Chương 35

7.9K 573 40
                                    

Edit: Dờ

Thanh niên đi theo A Lan tên là Dương Húc, thoạt nhìn nhỏ tuổi hơn Tần Sấm nhiều, như một con chó ngoại cỡ theo phía sau A Lan vậy.

Đêm đó trời âm u gió mịt mù, Tần Sấm và Dương Húc rình lúc Lý Thuận đi qua, Tần Sấm bảo Dương Húc đứng canh, không cho cậu ta đi lên hỗ trợ. Còn anh thì trùm bao tải Lý Thuận, đánh cho hắn một trận khóc lóc kêu cha gọi mẹ.

Đánh Lý Thuận xong thì gửi tin nhắn nặc danh cho vợ hắn, nói chồng cô lừa cô mua vợ bé, không tin thì lên đồn công an mà hỏi, còn lại phải xem vợ Lý Thuận làm loạn thành thế nào.

Sau đó Tần Sấm cùng A Lan sang Lào, Dương Húc nói kiểu gì cũng phải đi theo.

Rõ ràng chỉ mới nửa ngày không gặp Thu Thu, Tần Sấm thấy lòng không yên ổn. Lúc ngồi trên xe, anh cứ có cảm giác giống như hồi nhỏ đi thi mà không ôn bài, gãi gãi lòng bàn tay che giấu nội tâm bất an.

A Lan nhắc anh: "Anh không thử gọi điện hỏi xem nhóc ấy ở đâu hả?"

Quá quan tâm sẽ bị loạn, Tần Sấm gật đầu liên tục, luống cuống lấy điện thoại ra định gọi cho Thu Thu.

Tiếng chuông chờ thật lâu, Tần Sấm có rất nhiều suy đoán. Điện thoại của Thu Thu hết pin rồi sao, anh đã mua sim Lào rồi, Thu Thu không nghe điện thoại của người lạ hay thế nào? Sau khi trở lại Lào, cậu có xảy ra chuyện gì không? Cậu liệu còn muốn theo anh về nhà?

A Lan thản nhiên nói trong lúc nghe chuông chờ, "Hay là để em nói chuyện, nhóc ấy không hiểu mà đúng không?"

Đầu óc Tần Sấm mụ mị, mịt mờ nghe theo A Lan, đưa điện thoại cho cô.

Chờ một lúc lâu nữa, A Lan tắt máy bất đắc dĩ nhìn Tần Sấm, Tần Sấm cảm thấy lòng hẫng một chút, có khi nào dự đoán của anh đã ứng nghiệm.

"Anh Sấm... Số của Thu Thu vẫn còn là số điện thoại trong nước đúng không..." A Lan nói, giọng điệu hơi chế nhạo.

Tần Sấm bừng tỉnh, khô khốc cười một tiếng, "Đúng...đúng nhỉ... em xem đầu óc anh này..."

Không liên hệ được với Thu Thu, Tần Sấm chỉ có thể gọn qua đồn hỏi vị trí cụ thể của cậu, phía cảnh sát cũng chỉ có thể cung cấp một cái địa danh, còn lại Tần Sấm phải tự tìm.

"Cũng may, không xa Boten lắm." A Lan an ủi.

Tần Sấm cười cười xấu hổ, quay ra nhìn cửa sổ. A Lan nói tiếp: "Anh Sấm, làm thủ tục xong là anh có thể đón Thu Thu về nước, đừng căng thẳng, cứ thư giãn đi."

Tần Sấm gật đầu rồi tiếp tục quay đầu nhìn bên ngoài.

Trước kia chưa từng nghĩ chờ xuất cảnh làm một việc có bao nhiêu giày vò, bây giờ mỗi giây đồng hồ trôi qua anh đều cảm thấy đằng đẵng như một năm.

Ngay cả chính anh cũng không biết mình đang căng thẳng vì cái gì, là sợ mất Thu Thu hay sự kích động vui sướng khi hai người sắp được gặp lại, anh cũng không rõ nữa.

Tới nơi, việc hỏi đường gần như dựa vào A Lan, Tần Sấm chỉ đi theo cô một cách máy móc.

Cho tới khi nhìn thấy bóng dáng Thu Thu giữa hoàn cảnh lạ lẫm, đôi mắt u ám tràn ngập cô đơn của Tần Sấm mới lóe lên một tia sáng.

3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ