Chapter 11(SPG PART 2)

36.6K 681 32
                                    

Namutawi ang sakit sa aking pagkababae pagkatapos niya akong pasukan, ang sakit na para bang isang libong karayom ang tumusok sa 'akin; No, doble pa don.

He playfully parted my folds and licked my inner thighs. Gumapang ang kaniyang mga labi hanggang sa marating nya ang pinagkakaabalahan ng kanyang mga daliri.

Napaungol ako. Napapabiling ang ulo. Napapatirik ang mga mata.

Walang ibang maririnig ng mga oras na iyon kundi ang tunog ng kanyang kselanan sa akin. At pagkatapos nito? What will I do? Napa iling iling ako. hindi ko na muna iisipin iyon. Ramdam ko na iyong parang lalabas sa 'akin. Parang may mga sasabog na stars mula sa langit. "Shit... ayan na." Mayamaya pa'y nanginig na ako. Napaliyad ako pero hindi pa rin sya huminto. Patuloy niya akong inaano 'ron gamit ang kaniyang pagkalalaki.


"Ahhh..." he moaned as he thrust deeply. "So tight..." Napakapit ako sa kanyang mga braso. Mas nag-init ang buong kuwarto dahil sa ungol ni Vins. The solid thickness of him was now stroking me inside my core. Napadilat ako nang itaas nya ang aking magkabilang binti saka isinampay sa kanyang balikat. Sunod-sunod ang sugod niya sa akin habang ang mga palad niya ay pinipiga ang boobs ko. He is so hot, like I said he's in my top thrusting so fast and deeply.. nong una dahan dahan lang siya and now, I could almost scream his name begging him faster.

Nakapikit siya nang mariin habang kagat ang mapulang labi. Bumaba ang paningin ko sa kaniyang pawisang leeg pababa sa kaniyang matigas na dibdib at pababa pa. I watched him in all his marvelous nakedness habang umuulos siya sa pagitan ko. He's so handsome; I admit that. Ilang saglit pa ay naramdaman ko ang pagsisikip ng loob ko. Samantalang si Vins ay pabilis nang pabilis na parang hindi napapagod, bagkus ay mas lumalakas pa ang bawat atake. It was hard. He was brutally fucking my senses. Parang masisira ang bahay-bata ko kapag isinagad niya pa lalo. Kailan kaya sya lalabasan? Kapag nagkataon kasi ay baka hindi na ako nito makatayo pagkatapos. Tila ba gigil na gigil sya sa akin. Para bang sinasabi nya na sa kanya lang ako kaya niya ako, but the truth is not.

I'm not belong to him, napa ungol nalang ako ng pabilis ng pabilis ang bawat pagsagad niya... tila ba hindi niya ako titigilan at itotortured ako ngayong gabi.

Hindi pa siya nakontento sa puwesto namin at pinadapa niya pa ako. Pinaikot nya ang aking balakang upang patuwarin ako. Mabilis niyang isinalaksak ulit ang alaga niya nang makatuwad na ako. At sa bawat pagbayo nya ay hinamhampas at pinipisil nya ang puwet ko, at ang sarap.. I like him like this, I dont know. Nakalimutan ko na ang sakit. Ang sarap ng ganitong puwesto.. Bakit ngayon ko lang nalaman?

Napapikit ako ng tumutunog ang pag hampas ng katawan niya sa pwetan ko, habang umuulos siya sa likuran ko siyang pag angkin na naman niya sa labi ko ng abutin niya iyon.

"Say my name baby.." hingal na sambit niya. Walang pag aalinlangang sinabi ko iyon. "V-vins."

"God, you make me hard again.. amd again." tinukod niya ang mga kamay niya sa gilid ng katawan ko at bumilis ang pagbayo niyon. Ramdam ko ang pinag halong sakit at sarap.. and I almost fainted as he fuck me harder, pero mas ramdam ko iyong pagtaas ng dugo dahil nilabasan siya at sa loob ko pinutok.. I thought he will stop but I saw my body to hug him tight while he was grabbing my butt and holding me tightly.

Sandali lang iyon dahil tumayo sya pagkatapos. Binuhat nya ako paharap sa kaniya nang nakabukaka. Sumampa naman ako sa kanya habang siya ay nakatayo. It's a goddamn standing position! I never thought na magagawa namin ito. He will make me jump on him while he was standing.

Sinandal niya ako sa pader habang pawisan na kami ng madami, pero hindi parin siya napapagod titig na titig parin siya sa naka awang kong labi habang umuulos na naman ng sobrang bilis.. Madiin ulit. Marahas. Hanggang sa namalayan ko na lang ay nakataas na rin ang kabilang hita ko. napatingala ako ng amoy amoyin niya ang pawisan kong leeg, dinilaan rin yon at wala siyang pakialam kahit pawisan ako. Tanging ang pader sa likuran ko ang dahilan kung bakit hindi ako nahuhulog sa sahig. nakalutang kasi ako mula sa lapag habang bumabayo.

"I'm cuming!" He calmly said.. paano siya nagiging kalmado habang nasa loob ko?

"I'm cumming.." ewan ko saang words ko iyon napulot basta unti unti ako sumabog at sumunod siya.


...

Nagawa talaga namin iyon? Paano si Zin. Paano iyong... aughh! Napasabunot ako sa buhok ko habang nakatingin sa salamin na nasa loob ng banyo.. nilock ko yon incase na magising siya hindi siya makaka pasok agad.. nahihiya pa ako! Okay fine.. bumalik ulit ang hiya ko after ng nangyari sa amin.

"Paano ko sasabihin? Oh god.. oh god.." napapaiyak na talaga ako ng may kumatok.

"Are you there?"

"Hala!" Napahawak ako sa kumot ko. What am I gonna do? Ano sasabihin ko.

"Hey.. Nandiyan ka ba?"

Nag panik talaga ako, hindi ko alam ang gagawin ko. Sinabayan pa ng pagkatawag ni Zin sa akin.. titig ang mga mata ko sa phone ko.

Niloko ko ba siya? Nanloko ba ako ng tao.. anong gagaiwin ko?

"Open the door." I heard his voice, so calm. Fuck!


"Goan, open the door kung ayaw mong sirain ko ito. Open it!" He's voice turned into mad man voice.

"O-okaw wait lang, may gagawin pa ako."

Pagkuwan ay narinig ko siya. "Okay bilisan mo."

Sinagot ko ang tawag.

"H-hello?"

"Hey, good morning.. babalik na ako after this week. I miss you."

Napapikit ako, anong sasabihin ko? Anong gagawin ko tangina. Nag commit ako ng kasalanan sa taong walang ginawa kundi pasiyahin ako.

"Babe? Magsalita kabna man."

Anong sasabihin ko? Ano nga Goan.. mag isip ka.


"Zin.." bumuntong hininga ako, ayokong manloko. Ayoko ng ganito.. I need to tell him na may kasalanan ako; na may ginawa akong mali.


"Vins i was--l" napatigil ako ng bumukas ang pintuan. Vins holding his duplicate key and he's expression is not okay for me. Iyong expression na never ko pa nakita.


Agad na nakita niya ang hawak kong cellphone.. "Babe.. anong kayo ni Vins-" hindi na natuloy ni zlZin iyon because Vins grabs my phone at binato sa pader malapit sa kaniya. He has no expression at all basta nalang siya nakatingin saan na para bang may nagawa akong malaking kasalanan.

"Let's fucking talk." Hinila niya ako palabas ng banyo.

That man 5: VINS TIBBLE(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon