Story 8

774 56 2
                                    

"Awwwwww là ai đang ảnh người yêu của tôi lên đây" Momo sừng xộ chạy quanh nhà chỉ vì 1 cái story IG.

"Im Nayeon là chị đúng không?" Momo hét vào mặt Nayeon.

"Chị không biết" Nayeon bị Momo làm cho giật mình, sợ hãi 2 mắt rưng rưng.

"Nè đừng có làm người yêu tôi sợ" Jeongyeon ở cạnh đó ôm Nayeon vào lòng.

"Hay là cậu" Momo liếc sang Jeongyeon mặc kệ cô bạn mình  nói gì.

"Momo-chan đừng có làm loạn nữa" Sana cố lôi Momo vào phòng.

"Buông Momo ra, tôi phải tìm ra ai đã up ảnh này mà không xin phép tôi" Momo hùng hồn tuyên bố.

Sana dở khóc dở cười vì cái tính trẻ con của Momo còn Momo thì bực tức ngồi xụ mặt ở ghế sofa.

"Nè đừng giận nữa cái tin cũng ẩn khi hết 1 ngày thôi mà. Ngoan nào đi ngủ với em" Sana cố dụ ngọt.

"Không thích" Momo trả lời cục súc.

Sana nghe xong liền trở mặt quay sang giận luôn Momo không thèm nói nữa. Momo ngồi có ăn vạ cách mấy cũng không ai quan tâm, giãy giụa đến mệt cô đành về phòng ôm Sana ngủ. Nhưng Sana đã xếp hết gấu xung quanh và chiếc giường không còn chỗ nào cho cô cả.

Momo lủi thủi ngồi ở mép giường khều khều Sana. Sana quay sang liếc 1 cái rồi lại lờ đi

"Cho Momo nằm nữa" Momo lay lay tay của Sana.

"Giường bên còn trống" Sana trả lời trống không.

"Đừng mà Sana-chan, Momo biết lỗi rồi mà" Momo hối lỗi nhu 1 đứa con nít đang cố xin lỗi mẹ.

"Không quen" Sana vẫn tỏ ra lạnh lùng.

Momo "mặt dày" lôi hết mấy con gấu quăng sang giường bên. Mấy con bị Sana gác chân lên thì đành từ bỏ vậy. Sau khi dẹp "lũ giặc" sang 1 bên Momo liền leo lên ôm lấy Sana.

"Đừng giận Momo mà, họ chưa hỏi Momo đã dám up mấy ảnh đáng yêu của em như vậy, bây giờ đọc tới đâu cũng là 'Sana làm bạn gái mình nha' hay là 'Sana kết hôn với mình nha'. Ai cho phép chứ toi còn sống đây mà" Momo nói lí lẽ trông cứ như đứa con nít đang giải thích với mẹ

"Momoring hư lúc nãy làm Nayeon unnie sợ" Sana bây giờ mới quy sang nói chuyện với Momo.

"Momoring biết lỗi rồi ngày mai sẽ xin lỗi chị ấy mà" Momo trưng bộ mặt cún con ra.

"Momo đang ghen" Sana chỉ cố tình giận 1 chút để trêu ghẹo Momo.

"Ai nói chứ? Ai nói tôi đang ghen" Momo nghe Sana nói thấy có chút tự ái liền quay về làm Momo cục súc.

"Vậy thì đi sang kia ngủ" Sana cũng lập tức đổi thái độ làm Momo lại quay sang khóc lóc xin lỗi.

"Sao Momo lại ghen vu vơ vậy chứ, chẳng phải em đã là người yêu của Momo rồi sao. Đôi lúc mình cũng nên chia sẽ mấy khoảng khắc như vầy để thân thiết với ONCE hơn chứ" Sana giải thích còn Momo thì gật gù nghe theo.

"Nhưng em biết là ai up tấm ảnh đó sao" Momo ngây người ra.

Sana rất binh tĩnh lắc đầu đáp trả.

"Em không tò mò sao"

"Em cố tra hỏi mà họ không trả lời em" Sana mếu máo.

"Thôi chả quan trọng. Quan trọng là người yêu Momo ngái ngủ trong cũng thật đáng yêu mà" Momo nói xong liền hôn lên trán Sana 1 cái.

Sau đó cả 2 lại ôm nhau ngủ thật ngon và câu trả lời cho câu "AI ĐÃ CHỤP BỨC ẢNH ĐÓ CHO SANA??" vẫn không ai biết.

[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ