END

870 36 15
                                    

 191. chư thần hoàng hôn ( một )

"Những cái đó từ thiên cầm hệ đi vào ngoại lai giống loài, chúng ta tổ tiên xưng là tiên tri, bọn họ căn cứ tự thân gien số hiệu sáng tạo chúng ta, làm chúng ta cùng bọn họ tương tự độ đạt tới 60%, chúng ta có được trí tuệ, lại bị gắt gao mà khống chế. Đó là một đoạn dài đến mấy vạn năm lâu nô dịch, chúng ta tổ tiên vô pháp phản kháng, vì thiên cầm hệ ngoại tinh giống loài khai quật tên là NIBI nguồn năng lượng thạch. Chúng ta có được trí tuệ, lại không cho phép lợi dụng trí tuệ. Thẳng đến bọn họ bên trong bạo phát một hồi chiến tranh, hủy diệt lúc ấy trên địa cầu tồn tại 80% á giống loài."

Một mảnh kim sắc trong lĩnh vực, ở vào Niệm Hoài An phía trước, một tòa giả thuyết hiện thực hình thành hoàn cảnh trung, sở hữu khủng long ở một hồi hạch chiến trung trong khoảnh khắc huỷ diệt. Theo giọng nói phập phồng, giả thuyết hiện thực lấy một loại không thể tưởng tượng phương thức bày ra ra ngay lúc đó tình cảnh.

"Một bộ phận tiên tri rời đi địa cầu, một khác bộ phận lại lựa chọn lưu lại, cũng cùng chúng ta tổ tiên tiến hành rồi sinh sản. Nhưng cấp thấp gien giống loài chú định vô pháp cùng cao đẳng gien thiên cầm hệ người hoàn thành gien xứng đôi, dị dạng nhi cùng với một ít loại nhân vật loại cũng tùy theo xuất hiện. "

Độc nhãn cao tới mấy trượng quái vật, ngưu đầu nhân thân người khổng lồ cùng với trên đầu che kín đầu rắn loại nhân sinh vật dần dần ở giả thuyết ngôi cao trình diễn kỳ.

"Thẳng đến tiên tri cùng chúng ta tổ tiên rốt cuộc ở thiên cầm tinh người di lưu di tích trung tìm được rồi cây sinh mệnh, ra đời hạ chân chính hậu đại. Chính là chính như vừa mới ta nói, chúng ta tổ tiên ở bị sáng tạo khi, gien đã bị thiết trí khuyết tật, chúng ta trí tuệ bởi vì cây sinh mệnh nguyên nhân mà không ngừng tiến hóa, nhưng gien thượng tồn tại khuyết tật lại không cách nào cùng thiên cầm tinh người giống nhau đạt được vĩnh sinh. Thẳng đến lúc ban đầu lựa chọn lưu lại kia phê tiên tri rời đi sau, chúng ta tổ tiên mới chân chính thoát khỏi giam cầm, lợi dụng cây sinh mệnh phá tan lúc ban đầu di lưu khuyết tật. Nhưng thật đáng buồn chính là, còn chưa tìm kiếm đến chân chính trường sinh phương pháp trước, tổ tiên liền gặp sinh sản bình cảnh. Tân sinh nhi tỉ lệ sinh đẻ dần dần thấp hèn, đây là lợi dụng sinh mệnh chi tiến hóa hậu quả, Atlantis người hưởng thụ thành quả, nhưng cần thiết liền phải trả giá cái gọi là đại giới. Rốt cuộc ở tân lịch 743 năm chúng ta phát hiện điều tiết thân thể cơ năng cùng tin tức tố Meridia cùng với Oracle"

Ngôi cao thượng, một khối cùng tử ngọ thạch hình dạng cùng kết cấu tương đồng tinh thể thạch xuất hiện ở Niệm Hoài An trước mắt.

"Meridia có thể khống chế chúng ta trong thân thể tin tức tố cùng với sinh sản, nhưng sau lại tệ đoan lại một lần xuất hiện, tân sinh nhi thọ mệnh ở dần dần ngắn lại, từ lấy ngàn vì kỷ nguyên sinh mệnh cho đến tới trăm năm. Atlans đế bên trong sinh ra khác nhau, một bộ phận người cho rằng nên đình chỉ sử dụng Meridia, một khác bộ phận rồi lại tin tưởng vững chắc như vậy khốn cảnh sẽ kết thúc, cũng cho rằng tăng thêm tiến hóa trở thành mặt khác một loại đột phá Atlantis người tự thân giam cầm lối tắt. Chúng ta vẫn luôn chưa bao giờ gián đoạn quá đối với gien nghiên cứu, thẳng đến nhân loại ra đời. Đó là chúng ta hoàn mỹ nhất sáng tác, thiên cầm tinh người sáng tạo chúng ta, bọn họ là tiên tri, tức vì thần. Mà đương ngày này, chúng ta vận dụng Oracle cũng thành công sáng tạo nhân loại, chúng ta đồng dạng chạm vào thần lĩnh vực, này đủ khả năng ký lục ở pháp điển thượng sự tích. Lúc sau chúng ta đối với vĩnh sinh thể nghiên cứu càng ngày càng tiếp cận, một khi Atlantis người có được vĩnh sinh thể, như vậy sẽ không lại lo lắng chủng tộc sinh sôi nảy nở. Nhưng như vậy vui sướng cũng không có duy trì thật lâu, thiên cầm tinh người phát hiện nhân loại, đồng dạng phát hiện chúng ta đối với vĩnh sinh thể tiếp cận, bọn họ căn bản không cho phép Atlantis người có thể sáng tạo sinh mệnh, cũng không cho phép chúng ta vĩnh sinh. Đó là một hồi cuồn cuộn chiến tranh, hủy diệt tính cơ hồ mất đi sở hữu giống loài. Chúng ta cũng làm ra phản kích, sáng tạo có thể thí thần vũ khí Rune. Thần sáng tạo chúng ta, chúng ta ý đồ đi thí thần, đem thần từ thần đàn thượng túm nhập vực sâu. Chính là, cuối cùng chúng ta vẫn là thất bại. Kia phúc đầy tai nạn đại hồng thủy cơ hồ hủy diệt chúng ta sáng tạo thế giới." Vô bi vô hỉ thanh âm còn ở tiếp tục, nói những lời này chính là một cái căn bản là phân rõ không rõ nam nữ tóc vàng mỹ nhân.

(BHTT) Niệm Hoài An Không Muốn ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ