Present 5

144 8 0
                                    

.

Sehun's POV

Parang nabuhayan ako ng lakas pero parang may malaki pa ring karayom na nakabaon sa puso ko..

"Kailangan kong mag explain sakanya. I won't let her get away this time."

"Sehun.. Give her time.." -Mariece.

"No. 1 year in enough for me to suffer. Ihahatiid na namin kayo. I'll also talk to her." I smiled.

"Wohoooooooooo!! Grabe! breath taking ang scenes!!" -Kai

"MMK eh!" -Kyungsoo

"R-railey's a-alive??" -Pang gagaya ni Chen sakin.

"we're sorry.." -Sabi naman nila Chanyeol at baekhyunna ginagaya rin sila Trisha at Mariece.

"*sob* Grabe Sehun! *sob* naiiyak pa din ako!" -Tao

"Tara na nga. Asan na ba yung driver? Pinahatid ko si Railey kanina eh."-Suho

"Let's go out and wait for the driver then." -Kris

"May kukunin lang ako mga hyung." I said.

Umaykat ako upstairs.I went to our room.  Kinuha ko ang isang box..

Infinity ring..

Habang nasa concert kami sa Germany, binili ko ito. It will fit perfectly in her finger. I hesitated pero may nagsasabi sakin na bilihin ko yun.. Kaya pala..

Railey Balite... I'll make you mine tonight.

Nagmamadali akong bumaba nang madatnan ko ang driver na hingal na hingal.

"S-si m-mam po.."

Kumunot ang noo ko . Para bang may hindi magandang nangyari.

"Anong meron?" -Suho

"Sabi niya po kanina ihinto ko sa isang store. May bibilhin lang daw siya. Gagawa daw s-siya ng cookies p-para kay S-sehun..... Kaso nung pabalik n-na siya..... Nahagip s-siya ng k-kotse."

Parang gumuho ang mundo ko sa narinig ko.

"NASAAN SIYA?!!"

"N-nasa hospital n-na po siya.."

"IDALA MO KAMI DUN NGAYON!!"

Railey... Bakit ngayon pa?? BAKIT??

Habang nasa van ay may tinawagan si Trisha.

"Megumi."

"What?"

"Rialey."

"What?!!"

"Did you plan a prank on car accident again? Sabi mo nagtitipid ka diba kaya car accident nalang! Tell me. Its your prank!"

"WTF! Railey had what?! Fck! I didn't do anything! Where is she?!!"

Forgotten Love(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon