Edit: Dờ
Tắm rửa cùng Tần Sấm thì sẽ chẳng có chuyện tốt. Ngày hôm sau là tiệc đầy tháng của cháu gái, Thu Thu ngái ngủ được Tần Sấm kéo dậy.
Lúc rửa mặt hoàn toàn dựa vào sự giúp đỡ của anh, ngồi trên xe mà Thu Thu vẫn còn mơ màng.
Đau lòng thì có đau lòng thật, nhưng Tần Sấm chết cũng không hối lỗi. Dù có quay ngược thời gian về hôm qua thì anh vẫn bắt nạt Thu Thu.
Quần áo mùa hè mỏng tang không che được dấu vết trên người Thu Thu, từ cổ lên quai hàm rồi kéo tới vành tai, dấu hôn vô số kể.
Tiệc đầy tháng tổ chức ở một nhà hàng khu trung tâm thành phố, rất nhiều họ hàng tới tham gia, không ít trong số đó là những bậc cha chú cao tuổi.
Tần Sấm dù gì cũng là anh trai của Tần Lệ, tính là một nửa chủ nhà, sau khi dẫn Thu Thu ngồi vào bàn thì chạy ra trước cửa đón tiếp khách.
Trái phải trước sau đều là những khuôn mặt xa lạ, Thu Thu lại không hiểu người ta nói gì. May mà tính cậu im lặng, không nói gì những vẫn có thể ngồi yên một chỗ, chỉ sợ có người chủ động lại gần hỏi chuyện cậu.
Đây là người Tần Sấm mang tới, một bàn già trẻ lớn bé đều tò mò nhìn Thu Thu. Bảy bà cô tám bà dì đều mồm năm miệng mười vây quanh cậu.
"Cô gái nhỏ người ở đâu thế?" Hỏi quê, hỏi gia cảnh, hỏi danh tính, quan trọng nhất là hỏi cậu và Tần Sấm có quan hệ gì.
Thu Thu toát mồ hôi hột, cậu xấu hổ cười, lại sợ người ta tưởng cậu kiêu ngạo không thèm nói chuyện, đành bưng chén trà đi tìm Tần Sấm.
Lúc như thế này sao có thể tìm được Tần Sấm, anh chính là thanh niên nhanh nhẹn sôi nổi nhất trong thôn, bây giờ là dịp họ hàng đoàn tụ, chớp mắt Tần Sấm đã bị vây quanh.
Lúc Thu Thu đang không biết nên đi đâu, một bàn tay nhỏ đẩy đám người ra, bổ lên đùi cậu: "Bác..."
Tần Sấm lo Thu Thu thấy chán nên dắt Yến Dương đến bên cạnh cậu, "Đi chơi với bác đi, di động có phiên dịch đấy, lấy ra mà nói chuyện."
Yến Dương có thể cảm giác được mẹ nó không thích Thu Thu, lại nghe nói bác của nó là con trai, nhưng bác nó cột tóc đuôi ngựa mà, sao lại là con trai được? Không dám đắc tội mẹ nhưng rất tò mò về Thu Thu, nó cứ chần chừ mãi.
Không biết Yến Dương đang nghĩ gì, Tần Sấm nói: "Lên lớp học được bao nhiêu chữ rồi, dạy cho bác con được không?"
Trẻ con không thể kháng cự sức hấp dẫn của loại đề nghị này, học được một số thứ là muốn mang đi khoe khoang, muốn dạy cho người khác. Yến Dương lạch bạch chạy tới bên cạnh Thu Thu.
"Thực sự là vợ của bác con hả?" Vừa nghe thấy Yến Dương gọi Thu Thu, mấy bà dì bắt đầu xuýt xoa, tò mò đánh giá cậu.
"Dạ..." Yến Dương trèo lên đùi Thu Thu, cậu ôm lấy nó theo bản năng để cho nó ngồi trên đầu gối mình.
Di động ở trên ngực Thu Thu, Yến Dương cầm lấy nghịch.
Di động của Thu Thu chỉ có một chức năng duy nhất là phiên dịch, Yến Dương bảo cậu mở app phiên dịch ra, sau đó Thu Thu nghe được giọng nó mềm mại gọi "bác".
BẠN ĐANG ĐỌC
3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy Thủy
NouvellesTên: Thị tỉnh (Phố phường) Tác giả: Lưu Thủy Thủy Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đô thị, điền văn, hiện thực, ngọt, 1x1, HE, có H. Số chương: 47 chương + 3 phiên ngoại Edit: Dờ Giới thiệu truyện: Chuyện về một tài xế lái xe chở hàng nhặt được vợ. Tài...