? Baka- sindikato ka at dito nakatago ang mga files mo?"
"Sira! Anong sindikato kaltokan kita dyan!
"Eh ano nga di talaga ako titigil at di ko to ibibigay!
Arrrrgh! Oo na!Nasapo ko ang ulo ko sa inis.
sige sasabihin ko sayo kung bakit at kung anong laman nyan!Basta ibigay mo na sakin.""Sabihin mo muna bago ko bigay!"
"Ahhh! Nakakainis ka talaga! Wag kang mabibigla o matatawa pangako mo?
"Pangako!Nanumpa pa ng nakangiti!
"B-old yan"Pabulong iyon.
Iniwas ko ang tingin ko sa kanya ayaw ko kasi makita ang reaksyon nya! Awkward kaya! Oo na may nangyari sa amin pero weird naman na ang nerd at inosente na kagaya ko ay may mga ganoong video.
Ayaw ko lang isipin nya na ganun ako kalibog.Hinintay ko lang syang matawa o magulat pero walang anumang reaksyon si Enzo seryoso lang sya.!
"Hoy! Wala ka bang sasabihin?"
"Ano namang sasabihin ko! Eh alam ko naman from the start kung ano tong! Tinatago mo! At hindi Bold ang tawag dito Hentai! HAHAHA! Bold daw!
"Malay ko ba basta yun na yun! Ngayon akin na yan!"
"No! Manonood tayo!Wala ka ng magagawa pa!"
"Ayaw!"
"Anong Ayaw! Aalis ako pag di ka pumayag"
Pag babanta nya!"Edi umalis ka!Bahala ka dyan!"Inirapan ko sya at tumalikod ako
"Sige uminom ka Mag isa mo! Kalimutan mo na may Best friend ka!"
BINABASA MO ANG
Inlab With The Badboy
Fiksi RemajaSa isang halik magbabago ang lahat.. Ang isang Gwapong Bully na Inlove sa isang Simple Nerdy boy..Will love weight out the pride and the past? Cover by: @Lake_Gad #1 in Rapevictim category😍