1. Nàng đã chết
Niệm Hoài An biết chính mình lần này thật sự muốn chết.
Không biết là nên may mắn vẫn là bất hạnh, nàng nguyên bản chính là đã chết người, cố tình bởi vì mạc danh nguyên nhân tinh thần ý thức nhưng vẫn khăng khăng tồn tại.
Đổi câu càng chuẩn xác hình dung nói, hẳn là linh hồn trạng thái tình huống tận mắt nhìn thấy vì mưu đường ra đem chính mình hại chết vị kia phương hạo tiền bối từng bước thăng chức, còn có chính là những cái đó đem chính mình hại chết người khởi xướng nhóm hoặc là tồn tại rời đi đảo nhỏ, hoặc là giống như chính mình giống nhau bị đồng bạn xử lý rớt.
Thật là châm chọc.
Ý thức đã bắt đầu trở nên mơ hồ Niệm Hoài An nhạt nhẽo nghĩ.
Nếu khống chế tốt chính mình kia phần tử lòng hiếu kỳ, chính mình có lẽ liền sẽ không gặp được như vậy tai nạn đi.
Công nguyên 2XXX năm, địa cầu hiếm thấy nghênh đón một lần phạm vi lớn mưa sao băng, nhiều mà càng là có người chứng kiến nhìn thấy thiên thạch rơi xuống. Theo lúc ấy không hoàn toàn số liệu biểu hiện, cùng thiên, toàn cầu tổng cộng cao tới 60 nhiều khởi thiên thạch rơi xuống. Tuy không tạo thành nghiêm trọng thương vong, nhưng có quan hệ tận thế ngôn loạn lại một lần xâm nhập mọi người tầm mắt. Lúc sau ba năm, toàn cầu bắt đầu xuất hiện thức tỉnh dị năng nhân loại, tương quan cơ quan làm số liệu biểu hiện, tính ra ở thiên thạch sự kiện sau khi kết thúc, toàn cầu ước có 0.0002% người thức tỉnh rồi dị năng, đồng thời hạng nhất về bị nghiệm chứng lần này rơi xuống cùng dị biến đều cùng Atlantis văn minh có quan hệ báo cáo khiến cho toàn cầu ồ lên.
Làm mất mát đại lục đại tây châu siêu thời không văn minh, Atlantis hiển nhiên khiến cho các quốc gia chú ý, kinh nhiều năm nghiên cứu khoa học cùng các quốc gia lẫn nhau phối hợp, Atlantis siêu thời không văn minh trung tâm di tích khu vực tuy bị xác nhận, nhưng cụ thể phương vị như cũ không có phát hiện.
Bởi vì tò mò cùng chuyên nghiệp yêu cầu, nàng Niệm Hoài An làm ngôn ngữ chuyên gia cùng đồng sự nhân điều nghiên nguyên nhân tham gia đi hướng thăm dò Atlans đế văn minh quanh thân đảo nhỏ phụ cận, ý đồ thông qua dân tục tới đạt được tương quan manh mối, không ngờ lại ở cưỡi đi hướng phụ cận một tòa khoảng cách Atlantis văn minh di tích xa xôi đảo nhỏ du thuyền thượng tao ngộ trầm thuyền.
Phải nói là vạn hạnh đi, nàng cuối cùng ở một tòa thật lớn trên đảo nhỏ thức tỉnh lại đây, lúc sau lại gặp tiền bối phương hạo cùng mặt khác đồng sự, đồng thời cũng làm cho bọn họ phát hiện này tòa đảo nhỏ tồn tại cùng loại với kỷ Phấn trắng thời kỳ thực vật cùng động vật.
Không, kia hẳn là đã không xem như động vật.
Giống như ở cổ xưa thoại bản trung tồn tại thần thoại dị thú thường xuyên xuất hiện ở bọn họ trong tầm nhìn. Mà khủng long giống nhau tiền sử động vật đại đa số ngược lại trở thành này đó thần thoại động vật trung lương thực.
Như vậy phát hiện làm nhân tâm kinh đồng thời làm nhân viên nghiên cứu không có không kích động đi.
Nhưng sau lại lần lượt kề cận cái chết, đội ngũ trung nhân viên không ngừng tử vong, làm cho bọn họ đối nơi này càng thêm sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn Chết
Ficțiune generalăHà Vi Đạo Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tương sát Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Niệm Hoài An tiêu vận