Three weeks na naman ng magkausap kami ulit.
Oo, nagkakacrush na ako sa kanya. Di mapigilan eh. Kaasar kaya!
Ang friendly friendly niya sa ibang girls, kaya di rin ako sure crush nya din ako. Pero… sabi nila Sandra, palagi daw nya ako kinukwento sa kanila. Ewan!
Field trip naaaa! >.< Magkasama pa naman yung section ko at section ni Daniel kasi magkatabi sa alphabetical order. >////////////< Ano ba yan!
Paakyat na ako ng bus.
“Sino katabi mo?” Si Nikka. :D
“Ewan. Sila Maya at Tricia ba, magkatabi?”
“Oo! Kayong dalawa nalang din! Tapos dun kayo sa kabilang aisle, para magkakatabi tayo!” Sabi naman ni Maya.
“Sige ba! Haha. Una na kami ah. Tara, Maya.” – Tricia
Nginitian ko si Nikka. Syempre, kinikilig din siya. Ka-bus din namin yung ka-MU niya eh. Best friend pa nitong si Daniel. Argh.
Tatlong oras naaaaa! Ang init dito sa labas. Currently, lunch time.
Nakapark yung bus dito sa may park, tapos yung mga kaklase ko, lumabas. Si Tricia, natutulog. Si Nikka, kausap si Christopher. Lam na. Haha!
Umupo ako sa window seat at nag-sounds nalang. Haha. Walang magawa eh. Maya maya…
*plock*
May nagtanggal ng earphone ko! Ayyy. Kaasar kaya yun. Ba’t di nagpaalam? Grrr. >:P
“Pahiram ah?” Oo eh. Paalam ka pagkatapos mo kunin. Nice one! Tinignan ko siya. Eep. Si Daniel pala. Ba’t ganun. I run into him a lot lately. :>
Hala, kinilig daw ba? Joke lang!!
“Geh.” Tapos kumanta nalang ako. Hehe. Nakikanta nalang din siya. Natapos yung song, tapos ang tagal bago mag play ulit. Kinapa ko yung cellphone ko sa may tabi ko (sa upuan). Wala na!
May tumawa. “Ang dami mo namang kanta! Haha. Ang ccute.”
Ilang beses niya na ba kinuha mga gamit ko ng hindi nagpapaalam? Ewan. Kasi palagi ko naman siya pinapayagan. Ganun yun eh. :> Haha.
“K.”
“Sungit naman nito. Ito na nga lang!”
Tapos, he hit play.
Endlessly by The Cab
Ay. Ba’t yung song na iyon? Haha. Ewan. Favorite song ko ‘yan eh.
Ohmygosh. Kinakanta niya. :”””””””””””””””””””>
Ehem ehem. Sorry, seryoso na.
My jeans may all be ripped,
I’m not perfect,
But I swear I’m perfect for you.
Hayyy. Ang galing niya kumanta. >///<
You can’t guarantee that this will be easy,
It’s not a miracle you need,
You need me.
Yes, I do need you. Joke! Ang landi. xp Haha!
I’m no angel,
I’m just me,
But I will love you endlessly.
Wings aren’t what you need.
You need me.
Ang galing niya talaga. Napatulala nalang talaga ako hanggang natapos niya yung kanta.
Para kanina kaya iyon?
“May crush ka na ba?” Ang weird. Siya nag tanong nun ah. Ano isasagot ko?!
“Uhh. Ako? Ewan. Haha. Bakit mo natanong?”
“Wala lang. Feeling ko kasi na ikaw ay isa sa mga tao na sobrang sarap magmahal.”
…
“Uy. May kausap ba ako? Oo nga eh. Nice talking!”
Ayy. Panira naman ‘to.
“Haha. Weh.” Yun lang nasabi ko?! ANG DAMI DAMI KO NAMANG INIISIP! Enebe.
“Oo nga! Promise.” Tapos nginitian niya ako.
Kaasar siya! Masyado siyang gwapo. Grr. >:)<
“Haha. K.”
“Sungit mo na naman. Picture tayo!”
Ha? Picture? Ako? Okay? xD
“Sige ba! Nikka, pahiram cameraaaaa.”
Pumunta sa amin si Nikka.
May malicious smile siya especially for me. Kaasar! Pinapahalata ako ng babaeng ito.
“Smile ka naman, Cady.” - Nikka
“Oo nga, Miles. Smile, smiiiile.” Kiniliti ako ni Daniel.
Inirapan ko siya. Tapos nag smile naman ako sa camera. Haha! Naconfuse siya konti, pero nakisakay nalang sa trip ko.
“1… 2… 3… Smile!”
Click.
“Oy, Cady. Umayos ka. Smile nga eh. Di mo ba maintindihan ang word na smile?”
Haha. Kasi naman. Naka-belat ako. xP
“Isa pa, Nikka. Please? Hehe. Uy, Cady. Last na ‘to. Ngiti ka lang. Ngitiiiii.” Tapos pinull niya yung corners ng lips ko pataas, para mukhang naka smile na ewan.
“Ginawa mo naman akong kamukha ni Joker eh.”
“Okay lang! Nakakatawa ka naman eh. HAHA!”
“Cornyyyyy.”
“Dali na! Nikka, ayan na oh.”
“Cady ah! Ayos. 1… 2… 3!”
Click.
Ang saya saya naman. May picture na kami. Weeeeee.
“Oy, Cady. Ayos mukha. Haha! Cute natin dito.”
Cute natin. :”> :”> :”>
I’m in heaven na. Haha.
“Ano ka? Mas cute ako!” Sabi ko ng patawa. Natawa na din si Nikka at Daniel.
Sorry ah. Makisabay na lang din kayo sa trip ko. Sige na naman. Babaeng may crush eh. o//////o