161. tranh chấp
Ở ngày thứ ba giữa trưa, bọn họ rốt cuộc tới rồi Tiêu Vận sở muốn đi trước kia khu vực. Bất quá dọc theo đường đi duy nhất làm người để ý chính là, theo mục đích địa càng ngày càng tiếp cận, đánh nhau quá dấu vết cũng càng thêm rõ ràng, thậm chí xuất hiện nhân loại thi thể cùng với rừng cây bị phá hủy dấu vết.
Nhân ở ảo cảnh xuất khẩu dừng lại thời gian quá dài, Tiêu Vận lo lắng sự tình rốt cuộc vẫn là đã xảy ra.
Bọn họ chậm một bước tới nàng vẫn luôn muốn đến cái kia căn cứ quân sự.
Không ngừng bị người chiếm tiên cơ, hơn nữa tựa hồ còn đã xảy ra xung đột, cũng không biết là hai phương đồng thời tới nhân địa bàn vấn đề câu thông không tốt đưa tới tranh chấp, vẫn là một phương sớm đến mà một bên khác áp đặt tranh đoạt.
Nhưng mặc kệ là xuất phát từ nào một phương diện, xem chung quanh dấu vết không khó đoán ra xung đột nghiêm trọng tính.
Tiêu Vận ngồi ở Bạch Trạch trên người, nàng ngồi vị trí so những người khác mà nói muốn cao hơn không ít, tự nhiên nhìn đến cũng so người khác muốn càng thêm phạm vi rộng lớn.
Thẳng đến nàng thấy được đã hong gió đầu người treo ở dựng thẳng lên lan can thượng khi, liền lấy đoán được là ai bút tích.
So với Tiêu Vận bình đạm, cho dù là đã trải qua quá nhiều sinh tử trong đội những người khác không khỏi sắc mặt khẽ biến.
Có chút đại nhân vội vàng che lại hài tử mắt, có chút tắc không nỡ nhìn thẳng bỏ qua một bên đầu.
"Biến thái!" Đã là từ dương anh nơi đó được đến Tiêu Vận chỉ thị toàn bộ hành trình đề phòng đại hùng xanh mặt, tuy nói trên đảo hoàn cảnh gian khổ, nhưng tốt xấu đều là nhảy vào đất liền người, tự nhiên bản lĩnh cũng không kém, hà tất làm khó đều là nhân loại đồng loại! "Quả thực phát rồ!"
Trịnh nguyên hòa cau mày nhìn một cái tiếp theo một người đầu như đèn lồng treo lên tới giống nhau từng hàng lan tràn đến bên trong. "Lão Tống, ngươi có hay không cảm thấy này thủ pháp có điểm giống chúng ta phía trước tao ngộ những cái đó a K đám người." Hắn nhỏ giọng cùng Tống một hàm nói.
"Thực người?" Tống một hàm không xác định nhìn về phía Trịnh nguyên hòa.
"Có chút giống." Trịnh nguyên hòa gật đầu hồi phục, hắn nhưng không cảm thấy những người này đầu treo chỉ là đơn giản trăm sự, liền tỷ như dọc theo đường đi hắn chính là không thiếu nhìn đến nhân loại hài cốt.
Thậm chí có chút vết máu đều còn tàn lưu ở mặt trên, mặt trên dấu cắn cùng với đường kính, hoàn toàn cùng nhân loại cằm cùng hàm trên đóng mở chi gian kích cỡ không sai biệt lắm.
"Ngươi cũng đừng quên, lúc ấy chúng ta rời đi vội vàng, cũng không biết a K đám kia người đến tột cùng có hay không tử tuyệt." Trịnh nguyên hòa cảnh giác nhìn bốn phía. "Tổng cảm giác kia càng như là tà giáo loại đoàn đội."
Ly đến gần bọn họ mới nhìn đến có khói đặc dâng lên, theo sau là một cổ thịt nướng tiên vị từ khe núi tỏa khắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn Chết
Tiểu Thuyết ChungHà Vi Đạo Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tương sát Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Niệm Hoài An tiêu vận