Đệ lục nhận - Hỏa chi thần thần nhạc

322 43 2
                                    

Kamado, đại đại đều là làm dùng hỏa công tác, cầu nguyện vì không bị thương cùng với phát sinh tai hoạ, đầu năm khi đều sẽ vì Hỏa thần đại nhân dâng lên vũ đạo.

Khiêu vũ người xuyên cái gì trang phục cũng là có chú ý.

Truyền thống màu xanh biển trên quần áo ấn nửa vòng tròn độ cung đồ án, lá phong giống nhau đạm hạnh hoàng sắc điểm xuyết ở trong đó, quần áo tay áo cập vạt áo đều có màu cam tua, giống minh hỏa giống nhau đong đưa, tước hảo hình dạng nhánh cây tiêm thượng, mỗi một chỗ đều cột lên một cái hình dạng rất giống ngọn lửa vải dệt, tay bính chỗ lục lạc sẽ theo mỗi một lần huy động phát ra tiếng vang.

Kamado Tanjuurou mặc tốt quần áo, chuẩn bị một năm một lần nhất long trọng cầu nguyện.

Bên ngoài bay lông ngỗng đại tuyết, thiêu tràn đầy hỏa trụ làm thành một vòng, trung ương nhất địa phương là dùng để khiêu vũ.

Kamado Tanjuurou đi chân trần đứng ở trung ương, kỳ vũ tư thế thực đặc biệt, góc độ kỳ lạ, cùng với nói là vũ đạo, kỳ thật càng như là múa kiếm.

Đại tuyết từ từ, Kamado Tanjuurou ở trung ương nhảy một lần lại một lần, lưu sướng hữu lực vũ đạo, một chút cũng không giống nhiều năm bệnh nặng người.

Bên cạnh, mụ mụ cõng ngủ Nezuko, Tanjirou ở bên cạnh một tay ôm tuổi nhỏ chính mình, một cái tay khác cầm ô, dù hơn phân nửa bộ phận hướng mụ mụ phương hướng dời đi, phòng ngừa rơi xuống đại tuyết dính ướt mụ mụ xiêm y.

Tanjirou cúi đầu nhìn tuổi nhỏ chính mình, "Tanjirou, xem, đây là hỏa chi thần thần nhạc, ngươi phải hảo hảo nhớ kỹ ba ba tư thế."

Tiểu Kamado Tanjirou nhéo Tanjirou cổ áo hỏi: "Ca ca, vì cái gì ba ba hàng năm sinh bệnh, còn có thể nhảy lâu như vậy."

Tanjirou nhìn ba ba động tác, một bên giải thích, mỹ lệ đôi mắt chiếu chiếu ra màu cam ánh sáng nhu hòa ngọn lửa, tinh tinh điểm điểm ánh sáng giống như yếu điểm châm Tanjirou trong mắt tro tàn, "Là hô hấp, chỉ cần chính xác vận dụng hô hấp, vô luận như thế nào động đều sẽ không cảm thấy mệt mỏi, cũng sẽ không cảm thấy rét lạnh. Tanjirou, ngươi phải nhớ kỹ, vận dụng hô hấp, điều chỉnh hơi thở, có thể cho chính mình hoàn toàn trở thành Hỏa thần đại nhân."

Tiểu Kamado Tanjirou cái hiểu cái không gật gật đầu, kiên nhẫn quan khán ba ba vũ đạo, chỉ chốc lát liền trên dưới mắt dính ở bên nhau, gật đầu, muốn có ngủ hay không bộ dáng.

Réo rắt lục lạc tiếng vang triệt toàn bộ đêm lạnh.

Đầu năm, một quá, nhiệt độ không khí không có phía trước như vậy rét lạnh.

"Jirounaga, ngươi cùng ta tới một chút, mang lên kiếm." Kamado Tanjuurou nói.

Tanjirou đầy mặt nghi hoặc, buông trong tay sống đi theo ba ba bóng dáng, đi bước một đi vào trắng xoá phương xa.

Thiên Luân Đao hắn tiếp tục dùng bố bao lên, tùy ý bối ở trên lưng. Lệnh quỷ sợ hãi vũ khí, ở Tanjirou trong tay bị bao tựa như một cái nhận không ra người đồ vật giống nhau.

Mùa đông thời tiết này, trên núi là sẽ không có người tới, trên núi tuyết rơi xuống một tầng lại một tầng, bình nguyên chỗ nhìn không thấy một tia tì vết, san bằng bóng loáng giống phô một đường tơ lụa. Kamado Tanjuurou dấu chân đột ngột xuất hiện ở trơn bóng tuyết địa thượng, Tanjirou ở sau người dẫm lên ba ba dấu chân đi tới, to rộng tuyết địa thượng chỉ có một trường xuyến dấu chân.

[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ