Tất cả 9 người cùng các anh chị quản lý đều an vị trên máy bay, Momo liền nắm lấy cái chăn khoác lên vai Sana, mặt trông vừa giận dỗi, vừa lo lắng khiến cho Sana ngồi nhìn nãy giờ chỉ biết phì cười.
"Momo đang ghen sao?" 2 tay Sana áp lên má Momo.
"Ghen? Ghen gì chứ? Em nói gì vậy" Momo né tránh ánh nhìn của Sana.
"Vậy tại sao lại nhìn em với ánh mắt trông dỗi như thế chứ. Với lại em cũng đâu có lạnh lắm đâu" Dù Sana có chút lạnh thật nhưng vẫn cố tình muốn trêu ghẹo Momo.
"Thì Momo lo cho em thôi. Ai mà thèm dỗi em đâu" Momo nói xong liền ngã người vào ghế, khoanh 2 tay lại, đầu ngã ra hướng không có Sana vờ đã ngủ.
"Nè chưa nói chuyện xong mà, Momo mà bơ em là em dỗi đó" Sana giả vờ nghiêm giọng.
"Momo chỉ đang lo cho em thôi mà" nghe Sana nói xong Momo liền quay sang.
"Momo đang ghen?" Dù đã biết rõ câu trả lời nhưng Sana vẫn cố tiến mặt lại sát mặt Momo gặn hỏi.
"Hông... hông có" Momo lắp bắp.
"Nhưng Momo không muốn em mặt như vậy, Momo ngắm em mỏi ngày còn muốn xịt máu nói chi là ở sân bay....." Momo cố tỏ vẻ là mình không ghen nhưng định nói tiếp thì bị ánh mắt của Sana làm cho đứng hình.
"Được rồi, tôi ghen đó. Mấy người vừa lòng chưa" Momo bây giờ thì dỗi thiệt rồi.
"Momo biết em vừa bị bỏng ở vai mà. nếu mà mặt mấy lớp áo dày sẽ làm em thấy đau lắm" Sana bắt đầu nhõng nhẽo với Momo.
Chiêu này của Sana chắc hẳn chiếu tướng Momo ngay lập tức, Momo liền nhẹ nhàng ôm Sana vào lòng, xoa xoa vai của cô ấy.
"Lần sau nhất định Momo sẽ đi theo canh chừng em, tại sao chị stylist nỡ làm bỏng vai cục cưng của Momo chứ" Momo nói xong liền hôn lên tóc Sana.
"Em nói là không sao mà chỉ là hơi rát thôi" Sana ở trong lòng của Momo ngước lên đáp.
"Vậy là không ổn rồi. Em không nghe lời Momo sẽ méc baba với mama" Lần này đến lượt Momo chiếu tướng Sana.
Sana không thể nói gì nữa chỉ biết ấm ức đẩy Momo ra quay sang hướng khác. Momo sau đó lại tiếp tục năn nỉ Sana bớt giận.
Chỉ khổ thân chị em ngồi xung quanh ăn cẩu lương chỉ biết vừa nhìn vừa khinh bỉ 2 cái người đang yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [TWICE/MOSA] STORIES
FanfictionSTORIES (những câu chuyện viết về MoSa) Au: Min Couple: MoSa (và các couple ngẫu hứng trong TWICE)