Cả ngày hôm đó Sana vẫn bình thường khi ở nơi làm việc nhưng về đến nhà liền không nói chuyện với ai mà chui thẳng vào phòng, ngay cả Momo cô cũng không muốn tiếp xúc. Tất cả ai nấy đều thấy lạ và cũng hết phần lo lắng.
Momo định đi đến phòng Sana nhưng Jihyo đã ngăn lại.
"Chắc là chị ấy mệt thôi, chị cũng đi nghỉ đi" Jihyo trấn an Momo.
Momo gật đầu rồi cũng lủi thủi đi về phòng. Jihyo sau khi đã hoàn tất các bước chăm sóc bản thân trước khi ngủ thì cũng tiến về giường. Nayeon thì mất tích ở đâu đó từ nãy đến giờ, bây giờ căn phòng chỉ còn lại cô và Sana.
Jihyo không tiến về giường của mình mà cô đi về phía Sana, dù Sana trùm kín chăn nhưng Jihyo biết Sana vẫn còn thức.
"Chị có muốn tâm sự với em không?" Jihyo ngồi xuống giường Sana từ tốn nói.
Sana im lặng, Jihyo không gấp gáp ngồi đó chờ đợi câu trả lời từ Sana, cô chờ Sana 15p vẫn không thấy Sana phản ứng, Jihyo đứng dậy có ý quay lại giường của mình thì Sana bây giờ mới chịu xoay người lại. Jihyo thấy mặt Sana ướt nhem, chị ấy có vẻ đã khóc từ nãy đến giờ. Jihyo hiểu chuyện đi tới cửa phòng khoá cửa lại.
"Chị đang gặp vấn đề gì sao?" Jihyo là 1 người đáng tin cậy để các thành viên có thể dựa dẫm.
"Chị không biết phải nói sao..." Sana giọng run run.
"Nếu bây giờ không thích hợp thì khi khác em sẽ nghe chị tâm sự" Jihyo nói nhỏ nhẹ.
"Thật ra.... chị thích Momo" Sana ngập ngừng
"Chị ấy biết chuyện này chứ?" Jihyo không mấy bất ngờ, thật ra ai nhìn vào cũng biết là Sana đang thích Momo.
Sana lắc đầu thay cho câu trả lời. Họ rơi vào tình trạng im lặng một lúc thì Sana lại lên tiếng.
"Momo cậu ấy thích Nayeon unnie" Sana nói, câu nói này của cô khiến Jihyo khá shock.
"Thật chứ...." Jihyo cố kiềm nén cảm xúc của mình
"Sana unnie, em tin là sẽ có ngày Momo nhất định sẽ nhận ra tình cảm của chị" Jihyo ôm Sana để an ủi. Jihyo biết 1 điều gì đó nhưng cô nghĩ bây giờ không nên nói với Sana.
"Cám mơn em đã lắng nghe chị" Sana mệt mỏi ôm lấy Jihyo.
Sana thiếp đi trong mệt mỏi. Jihyo lúc này đi ra ngoài để ngóng bà chị lớn rốt cuộc đã và đang làm gì.
Rốt cuộc lại phải thấy cảnh không nên thấy. Ở trên ghế sofa bây giờ bà chị họ Im ngồi trên đùi bà chị họ Yoo, cả 2 hôn nhau thắm thiết đến mức chả quan tâm đến sự hiện diện của ai cả, tình cờ thay Momo lại đang chứng kiến hết mấy cảnh này. Jihyo thật ra biết 2 bà chị kia quen nhau từ lâu rồi nhưng họ không muốn công khai và cũng nhờ cô giữ bí mật này.
Jihyo đi tới phía Momo, nắm lấy tay chị lôi mạnh vào phòng rồi đóng cửa lại. Jihyo đẩy Momo ngồi xuống giường.Jihyo thầm rủa chả biết hôm nay là ngày gì mà cô phải đi tâm sự tình trường với mấy bà chị.
Jihyo biết Momo đang có cảm giác gì, cô chỉ im lặng cho Momo thời gian để bình tĩnh. Momo từ nãy đến giờ chỉ biết trơ mắt ra chả phản ứng gì. Momo bắt đầu khóc, là cảm giác đau đến nghẹt thở.
"Nào ngoan em thương, Momoring nín khóc nào" Jihyo dỗ dành Momo như đứa trẻ.
"JIHYO" Momo không nín mà ngược lại còn khóc to hơn.
"Nayeon..... chị ấy..... với Yoo Jeongyeon....." Momo vừa nói vừa nấc lên, chưa nói hết lại bắt đầu khóc tiếp.
Jihyo ôm Momo, xoa nhẹ lưng để Momo bình tĩnh hơn. Momo nín khóc, nhưng vẫn nấc lên từng đợt.
"Jihyo, chị nên làm gì đây?" Momo lí nhí.
"Hãy đau lòng 1 lần rồi thôi chị à. Thật ra 2 người họ đã quen nhau từ lâu nhưng họ không muốn công khai" Jihyo vẫn ôm Momo.
"Làm sao để quên được chị ấy chứ"
"Người đời vẫn hay nói yêu người yêu mình chứ đừng yêu người mình yêu. Chị chưa nghe bao giờ sao" Jihyo nói làm Momo có chút khó hiểu.
"Ý em là sao.." Momo tỏ vẻ khó hiểu.
"Rồi có lúc chị sẽ hiểu thôi" Jihyo chọc Momo
"Yah em làm chị tò mò đó" Momo đúng là đồ con nít mà mới khóc đó giờ lại cười.
"Thôi chị sang phòng em ngủ đi" Jihyo nói rồi về phòng cùng Momo.
Momo tâm trạng không vui đi thẳng tới giường Mina đã trống mấy tháng nay thả mình rơi tự do. Jihyo nhìn 2 bà chị nằm ở 2 giường chỉ biết lắc đầu, cô cũng không quên nhắn tin bảo Nayeon tối nay hãy đổi phòng với Momo. Chả biết bà chị Imnadon có đọc được tin nhắn của cô không nữa.
_____________________________
To be continueLâu ngày mới viết lại. Mọi người nhận xét để tôi cải thiện nha 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIES
FanfictionSTORIES (những câu chuyện viết về MoSa) Au: Min Couple: MoSa (và các couple ngẫu hứng trong TWICE)