Edit: Dờ
Hơi men xông lên đầu khiến Thu Thu chẳng nghe thấy tiếng di động kêu, cậu ngây ra nhìn Tần Sấm. May mà bây giờ có điện thoại, còn hơn là chút nữa hai người bắt đầu làm gì đó thì đột nhiên có người gọi.
"Ồ, là thầy Trần đấy hả?" Tần Sấm không say nhưng thấy hơi lâng lâng, nói rõ to vào điện thoại.
Trên màn hình là khuôn mặt phóng đại của Tần Sấm, vẻ nhiệt tình lo lắng trong mắt Trần Phi bỗng chốc tan sạch. Rõ ràng cậu ta biết là Tần Sấm có thể sẽ nghe điện, nhưng cậu ta vẫn thấy hụt hẫng khó tả.
"Thầy Trần, có chuyện gì không?" Tần Sấm vẫn còn nhớ được Thu Thu đang khỏa thân nên không muốn để cậu lọt vào ống kính. Ai ngờ Thu Thu lại dùng đôi mắt ướt sũng tò mò nhìn anh.
Tần Sấm nào chịu được cảnh này, anh đưa ngón tay tách môi Thu Thu ra, hai cánh môi mềm mịn dính ánh nước, Tần Sấm thích tới mức không muốn buông ra.
"Tôi... tối nay không thấy Thu Thu nhắn tin hỏi bài nên muốn gọi hỏi thăm một chút." Trần Phi điều chỉnh ngữ điệu, sợ Tần Sấm nghe ra gì đó.
Tần Sấm thần kinh thô, chỉ một lòng muốn giúp Thu Thu gạt thầy giáo, "Ầy, cậu xem tôi này.... Bắt em ấy uống bia nên giờ ngủ mất tiêu rồi."
Ngủ hay không thì Trần Phi không biết, cậu ta chưa gặp được Thu Thu nên không nỡ tắt video, lại không biết nên mở miệng thế nào.
Tần Sấm muốn nói chuyện nhanh rồi tắt máy, nhưng thầy Tiểu Trần cứ ấp úng muốn nói lại thôi. Anh chưa kịp nói gì thì đầu ngón tay tự dưng thấy đau đau.
Ngón tay anh sờ tới đầu lưỡi Thu Thu, nhẹ nhàng nhấn xuống. Thu Thu say rồi rồi nên chẳng phản kháng, cậu cầm cổ tay anh, miệng ngậm ngón tay vào rồi mút mạnh, nước miếng dọc theo ngón tay Tần Sấm rớt xuống.
"Ôi!" Hồn phách Tần Sấm như bị câu đi mất, thình lình hô to một tiếng.
Trần Phi sửng sốt, "Anh Tần! Anh không sao chứ?" Thực ra cậu ta muốn hỏi Thu Thu có bị làm sao không.
Tần Sấm bật cười, "Không sao không sao, bé con cắn người, phát giận với tôi ấy mà. Thôi, chào thầy giáo Trần nhé."
Nhà Tần Sấm không nuôi thú cưng, không có trẻ nhỏ, trừ Thu Thu thì còn ai vào đây nữa. Hóa ra Thu Thu nhìn thì có vẻ ngoan ngoãn, lúc giận lên cũng biết cắn người cơ đấy.
Cậu ta có cơ hội được nhìn thấy một Thu Thu như vậy không?
Ngay cả tư cách ở lại cũng chẳng có. Tắt điện thoại, Trần Phi suy sụp nằm lên giường. Ngay cả chính cậu ta cũng chẳng rõ vì sao mình lại nhớ thương Thu Thu như vậy.
Vừa gác máy, Tần Sấm chộp lấy hàm Thu Thu, ra vẻ hung dữ, "Biết cắn người cơ đấy, để anh xem cái răng nào đã cắn nào? Lấy kìm bẻ ra."
Thu Thu "ưm ưm" kêu rên, tay vẫn còn nắm chặt tay Tần Sấm. Má cậu căng lên, nước miếng không giữ lại được tràn ra khỏi khóe miệng.
Tần Sấm rất thích nhìn dáng vẻ thẹn quá hóa giận của cậu, anh thấy người nóng lên, ôm chặt cậu vào lòng rồi cúi đầu xuống hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy Thủy
Storie breviTên: Thị tỉnh (Phố phường) Tác giả: Lưu Thủy Thủy Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đô thị, điền văn, hiện thực, ngọt, 1x1, HE, có H. Số chương: 47 chương + 3 phiên ngoại Edit: Dờ Giới thiệu truyện: Chuyện về một tài xế lái xe chở hàng nhặt được vợ. Tài...