21-30

734 36 28
                                    

 21. nhợt nhạt tâm ấn

Niệm Hoài An dựa vào trên vách đá nhắm mắt dưỡng thần, nàng cũng nhớ không được chính mình là như thế nào hôn mê, ký ức còn như cũ dừng lại ở thượng trường cổ long phần lưng, sau đó liền không có về lúc sau ký ức.

Chẳng lẽ nói ở trên đường thời điểm liền ngất đi rồi?

Nhưng là như thế nào tổng cảm giác trung gian giống như còn thức tỉnh lại đây một lần?

Niệm Hoài An quơ quơ đầu, tựa hồ lấy này tới đánh thức mất đi ký ức. Bất quá nàng như vậy đong đưa cũng không có làm nàng nhớ tới cái gì, ngược lại dẫn phát một trận choáng váng đầu cùng đau đớn.

Gặp quỷ!

Niệm Hoài An trong lòng chửi nhỏ.

Như thế nào sẽ lại sinh bệnh? Chẳng lẽ là trọng sinh trở về thể chất còn đi theo biến yếu?

Kỳ thật nàng như vậy tưởng cũng là hẳn là, rốt cuộc đời trước thời điểm tội gì không tao quá, khá vậy không giống như bây giờ sẽ bởi vì ở trong nước đãi một lát liền phát sốt nghiêm trọng, thế cho nên hôn mê hai ngày.

Nhưng nàng cũng không biết chính là, bởi vì nàng hấp thu quá nhiều lam giáng năng lượng, thân thể phụ tải còn không có đạt tới hoàn toàn thừa nhận, liền tùy tiện lại lần nữa sử dụng dị năng, cũng chính là đem cánh tay tạc thương kia một lần.

Không biết có phải hay không nhờ họa được phúc, nàng đem năng lượng như là hao phí giống nhau toàn bộ lợi dụng ở đường đao thượng, thế cho nên năng lượng hao hết đồng thời, tiềm tàng lãng phí lam giáng năng lượng lại lần nữa bị thân thể vận chuyển thành tân dị năng, như thế lặp lại, ngược lại tăng cường nàng dị năng cường độ cùng phạm vi, này nhiều ít sẽ làm nàng thân thể ở một đoạn thời gian nội sức chống cự biến yếu, thêm lúc sau mặt lại ở trong nước xâm phao hồi lâu, tân thương thêm vết thương cũ, nháy mắt bùng nổ, mới đưa đến nàng sốt cao phát sốt. Rồi sau đó tới nếu không phải Tiêu Vận kịp thời dùng thảo dược trợ giúp nàng lui nhiệt, sợ là chính nàng một người không phải bị dị năng cấp háo chết, chính là bị sốt cao cấp thiêu chết

Bất quá tiềm tàng nguy hiểm cũng không có giải trừ, tuy rằng là dị năng cường độ tăng cường, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì Niệm Hoài An bất kể hậu quả hao phí dị năng, tài trí sử thân thể không chịu nổi phụ tải. Mà nguyên bản dị năng cùng lam giáng cân bằng đã bị đánh vỡ, lúc này thân thể suy yếu, dị năng lại cắn nuốt quá nhiều năng lượng, khiến cho thân thể của nàng ở bên cạnh hỏng mất, dị năng bạo tẩu, nếu không có mặt khác dị năng tới phối hợp thân thể của nàng, liền tính hiện tại có thể miễn cưỡng cố nhịn qua, này lúc sau chỉ sợ cũng có một khác phiên tra tấn, cố nhịn qua tự nhiên chờ năng lực nâng cao một bước, chịu không nổi đi, này mệnh cũng liền công đạo ở chỗ này.

Nhưng này hết thảy Niệm Hoài An cũng không biết được, chỉ nhưng thật ra chính mình thân thể biến yếu, liên quan tâm tình tựa hồ đều đi theo có chút hậm hực.

Tuy nói trời xui đất khiến được đến lam giáng, nhưng thân thể tố chất như vậy nhược như thế nào mới có thể tại đây tòa quái trên đảo tồn tại xuống dưới làm Niệm Hoài An thực sự đau đầu.

(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ