"VINS!" gulat na sabi ko at agad na pinahiga ako sa bed at kinubawan ako. Nanlaki ang mga mata ko ng isubo niya ang isang nipple ko at agad na napatitig saakin. Akala ko mapipigilan ko siya, akala ko may lakas loob akong itulak siya pagkuwan ay napapikit ako sa dulot ng sarap ng labi niyang sinusubo ang nipple ko.
"Ahh!!" Nakagat ko ang labi ko when he bits me.. hindi ko napansin na may hawak siyang cellphone at napatitig ako sa kamay niya.. habang nasa loob parin ng bibig niya ang nipple ko.. he nipped and sucked it so Hard.
"Yes, I dont know. Why? Hindi mo ba siya nakausap?" Sino kinakausap niya. Bigla akong tinubuan ng kaba ng halikan niya ako sa labi at napatahimik na naman ako.. naghiwalay kami sa paghalikan. "Oh? Siguro badmood lang siya Zin. Let her be, baka maging maayos na 'rin iyan." Nanlaki ang mga mata ko at itutulak ko sana siya but I didnt expect him to refused me; and he enters his, na ipasok niya ang mahaba niyang sandata at napayakap ako sa kanya.
"Just fucking stay Goan, kung ayaw mong marinig niyang umuungol ka."
"God.." pigil na ungol na sambit ko sa punong tainga nya, honestly masakit pa at hindi ko ramdam ang sarap.
"Why are you doing this to me?" Tanong ko, iyong sakit na nararamdaman ko unti unti nalang napapalitan ng sarap habang umuulos siya at hawak ang celphone.
"I'm doing what right', Goan." Walang expression na sabi niya at unti unti hinahawakan ang balakang ko at umuulos ng sobrang bilis.
"Yup, I will tell her that you love her." He grinned. Kinagat ko ang daliri ko para hindi makagawa ng ungol.
I'm sorry Zin, I can't take it. I really love what he was doing to me.. sorry.
Mas binuka ko ang mga hita ko, I almost scream when he thrust it fast.
...
Hapon na pala. Kanina pa kami dito at hindi niya ako tinantanan. Naging agresibo siya sa bawat oras at minuto at wala akong nagagawa.
Sa isang maling pagkakamali nasira iyong pinagsamahan namin ni Vins, iyong pagkakaibigan namin. Napasapo ako sa ulo ko masakit 'yon at halos nga hindi ko na maisip kung bakit dumating kami sa puntong ganito. Yumakap ang mga malalaki niyang kamay sa tyan ko at hinila ako.
"Don't think to escape from me, Goan. You don't know what I can do."
"I don't.." humiga ako pataligid sa kanya he wrapped his both hands in my waist.
"I love you.." para akong tinusok ng ilang libong karayom ng marinig ko iyon.
"Hindi ko iyon alam." Galit na saad ko. "Akala ko besfriend kita."
"I"m your bestfriend, Goan."
"We're not anymore." I chuckled as I said that. "We had sex, bestfriends can't do that."
"Sa tingin ko ayaw mo lang sabihin, but you love me don't you?" Napatahimik ako, I dont know.. hindi ko alam kung bakit nasasabi niya iyan. Pero kung iyon man ang nararamdaman ko kaya ko pa siyang iwasan pero nangyari na ang nangyari.. ayoko ng ganito.. "Mali parin 'to.." pinaharap niya ako ng tuluyan. Kinuha ang aking mukha at dahilan para mapapikit ako.
"Say that you love me, say that you love me, Goan." Mas lalo akong hindi makapagsalita nag mulat ako at magagandang mata niya ang aking nasilayan.
"Vins-
"
"Fuck say it, say it Goan."
"I love you." Nakipag titigan ako sa kanya. Kung paano nangyari na mahal ko sya hindi ko rin alam.
"I love you too." Napangiti na siya. Tumagilid ako sa kanya ramdam ko ang malalaki niyang abs sa loob na nakita ko na.
"Paano si Zin? Paano ko sasabihin ito." Ayokong saktan si Zin. Long time boyfriend ko siya simula nung highschool tapos tatapusin ko lang sa ganito? Hindi naman balang araw maitatago namin ang ganito.
"We'll tell him as he will comeback. Don't be scared, I'm here." Niyakap niya ako. Napaka bilis lang ng pangyayari basta basta nalang naging ganito. Bestfriend turns into lover, what the fuck Goan?
"Paano kung makahalata siya?"
"Well; let him be."
"Ayokong saktan siya please."
"Well; are you gonna tell him right now? We'll call him." Ramdam kong hinahalikan niya ako sa batok. Kumawala na ang kamay niya at nasa dibdib ko na habang minamasahe.
"Wag ngayon, ayoko pa." Napapikit ako sa dulot ng pag pisil niya sa dibdib ko.
"Don't think of him just for today, gusto kong sulitin ang araw na kasama kita Goan."
"I am a cheater?" Biglang tanong ko.
"Yes, kung lolokohin mo ako."
Natawa ako ng saglit."So pag si Zin niloko ko hindi ako cheater?"
"Yup because in the fucking first place you were mine."
"You are unbelievable." I said.. tapos pumikit ako.
3 days now,
I'm on my way para mag trabaho na naman ulit. But things have change. Vins and I were not bestfriends anymore. We have a relationship.. he acting like my boyfriend now, strange pero masaya sa feeling. Hindi ko alam kung anong tawag dito pero sobrang saya lang sa feeling na makita siya.
"Good morning, Mr. Leonbird." Mr. Leonbird looked at me, na parang nay alam siya. Nag iwas ako ng tingin. Maybe he already knew.
"Morning Ellie." He was not arround lately, hindi ko rin alam kung bakit sa iba pa niya pinapaasikaso ang ibang gawain niya dito. Palagi siyang wala at minsan isang linggo bago pa siya bumabalik.
"Blooming ka ngayon, you looked pretty."
"Po?" Pagtatakang tanong ko.
"Nothing!" Umiling ito. "Anyway, tatlong araw ulit ako mawawala. You can email me sa lahat ng problema and i-email mo sa akin ang pipirmahan para walang problema."
"Ulit? Kakabalik niyo lang po?" Pag susumbat ko.
"You know, busy." He winker. Ah alam ko na.. tumango nalang ako. Umupo ako sa upuan ko then ; someone was calling me and it was him...Zin! Nag dadalawang iisip akong sagutin pero pinili ko nalang na patayin at i-off ang phone ko.. na gi-guilty na talaga ako.
...
"Kailan ang kasal? Exicited na kami." Napa ubo ako. How can I tell them?
"E-ewan ko." Nandito ako sa bahay ng long time ka klase ko na si Ivon. She's quit beautiful na may crush kay Vins hanggang ngayon at sobrang dami namin dito at parang re-union na namin ito.
"Ang akin lang wag niyo patagalin, baka mainip iyang si Zin at may mang agaw." Nakita kong nagsalita si Alicia. She has a crush of Zin, nilalandi noon pero mas pinili ni Zin na makasama ako and I don't deserve him.
"H-hindi naman matagal, ang importante malakas ang kapit ng bawat isa." Gusto kong masuka sa sinabi ko, saan galing iyon Goan? Nakita kong nag rolled eyes ang gaga. Tsk, akala mo naman kagandagan napuno lang ng make up ang mukha. Sya ang pinaka basagulera noong highschool kami mabuti nalang talaga at nakapag graduate.. f*ck girl nga lang.
"For sure malakas pa ang kapit niyo ni Vins bilang magkaibigan? Saan na nga ba iyon? Magkaibigan pa 'rin ba kayo hanggang ngayon?"
Gusto kong masuka sa magkaibigan, hindi ko alam ang sasabihin ko.
"O-oo we're still friends, we're still strong."
"Sana all talaga elEllie, alam mo ba lahat halos kami pinag seselosan ka dahil may Gins ka. Boy bestfriend pa talaga, tapos ang gwapo pa. Alam mo ang dami daming may gusto niyan kaso he stays beside you." Sabi naman ng isa kong ka klase na top honor namin noon.
"Tsaka, never pa namin may narinig na girlfriend iyan. Puro nalang kayo noon, kahit nagiging thirdweel sa loves story niyo ni Zin." Nag sitawanan silang lahat.
Tumayo si Lucia at kumuha ng water sa ref. What's wrong with her? Matagal naman na ako di gusto niyan.. either na pinag seselosan ako because of Vins or Zin.. may tinatagong landi.. nakita kong nag call si Vins at agad na pinatay ko iyon. Ayokong pumunta siya dito, ayoking makita ng mga haliparot na ito na mas gumwapo siya, mas naging mascular.. tsk naiinis ako.
Pinatay ko ang cellphone ko at nag interact ulit sa kanila.
BINABASA MO ANG
That man 5: VINS TIBBLE(COMPLETED)
RomanceVins tibble, kabilang sa grupong pinatayo para maghiganti. Namatay ang mga magulang niya hindi dahil sa sakit, namatay sila dahil pinatay sila. Galit ang bumalatay sa dugo niya, hindi niya natanggap kung bakit basta nalang ganun ang nangyari hangga...