111. Tiêu Vận lòng nghi ngờ
Hoài An?
Có cái gì ở trong đầu nhanh chóng xẹt qua, xa lạ quen thuộc, nói không nên lời cảm giác.
"Nàng kêu Hoài An?" Tiêu Vận liếc liếc mắt một cái Niệm Hoài An phương hướng.
Xem ra liền tên đều quên đến sạch sẽ...... Tống một hàm đồng tình nhìn cách đó không xa Niệm Hoài An, hảo tâm nhắc nhở. "Kêu Niệm Hoài An."
Niệm Hoài An......
Cũng không cảm thấy đây là đời trước sẽ nhớ kỹ người, nhưng tổng cảm giác như là ở nơi nào gặp qua, hơn nữa tên nghe cũng có chút ấn tượng.
Thấy Tiêu Vận vẫn cứ muốn nghe lúc sau bọn họ tương ngộ sự tình, Tống một hàm tương đối kỹ càng tỉ mỉ nói một hồi trải qua, bất quá hắn nói lại làm Tiêu Vận mày càng nhăn càng chặt.
Mặt sau sự một bộ phận tương tự, một bộ phận lại hoàn toàn bất đồng.
Nghe Tống một hàm ý tứ, Niệm Hoài An tựa hồ ở chỗ này khởi đến rất quan trọng tác dụng.
Bất quá tình huống hiện tại cũng không phải truy cứu này đó thời điểm, đất liền tình huống xa so ngoại lục muốn nguy hiểm rất nhiều, nơi này không chỉ có tồn tại Sơn Hải Kinh dị thú, các loại biến dị dị thực cùng với khó chơi máy móc dị chủng, hơn nữa chính yếu chính là khắp nơi thế lực đối với Atlantis thánh vật tranh đoạt.
So sánh với này đó biến dị thượng cổ sinh vật, nhân tâm muốn đáng sợ quá nhiều.
Đất liền cũng không phải toàn bộ Atlantis trung tâm khu vực, trong đó bị tên là thánh vực địa phương mới là có được thánh vật chân chính vị trí.
Mà thánh vực mở ra là căn cứ bầu trời tinh tượng vị trí xác nhận, cùng ngày lang tinh cùng Liệp Hộ Tinh rơi xuống tinh quang đối ứng đất liền kim tự tháp hiện ra tinh tượng bóng ma cùng trên bầu trời phương tím nguyệt hình thành đảo tam giác không gian từ trường khi, thánh vực đem bị mở ra.
Ở đất liền trong khoảng thời gian này, liền yêu cầu có thể sống sót tài nguyên cùng với năng lực, đến lúc đó mới có thể chân chính tới thánh vực.
Lại nói tiếp, kỳ thật đời trước nàng vẫn là thất bại.
Thánh vật nàng cũng không có nhìn đến, mà là bị một khác hỏa cũng không thuộc về bất luận cái gì căn cứ người đoạt được, nàng qua đi khi, Atlantis thuyền cứu nạn vẫn như cũ khởi động, chính xác nói, nàng kỳ thật là chở khách "Không biết người" mở ra Atlantis thuyền cứu nạn, tiện đà rời đi này phiến đảo nhỏ trở về nhân loại xã hội.
Hiện giờ nếu ở vào Đông Phương tuyến đường chính đả thông, bọn họ cũng thuận lợi thông qua này tuyến đường chính đi vào đất liền, tin tưởng mặt khác còn thừa ba điều tuyến đường chính cũng đồng dạng mở ra.
Lần này nàng trọng sinh trở về, hiển nhiên muốn so với người khác càng biết một ít tiên cơ. Đối nàng mà nói, lợi tuyệt đối lớn hơn tệ.
Mà lúc này đây, nàng muốn thông qua đời trước tích lũy kinh nghiệm lại lần nữa thành công rời đi nơi này, hơn nữa nói cái gì cũng muốn so với kia hỏa "Không biết người" dẫn đầu lấy thánh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn Chết
Ficción GeneralHà Vi Đạo Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tương sát Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Niệm Hoài An tiêu vận