Story 6.2

751 55 0
                                    

Ngày hôm sau cả nhóm bắt đầu kế hoạch giúp Dahyun cưa đổ Minatozaki Sana. Cả nhóm ai cũng biết kế hoạch này chỉ trừ cặp đôi MoSa và Dubu.

Mọi người cùng nhau chuẩn bị thay cho Dahyun. Họ đặt sẵn 1 bó hoa và trang trí phòng thật lãng mạn với những chiếc bong bóng đính thành hình trái tim trên sàn nhà, trên ghế sofa là bong bóng đã được ghép thành chữ SaiDa.

Hôm đó khi cả nhóm cùng nhau luyện tập cực lực xong họ vẫn trở về nhà như bình thường. Nhưng để đánh lạc hướng họ đã bảo Momo với Sana đi mua vài chai nước ngọt. Momo ngây thơ vẫn chưa biết gì, chỉ biết hí hửng đi mua nước với Sana.

Dahyun cùng mọi người sau khi bước vào phòng cô hết sức bất ngờ trước những thứ mọi người đã chuẩn bị.

"Mọi người biết em thích Sana. Hãy mạnh dạn nói ra tình cảm của mình đi" Nayeon đưa cho Dahyun bó hoa thật xinh đẹp.

"Mọi người...." Dahyun bất ngờ rồi lại chuyển sang xúc động nhìn mọi người.

"Nè nè khoan hả khóc để lát nữa cưa đổ được nàng rồi khóc cũng chưa muộn mà" Jeongyeon cố tình chọc cho Dahyun lên tinh thần.

Tất cả ai nấy đều hồi hộp chờ 2 con người kia về, nhất là Dahyun, cô đứng ngồi không im. "Cạch" tiếng mở cửa vang lên. Cả căn phòng như muốn ngừng nín thở. Momo và Sân vẫn vui vẻ cầm túi nước bước vào.

"Này mọi người mở tiệc gì sao?" Momo ngây thơ hỏi.

"Nè qua đây" Jeongyeon lôi Momo đứng sang 1 bên nhường sân cho Dahyun.

Bây giờ mọi người đã nép sang 2 bên Momo mới há hốc mồm khi nhìn thấy chữ SAIDA to tướng trên sofa. Trong lúc Momo vẫn đang load tình hình thì Dahyun đã lên tiếng.

"Sana unnie, em yêu chị, yêu chị rất nhiều.... xin chị... hãy làm bạn gái em nha" Dahyun chân thành cuối đầu đưa bó hoa ra trước mặt Sana.

Sana bây giờ như hoá đá, cô đứng đơ ra không biết làm gì. Cô nên nói ra sự thật rằng mình và Momo đang quen nhau hay là nghe lời Momo giữ bí mật và chấp nhận Dahyun. Mọi người trong phòng đều im lặng chờ câu trả lời của Sana. Không để mọi người phải đợi lâu, Momo đã nhanh chạy tới chổ Sana và Dahyun. Chui vào giữa 2 người họ và dõng dạc tuyên bố.

"XIN LỖI EM NHƯNG SANA KHÔNG THỂ ĐỒNG Ý ĐÂU" Momo tuyên bố làm ai nấy đều hốt hỏng.

"Yah, Hirai Momo mau lại đâu. Cậu khùng hả" Jeongyeon chạy lại cố lôi Momo ra.

"Buông mình ra coi. Làm sao mà mình để bạn gái mình bị cướp trắng trợn như vậy được chứ" Momo nói làm mọi người chưa kịp định hình lại tiếp tục shock.

Jihyo đứng xem nãy giờ chỉ muốn nhập viện vì shock. Jeonyeon đứng kế bên cũng đơ người ra.

"Xin lỗi vì đã không nói với mọi người" Sana ở đằng sau Momo bây giờ mới lên tiếng.

"Là mình không muốn công khai với mọi người chyện này, xin lỗi vì làm tất cả shock nhưng mình và Sana đang quen nhau" Momo là người không muốn công khai nhưng cũng là cô đã phải dõng dạc tuyên bố chuyện này.

Dahyun đứng đó nãy giờ, thật sự rất đau lòng. Rốt cuộc họ coi tình cảm của cô ra gì chứ, Dahyun chạy thẳng ra cửa và chạy ra khỏi nhà, cô cố chạy thật nhanh để không ai thấy là cô đang khóc. Chaeyoung thấy vậy liền đuổi theo sau chị.

"Vừa lòng 2 đứa rồi chứ. Bọn chị có ăn thịt hay bắt 2 đứa chia tay đâu mà phải giấu" Nayeon tỏ vẻ thất vọng.

"Em xin lỗi em không nghĩ mọi chuyện sẽ thành ra như vầy, nhiều lần em cũng muốn nói với mọi người nhưng Momo nhất quyết không chịu" Sana cúi mặt xuống để hối lỗi. Momo thấy vậy liền ôm vào lòng dỗ dành.

"Em không ngăn cản 2 chị yêu đương, nhưng 2 chị lo liệu mà nói chuyện với Dahyun đi. Em ấy chắc hẳn đau lòng lắm" Jihyo nói rồi trở về phòng.

Tzuyu cũng buồn bã bỏ đi. Nayeon và Jeongyeon thì thu dọn mọi thứ, Dahyun về thấy lai buồn.

Sana buồn bã đi vào bếp. Cô nóc cả cốc nước rồi ngồi ở ghế thẫn thờ.

"Momo xin lỗi, đáng ra nên nghe lời em" Momo bây giờ mới tỏ vẻ hối hận năn nỉ Sana.

Sana bắt đầu khóc. Cô khóc vì cô sợ sau này phải khó xử với Dahyun, có thấy mình có lỗi rất nhiều. Sana sau đó liền giận Momo, cô về phòng bỏ Momo lại 1 mình. Momo biết tất cả là lỗi do cô nên chỉ ngồi đó hối lỗi.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••
To be continue

Hôm nay tròn 4 năm bể bóng vì mấy chị 🥳

[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ