81, hôm nay Tiêu Vận như cũ thực si hán
Mà nhưng vào lúc này, Tiêu Vận bỗng nhiên mở bừng mắt, như là hoàn toàn thay đổi một người giống nhau, hoàn toàn không còn nữa ngày thường mềm mại bộ dáng, ánh mắt sắc bén, trong mắt hình như có màu tím lam điện quang chợt lóe rồi biến mất, đen nhánh con ngươi cơ hồ cùng bóng đêm hòa hợp cùng nhau, thanh lãnh gần như bạc tình.
Mà này cũng bất quá là trong phút chốc biến hóa, lúc sau lại nhanh chóng biến mất.
Niệm Hoài An nhân nghiêng đầu cũng không có nhìn thấy Tiêu Vận khuôn mặt, nàng chỉ cảm thấy đối phương hô hấp đột nhiên biến nhẹ, ngẩng đầu khi, Tiêu Vận đã khôi phục thành ngày thường bộ dáng, mở to mơ mơ màng màng mắt, ngốc ngốc nhìn nàng.
"Hoài, Hoài An." Tựa hồ là nhất thời không có từ vừa mới giấc ngủ trung dư vị thức tỉnh lại đây, Tiêu Vận lắp bắp gọi trước mắt người tên gọi.
Quá, thân cận quá.
Vì cái gì Hoài An, Hoài An nàng sẽ ly chính mình như vậy gần tổng không thể nói chính mình là tò mò Tiêu Vận nói mớ nói gì đó, Niệm Hoài An hơi chút kéo ra hai người khoảng cách, có điểm mất tự nhiên ho khan một tiếng. "Ta chính là xem ngươi hình như là làm ác mộng, lại đây nhìn xem."
Trái lại Tiêu Vận nhưng thật ra có điểm nghi hoặc cau mày suy tư một lát. "Ta làm ác mộng sao?" Nàng lầm bầm lầu bầu, giơ tay nhéo nhéo ấn đường như là muốn cho chính mình ký ức khởi trong mộng làm cái gì, chỉ là suy nghĩ nửa ngày cũng không có kết quả nàng cũng không đem cái này để ở trong lòng. "Không nhớ rõ."
Niệm Hoài An vốn dĩ cũng không có rối rắm Tiêu Vận ác mộng trung làm cái gì, nàng nguyên bản tò mò là Tiêu Vận trong lúc hôn mê thì thầm trong miệng nội dung, thấy đối phương một bộ hoàn toàn quên bộ dáng, liền cũng không có lại truy vấn đi xuống.
Niệm Hoài An lại lần nữa nằm sẽ tới chính mình vị trí tính toán tiếp tục số cừu tống cổ thời gian, lại vào lúc này cảm giác được cánh tay bị người giữ chặt, nàng quay đầu liền thấy Tiêu Vận cùng chính mình gần sát.
Niệm Hoài An sửng sốt, tiện đà buồn bực nhìn đột nhiên tới gần chính mình Tiêu Vận. "Làm sao vậy?"
"Ta, ta sợ hãi a." Nhân muốn cùng Niệm Hoài An lại gần một chút, Tiêu Vận bắt đầu rải nổi lên chỉ có chính mình biết đến nói dối.
"Ngươi sợ cái gì?" Niệm Hoài An nghi hoặc hỏi.
"Không phải, không phải làm ác mộng sao, ta, ta liền có điểm sợ hãi." Tiêu Vận sai mở mắt thần chính là bất hòa Niệm Hoài An đối thượng.
"Không phải không nhớ kỹ sao?" Niệm Hoài An khó hiểu nhìn đã sửa làm tướng nàng cánh tay coi như ôm gối Tiêu Vận.
"Chính là, chính là tuy rằng không nhớ kỹ, nhưng là cảm giác vẫn là sẽ làm người sợ hãi a." Có thể là bóng đêm nguyên nhân có thể đem can đảm phóng đại, cũng hoặc là trong lòng mạc danh cảm giác sợ hãi còn chưa chậm chạp tan đi, Tiêu Vận bắt lấy Niệm Hoài An tay, ý đồ làm chính mình cùng đối phương khoảng cách trở nên thân mật. Bất quá tựa hồ cũng biết chính mình như vậy lý do có điểm gượng ép, Tiêu Vận nhút nhát nâng lên mắt, nhỏ giọng nhu nhu nói "Hoài An, ta thật sự có điểm sợ, thậm chí ta nhiều không biết chính mình sợ cái gì, tuy rằng nhớ không được, nhưng là, nhưng là vẫn là sẽ cảm thấy sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn Chết
Ficción GeneralHà Vi Đạo Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tương sát Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Niệm Hoài An tiêu vận