141-150

468 25 9
                                    

141. đương thích trở thành ngẫu nhiên

Tiêu Vận trở lại chính mình lều trại khi, như cũ không có nửa bóng người.

Nàng còn âm thầm nói thầm trong chốc lát Niệm Hoài An như thế nào không ở, chỉ là ở nàng bỗng nhiên ý thức được giống như nàng đã nhiều ít thói quen đối phương tồn tại khi, khôn kể bực xấu hổ làm nàng hận không thể chùy chính mình đầu.

Mà càng không xong chính là nàng nằm ở phô đệm chăn thượng khi, lăn qua lộn lại ngủ không được, chờ đến thật vất vả cưỡng bách chính mình rốt cuộc ngủ qua đi thiên đều mau sáng.

Cắm trại dựng sao có thể không có một tia động tĩnh, tao loạn thanh âm cùng với khuân vác tiếng vang, làm Tiêu Vận đỉnh quầng thâm mắt trực tiếp xoay người bực bội ngồi dậy, nàng nhìn nhìn đồng hồ, khoảng cách nàng ngủ cũng chỉ là vừa mới qua hai cái giờ.

Choáng váng đầu, mỏi mệt, đại não lại là như thế nào cũng không chịu nghỉ ngơi, Tiêu Vận đánh hà hơi đi ra doanh trướng khi, mặt âm trầm, quanh thân phát ra áp suất thấp đừng nói là người khác lập tức trốn đến rất xa, chính là bổn đội người thấy đều vội vàng cúi đầu giả làm việc, sợ vừa lơ đãng xúc Tiêu Vận rủi ro.

Tiêu Vận lại lần nữa nhìn đến Niệm Hoài An khi, vẫn là ở đơn giản dựng sau bếp vị trí, đối phương tựa hồ đã hoàn toàn thích ứng sau bếp hoàn cảnh, thao tác lên đảo cũng thuận buồm xuôi gió, so với Tiêu Vận bản nhân sắc mặt không tốt, Niệm Hoài An tinh thần khí nhưng thật ra không tồi.

Có lẽ là vốn là giấc ngủ không đủ duyên cớ, khiến cho Tiêu Vận không có trực tiếp tưởng nguyên nhân trong đó, chỉ là nhìn cách đó không xa cùng Niệm Hoài An đứng chung một chỗ Tưởng ninh, Tiêu Vận bực bội cảm xúc quả thực trực tiếp phiên tam phiên.

Tiêu Vận tới khi, Niệm Hoài An liền sáng sớm đã nhận ra nàng, tin tức tố liền điểm này làm người lại ái lại hận, quá xa là khẳng định nghe không đến, nhưng nếu lại khoảng cách nhất định nội, liền có thể biết được.

Nói thật ra, Niệm Hoài An hiện tại không nghĩ nhìn đến Tiêu Vận, rất nhiều nhân tố, nhưng cụ thể là cái gì chính nàng cũng nói không rõ.

Nếu thông qua giảo phá tuyến thể tạm thời ổn định Tiêu Vận tin tức tố, như vậy một đoạn này thời gian liền không có gì hảo lo lắng.

Làm nàng mỗi đêm đều phải nhìn Tiêu Vận gương mặt kia đi vào giấc ngủ, đổi làm ngày thường còn hảo, nhưng hiện tại tưởng tượng đến Lý viện cùng Tiêu Vận hỗ động nàng liền cách ứng khó chịu.

Cùng với làm chính mình phiền lòng, không bằng trốn tránh điểm.

Tối hôm qua thượng nàng liền chính mình đáp cái lều trại đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chất lượng như cũ tốt không lời gì để nói, đương nhiên ở không có vừa mở mắt liền nhìn đến Tiêu Vận mặt vô biểu tình mặt, tâm tình đều đi theo hảo không ngừng một cái cấp bậc.

"Ở như vậy đi xuống, nói không chừng tương lai ta sẽ phản bội chúng ta đội." Tưởng ninh cười cắn một khối Niệm Hoài An tạc tô thịt. "Hương vị thật sự tốt rối tinh rối mù."

(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ