Last chapter

261 9 0
                                    

"Hiiiiii!!!" Sigaw nila Chen, Chanyeol at Baekyun.

"Mga bubwit. Ang ingay nyo." Sabi naman ni Suho hyung habang hinahabol ang tatlo. Si Megumi naman tumatawa lang.

"Ilapag na natin yung flowers natin para sakanya." -Kyungsoo

"Pagandahan ng flower!" Suggest ni Tao.

"Oh.. Kkaebsong!" Inilapag ni baekhyun ang flower niya na halatang pinaka maganda sa lahat.

"Madaya." Napa pout na saad ni Chen.

"Bilisan niyo na.. Ayaw naman nating maghintay sila sa airport. Aayusin pa ninyo yang disguise nyo mga bata."

"Opo manager hyung.!" Sagot namin kay manager.

Hindi na kami nagtagal. Nagbigay lang kami ng message namin bago umalis.

"Alam mo? Nakakamiss ka rin. Lalo na yung kakulitan mo. Siguro kung di siya dumating, sayo ako nainlove. Kaso kasi puro ka naman Sehun. Mahal na mahal mo si Sehun. Neverthless, mahal pa din kita. Magpapaka bait ka na jan ha?" Sabi ni Kyungsoo habang nagpupunas ng luha.

"Ako nalang ang speaker namin na mga hindi pa gaanong nakaka kilala sayo. Alam namin kung gaano mo kamahal si maknae. Sana hindi mo nalang siya iniwan.--Aray!"Binatukan siya nila Baekhyun at Chanyeol. "Joke. Hehe. Jan ka na. Kagaya ng sabi ni Kyungsoo, pakabait ka jan ha? Wag ka nang babangon." Binatukan naman ulit siya ng dalawa pero nakisali na ang ibang members.

Ako, naka tingin lang sa puntod niya.. Tahimik at di nagsasalita..

"Tara na mga bata." Aya ni manager hyung. Sumunod naman ang EXO kasama ang RaiTers at sila Trisha at Mariece.

Nagpaiwan ako saglit. Sinabi kong susunod nalang ako. Nang makalayo na sila, pinunasan ko ang puntod niya..

Ngumiti ako ng mapakla. "Ngayon, wala ka na. Di mo ba alam? Kahit ganyan ka, marami thilang nathaktan tha pagkawala mo." Naikuyom ko ang mga kamay ko. "Kung hindi mo na lang thana ako minahal, thana hindi to nangyari. Thana walang ganito. I thtill rethpect you. You've been good to me, did thingth becauthe of love. Thana lang ngayon, hayaan mo na akong mahalin ang taong mahal ko. Hayaan mo kaming maging mathaya. "

"Maknaeee!! Tara na! Iwan ka na namin jan! Sige ka!" Tawag ni Chen sakin. Ngumiti nalang ako saka tumakbo palapit sakanila.

--------------

NAIA Airport

"Ditoo! Ditoooo!!!"

"Wag ka nang umasang makikita ka pa nila Suho gramps." Matawa tawang sabi ni Kris kay Suho. Nagpout nalang tuloy si Suho hyung.

Nakangiting lumapit sa amin sila tita at tito. Ang parents nila Riece.

"Oh kamusta naman kayo mga hijo at hija?" Tanong ni tita

"Okay naman po tita." Sagot ko.

"Sehun! I told you to call me mom." Pagalit na sabi ni tita.

Napakamot nalang ako ng ulo. "Opo m-mom."

"Yiee!!" Wag na kayong magtaka. SIla Chen Baekhyun at Chanyeol nanaman mga sumigaw.

Forgotten Love(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon