Chương 34

7.4K 568 38
                                    

Edit: Dờ

Hồ Nã rốt cuộc cũng chịu khai, từ lúc bắt đầu vụ mua bán người, Thu Thu là mua từ tay ai, vì sao chạy rồi lại gặp nhau, có phải còn người mua khác hay không.... Cho tới khi hỏi ra tên Lý Thuận, cảnh sát ra ngoài xác nhận với Tần Sấm một lần nữa.

Không thể mang Thu Thu đi, Tần Sấm cũng không tùy tiện đi được. Anh ngồi ở ghế chờ ôm Thu Thu, cậu quay đầu khó hiểu nhìn anh như là đang thúc giục anh mau dẫn cậu đi về.

Tần Sấm vỗ lưng cậu, không địch giải thích, "Bé ngoan, đói bụng không?"

Viên cảnh sát ngồi một bên uống trà suýt thì sặc nước, vẻ mặt kỳ quái nhìn hai người.

Thông qua phiên dịch, Thu Thu mệt mỏi lắc đầu. Môi cậu khô nứt, liền dùng lưỡi liếm, cả người tựa vào Tần Sấm, rất ỷ lại anh như một chú mèo nhỏ không muốn rời xa chủ nhân.

Ghi giấy tờ xong, cảnh sát đi ra tìm Tần Sấm vừa lúc thấy cảnh hai người dính lấy nhau, anh ta liếc mắt nhìn đồng nghiệp, đồng nghiệp cũng quăng lại một ánh mắt chế nhạo.

"Tần Sấm." Cảnh sát gọi, "Qua bên này lấy lời khai."

Tần Sấm để Thu Thu ngồi trên ghế, nói: "Anh quay lại ngay, cứ ở đây đợi là được." Thu Thu không yên lòng kéo áo anh, miệng rầm rì.

"Không sao, ngoan." Tần Sấm trùm tay lên tay cậu, "Anh sẽ quay lại ngay."

Cảnh sát nhíu mày, gõ nhẹ lên tường thúc giục. Thu Thu dùng dằng không chịu buông Tần Sấm ra, nước mắt lưng tròng nhìn anh đi vào phòng.

Tần Sấm thuật lại đơn giản anh và Thu Thu gặp nhau như thế nào, cảnh sát vừa ghi chép vừa hỏi: "Anh có quen Lý Thuận không?"

"Quen." Tần Sấm không biết vì sao cảnh sát lại hỏi tới Lý Thuận trước, "Cũng là tài xế xe tải."

Cảnh sát hỏi tiếp: "Theo như lời Hồ Nã nói, người mua lần này chính là Lý Thuận, bình thường các anh có liên lạc với nhau không?"

Tần Sấm lắc đầu. Trước khi gặp Thu Thu thì anh cũng chẳng có ấn tượng gì về Lý Thuận, người ngợm gầy gò, lúc nào cũng khom lưng khúm núm.

Ngẫm lại lúc trước hắn có ý đồ với Thu Thu, bây giờ không biết làm cách nào mà biết được lai lịch của cậu. Tần Sấm nghĩ mà lạnh người, nếu như Lý Thuận thực hiện thành công, Thu Thu bị hắn mang đi, sau đó anh và Thu Thu sẽ mỗi người một phương, Tần Sấm chỉ nghĩ thôi cũng thấy lạnh gáy và phẫn nộ vô cùng.

Anh trầm giọng hỏi, "Lý Thuận có tính là phạm pháp không?"

"Đương nhiên là có." Cảnh sát ngừng một chút, "Chúng tôi gọi đến rồi cảnh cáo thôi, không xử phạt hành chính."

Vừa nghe lời này, Tần Sấm kích động đứng phắt lên, "Vậy hắn... không phải chịu hình thức xử phạt nào hay sao?"

Cảnh sát liếc nhìn anh, nhàn nhạt nói: "Tôi biết anh nghĩ gì, tôi hiểu. Bất kỳ ai gặp loại chuyện này sẽ có tâm lý trả thù, nhưng dù sao cũng là trái pháp luật, tôi khuyên anh không nên liều. Cho dù anh và cậu nhóc kia không có quan hệ mua bán... Tôi mặc kệ hai người có quan hệ gì, tạm thời cứ cho là tự do yêu đương, nhưng dù gì thì cậu ấy cũng không thể ở lại quốc nội. Tôi mong anh hiểu được điểm này."

3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ