Sana với Momo là bạn thân hầu như ai cũng biết đều đó. Họ thân đến mức không cần nói ra chỉ cần nhìn nhau cũng hiểu đối phương cần gì, muốn gì. Liệu họ có muốn tình bạn tiến xa hơn chứ? Sana thì có đấy, cô biết mình đã yêu Momo từ những ngày họ mới debut. Khi nghe tên Momo bị loại ở SIXTEEN khỏi phải nói Sana trở về ký túc xá và khóc cả tuần. Nhưng thật trớ trêu Momo thông minh về mọi mặt nhưng cô lại không nhận ra tình cảm của cô bạn thân dành cho mình, tất cả các cô gái sống cùng nhà đều nhận ra Sana thích Momo nhưng Momo thì không, cô đơn thuần chỉ coi Sân như 1 người "bạn thân".
Tính đến nay Sana cũng thầm thương Momo 4 năm nhưng Momo chỉ toàn khiến cô nàng đau lòng hết mức. Đau lòng hơn bây giờ Momo lại đang crush Nayeon unnie, suốt ngày suốt đêm cứ phải nghe người mình yêu nói về người cậu ấy yêu, thật là biết sát muối vào tim mà.
Sana chán nản nằm trên giường lướt twitter thầm cười về những khoảng khắc đáng yêu của cô và Momo trong những buổi fansign. Bỗng vang lên 1 tiếng *cạch*, là Momo vừa vào phòng cô.
"Sana-chan tớ phải làm sao đây, tớ yêu chị Nayeon quá rồi, lúc nãy ở stage Music Bank tớ còn không dám tiến tới để hôn chị ấy, cũng không được chị ấy hôn. Aaaaaaa tớ phát điên lên mất, phải chi tớ dũng cảm 1 tí đã thì đã được chị ấy hôn" Momo gào thét trong câm lặng, mặc dù phòng bây giờ chỉ còn cô và Sana nhưng bất chợt ai đó đi vào thì bí mật Momo thích Nayeon sẽ lộ mất.
"Cậu phiền quá tớ để tớ thư giãn 1 chút nào" Sana khó chịu phản bác lại không phải vì Momo phiền mà là cô đang cảm thấy 'ghen'. Đúng vậy cô đang ghen.
"Mình làm phiền cậu sao. Xin lỗi, vậy thì mình ra ngoài không làm phiền cậu" Momo mặt bí xị
"Thôi được rồi, cậu nói đi mình cũng đang chán" Sana dù đau lòng nhưng thấy Momo buồn thì cô còn buồn hơn.
"Nayeon unnie thật sự làm mình đứng ngồi không yên mà. Tại sao chị ấy có thể đáng yêu như vậy chứ. Mấy chị stylist cũng thật quá đáng tại sao toàn cho chị ấy diện outfit mát như vậy chứ" Momo hết tỏ vẻ luỵ tình rồi lại quay sang giận dỗi trong rất đáng yêu nhưng cũng thật buồn vì người cậu ấy nói đến không phải cô.
"Hứ đồ mê gái, thôi không nghe cậu lải nhải nữa đi ra cho mình ngủ" Sana suốt mấy tháng chỉ toàn nghe đi nghe lại mấy lời này đến phát ngán. Phải thú nhận là Momo khi yêu thật dễ thương nhưng cũng khiến cô thật đau lòng.
Sana nói xong liền nằm xuống trùm mềm kín qua đầu, nhưng tấm chăn bất ngờ bị giật ra.
"Thôi đừng ngủ đi ăn với mình đi, hôm nay sẽ bao cậu thật nhiều món ngon" Momo nắm tay Sana lôi dậy nhưng Sana thì lại dùng sức gì chặt người xuống nệm.
"Không đói, cậu rủ người khác đi, dạo này mình đang chăm chỉ đi giữ cân" Sana mệt mỏi từ chối Momo, bây giờ cô thật sự rất mệt mỏi và khó chịu, thậm chí còn muốn cự tuyệt với Momo 1 thời gian.
"Sana-chan cậu hết thương Momoring rồi" Momo mếu mặt bỏ đi ra ngoài.
Sana nằm trong chăn bắt đầu khóc, cô không muốn khóc, cô ghét bản thân mình yếu đuối nhưng cô thể cản những giọt nước mắt cứ lăn trên má cô. Sana khóc rất nhiều, khóc để giải toả bớt những buồn phiền, khóc được một lúc cô cũng chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau Sana thức dậy với tâm trạng hết sức bàng hoàng, mắt cô sưng húp lên vì tối qua.
"A~~~~~ mình làm khổ mình rồi" Sana rên rỉ, cô khoá chặt cửa nhà tắm suốt 4 tiếng để giải quyết hậu quả của đêm qua.
"Yahhh, Sana cậu nhanh lên đi định để bọn này không tắm mà đi làm luôn à" Jeongyeon la hét bên ngoài.
Dù căn nhà có 3 phòng tắm nhưng 1 phòng thì Sana chiếm đóng, 1 phòng thì Dahyun phòng còn lại thì đang tắt nước vẫn chưa sửa nên cả nhóm đang nháo nháo hối thúc 2 cô gái bên trong 2 phòng tắm.
"Satang cậu không ổn ở đâu sao. Nếu không thì nhanh ra cho mình đi vệ sinh nữa" Momo gấp rút hối thúc Sana.
Lúc này cửa mở ra Sana lướt nhanh qua 2 cô bạn, cô đã rất cố gắng để mắt không còn sưng vì nếu măng cặp mắt sưng này đi làm có vẻ cũng không mấy khá khẩm đi phải đối diện với mấy anh chị quản lý, mắt cô có đỡ sưng nhưng nhìn kỹ vẫn sẽ thấy có chút khác thường.
Momo níu tay Sana lại cô nhíu mày quan sát Sana mọt chút.
"Mắt cậu" Momo không nói nhiều nhưng Sana cũng đủ hiểu Momo muốn nói gì
"Hôm qua mình ngủ hơi nhiều" Sana cố né tránh ánh mắt của Momo.
"Cậu thật sự ổn chứ Sana-chan" Momo có chút lo lắng.
"Cậu lo cho cậu đi Yoo Jeongyeon giành phòng tắm của cậu rồi kìa" Sana nói khiến Momo hốt hoảng nhìn cánh cửa nhà tắm đã khoá trái mà muốn khóc đến nơi, trong lúc 2 người nói chuyện Jeongyeon đã nhanh nhạy chạy ngay vào nhà tắm khoá trái cửa.
Sana lợi dụng Momo không để ý đã đi thẳng về phòng để chuẩn bị.
_________________
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIES
FanficSTORIES (những câu chuyện viết về MoSa) Au: Min Couple: MoSa (và các couple ngẫu hứng trong TWICE)