41-50

500 29 5
                                    

 41, không tầm thường địa phương

Theo Niệm Hoài An tầm mắt, Tiêu Vận thực dễ dàng nhìn đến đối phương họa trên giấy năm biên hình.

"Đây là cái gì? "Nàng tò mò hỏi.

"Vừa rồi ngươi cũng nghe tới rồi, này bốn phía bị a k thiết hạ phòng ngự tầng." Niệm Hoài An xoa xoa ấn đường, nàng chớp chớp mắt. "Cái này chính là ta phát hiện có người điều tra năm cái điểm vị trí. Chúng ta hiện tại nơi cái này đoàn đội liền ở chỗ này." Nàng ở năm biên hình nội trung gian vẽ một cái vòng nhỏ.

"Này năm cái điểm sao?" Tiêu Vận ngón tay nằm ở kia họa năm cái điểm thượng.

"Ân. Chỉ là hắn cái này phòng ngự tầng là dựa theo cái gì nguyên lý xuất hiện đâu? Là thông qua tự nhiên ngoại lực vẫn là hắn bản thân cố hữu năng lượng?" Niệm Hoài An quay đầu nhìn về phía Tiêu Vận, thấy đối phương dục ngôn lại ngăn bộ dáng. "Như thế nào, ngươi nhìn ra cái gì?"

"Kỳ thật cũng coi như không thượng là nhìn ra cái gì, chính là cảm thấy, nếu như vậy họa liền vải nỉ kẻ." Tiêu Vận cầm lấy bút ở mặt khác một trương trên giấy, họa ra sao năm cánh đồ án. Nàng nhìn về phía Niệm Hoài An. "Cái này cũng là năm cái điểm, hơn nữa cùng ngươi điểm vị trí cùng ngươi họa nhất trí."

"Xác thật có thể như vậy họa." Niệm Hoài An lấy quá Tiêu Vận bút ở nàng họa sao năm cánh thượng quay chung quanh năm cái điểm lại vẽ một vòng tròn. Nàng nhìn sao năm cánh, bỗng nhiên cười. "Ta chỉ nghĩ đến thẳng thắn họa tuyến, ngươi nhưng thật ra so với ta thông minh."

"Ta có giúp được ngươi sao?" Đã chịu Niệm Hoài An tán thưởng Tiêu Vận giống cái tiểu hài tử giống nhau cười nhìn về phía đối phương, một bộ nhanh lên khen ngợi ta bộ dáng.

Niệm Hoài An chỉ nghĩ tới rồi năm biên hình có nhất định củng cố tính tác dụng, lại quên mất sao năm cánh ở cái gọi là kết giới trung quan trọng vị trí.

Châu Âu bên kia tin tưởng sao năm cánh có chống đỡ cùng bảo hộ tác dụng, vì chính là bảo hộ ở vào sao năm cánh trung gian thi pháp giả, cường đại nhất chính là nhưng dùng sao năm cánh tiến hành triệu hoán.

Bất quá đây cũng là thông dụng ngữ ma pháp trung ngôn ngữ, đến nỗi ma pháp sao, đã xuất hiện dị năng, Niệm Hoài An cũng không dám bảo đảm trên đời này hay không có ma pháp tồn tại.

Rốt cuộc nàng còn không có gặp được quá.

Nàng chỉ nghĩ quá a k là dị năng giả, lại chưa từng suy xét quá đối phương hay không sẽ sử dụng ma pháp.

Niệm Hoài An quơ quơ đầu, nói thực ra, nàng hiện tại cảm giác cũng không phải thực hảo.

Tổng trọng sinh lúc sau, rất nhiều không thấy quá đồ vật đều phía sau tiếp trước xuất hiện ở chính mình trước mắt. Cái này làm cho nguyên bản còn cảm thấy chính mình có đời trước ký ức, sẽ so những người khác càng tốt trước tiên biết trước nguy hiểm nàng trở nên bó tay bó chân lên.

Mà duy nhất còn có thể làm nàng tâm lý cân bằng chính là nàng biết trên đảo này đó đồ ăn còn có thể ăn, này đó phi nhân loại yêu cầu tránh đi, đến nỗi mặt khác ưu thế tắc hoàn toàn bằng không.

(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ