Story 10

774 52 0
                                    

Cả nhóm sau khi hoàn thành đêm concert lại chuẩn bị hành lý bay ngay về Hàn. Tối hôm đó sau khi diễn xong, lúc chào tạm biệt mọi người Sana đã có 1 chút thời gian riêng để chúc mừng sinh nhật Momo.

"Momo-chan sinh nhật vui vẻ. Quà cho Momo đây" Sana đưa cái túi Prada hiệu cho Momo sau đó quàng 2 tay qua cổ ôm chầm lấy người yêu của mình và hôn lên má cô ấy 1 cái.

Tuy được quà nhưng vẻ mặt Momo lại trông vừa buồn vừa dỗi. Momo tay cầm túi đồ nhưng cả thân thể chẳng còn tí sức sống.

"Không cùng ăn sinh nhật với người ta mà chỉ bù cho cái hôn má thôi hả" Momo nhõng nhẽo nói giọng mũi.

"Em còn tặng quà cho Momo nữa mà" Sana phì cười nhéo yêu mũi Momo.

"Không muốn. Momo muốn ăn sinh nhật cùng em" Momo nhõng nhẽo ngồi phịch xuống cái ghế sofa gần đó.

Sana dở khóc dở cười đi theo dỗ dành "con gái".

"Momo không sợ em buồn vì nhớ nhà sao" Sana bắt đầu đánh đòn tâm lý.

"Tất nhiên là Momo không muốn Satang buồn rồi. Nhưng tại sao lại vào đúng sinh nhật Momo chứ" Momo vẫn còn xụ mặt, nhõng nhẽo với Sana

"Momo ngoan, Em hứa sẽ gọi điện chúc sinh nhật Momo 1 lần nữa vào ngày mai mà, có cả baba mama và oba-chan nữa" Sana dụ ngọt Momo

"Em nhớ đó. Bây giờ thì làm thỉ tục chúc mừng lại đi" Momo nói xong liền chu mỏ ra chờ đợi

Sana chỉ biết làm theo ý Momo. Cô chồm tới hôn vào môi Momo rồi ôm người yêu lần cuối trước khi ra xe cùng mẹ. Momo chào tạm biệt Sana, lễ phép cúi gập người chào mama và cùng lên xe ra sân bay cùng các thành viên khác.

Như đã lên lịch vào 8h tối Momo lên làm vlive, Momo vui vẻ chia sẻ rất nhiều điều với ONCE. Sau đó là màn tặng bánh kem bất ngờ của NaTzu. Tuy rằng cô muốn Sana sẽ là người xuất hiện tạo bất ngờ cho mình nhưng thấy Sana vui vẻ cùng gia đình cô cũng vui và được các thành viên quan tâm yêu quý cô lại càng hạnh phúc hơn. Buổi live kết thúc cả 3 cùng quay về ktx, từ lúc trên xe đến lúc về đến nhà Momo cứ chăm chú nhìn vào điện thoại trông chờ điều gì đó. Bỗng tiếng chuông reo lên, Momo mừng rỡ bắt máy. Là video call từ Sana.

"Momo-chan omeleto" đúng như đã hứa vừa bắt máy baba và mama cùng oba-chan cũng có mặt chúc mừng sinh nhật Momo

Momo mừng rỡ không quên chào người lớn và cám mơn lời chúc mừng của họ. Sau đó thì Sana về phòng để có không gian riêng tư với Momo.

"Moguri omeleto. Em yêu Moguri, luon hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc bên em nha" Sana chúc mừng Momo 1 cách chân thành.

"Cám mơn em. Hãy chơi đùa thật vui bên gia đình nha" Momo tươi cười không còn nhõng nhẽo như hôm qua.

"Uhm . Momo nhớ ngủ sớm. Moguri ngủ ngon, tụi mình sẽ sớm gặp lại thôi. Yêu Momo" Sana hôn gió vào điện thoại.

"Satang cũng ngủ ngon, yêu em" Momo cũng hôn gió vào điện thoại.

Bên ngoài phòng khách cả nhóm đang lần lượt từng người bị ngộ độc cẩu lương. Họ đang thầm mỉa mai cặp đôi ướt át này.

"Sana-unnie chỉ ở lại có 1 ngày mà em tưởng chị ấy đi luôn cơ" Dahyun ôm đầu chán nản.

"Em ăn cẩu lương đủ rồi" Jihyo ôm cổ giả vờ nôn.

"Thôi giản tán đi ngủ đi. Hãy quen dần như chị mày đi mấy đứa à, chị chung phòng với tên gấu mèo đó đây" Jeongyeon lắc đầu nói.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Up hơi trễ nhưng vẫn còn trong ngày 9/11. Chúc mừng Moguri thêm tuổi 🍑🎉

Tiện đây pr cho fic mới TDOONG ENTERTAINMENT mọi người có thể vào acc mình tìm và ủng hộ mình nha. Mãi yêu 🥰💜💕

[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ