Đệ ngũ nhận - Chủ công đại nhân mời

347 53 4
                                    

Vô luận nửa đêm phát sinh quá cái gì, ngày thứ hai thái dương như cũ sẽ làm theo dâng lên, xua đuổi đêm tối, cho quang minh.

Đối với đội viên tới nói, quỷ sát đối trụ chính là cùng loại như vậy tồn tại, cho dù hắn là, xúc tua không thể thành thiên luân. Nhưng là, ở hắn hoa huy dưới, tổng có thể hưởng thụ đến từ linh hồn chỗ sâu trong tràn ra một lát an bình.

Sau nửa đêm không trung bắt đầu hạ khởi đại tuyết, Tanjirou cùng Kochou Kanae cùng bị đưa vào trị liệu đội cứu trị.

Ngắn ngủn mấy cái giờ, liền tích khởi thật dày tuyết tầng. Kim sắc tia nắng ban mai lan tràn ở tuyết địa, như là ở mặt ngoài sái một tầng kim sa, lộng lẫy tuyết địa phản xạ quang huy.

Một gian loại nhỏ Nhật thức tatami trong phòng, Tanjirou màu đỏ sậm đầu tóc phô tán ở trắng tinh gối đầu, khuôn mặt tinh xảo giống như một con rối.

Ngủ say ở trong chăn Tanjirou thình lình mở to mắt, ánh vào mi mắt không phải không trung, hơn nữa sạch sẽ phòng.

"Nơi này là chỗ nào?" Tanjirou bò ra ổ chăn, kéo ra môn, ngoài cửa là nhìn không sót gì viện cảnh, gió lạnh trong nháy mắt chạy vào nhà nội, rót tiến cổ áo bên trong, ống tay áo bị thổi bay phất phới.

Quay đầu mở ra một khác phiến môn, ngoài cửa một cái mộc chất hành lang, giống như không có cuối giống nhau kéo dài.

Đi chân trần đi ở trên sàn nhà, Tanjirou không có phát ra một chút thanh âm, ngoài cửa sổ cảnh sắc giống như đã từng quen biết cảm giác, hắn nghĩ tới. "A... Nơi này là Điệp phủ, không biết Kochou tiểu thư ra sao."

Vì cái gì giống như đã từng quen biết, bởi vì hắn đã tới nơi này, hơn nữa ở chỗ này ở tương đương lớn lên thời gian, nhận thức điệp phòng hộ lý nhân viên, Naho, Kiyo, Sumi, Kanzaki, học tập rèn luyện đủ loại kỹ năng, với hắn mà nói, cái này địa phương là đặc biệt.

"Không xong! Đã ngày hôm sau, mụ mụ..." Ngoài cửa sổ đã ánh sáng mặt trời trung thiên, ngày hôm qua hắn còn cùng mụ mụ bảo đảm, nhất định sẽ trở về.

"Cái kia..."

Tanjirou buông gãi đầu tay, xoay người, người tới là tuổi trẻ Shinobu tiểu thư.

Đen nhánh đầu tóc đuôi tóc là cùng tử đằng hoa giống nhau nhan sắc, chỉ ở đuôi tóc hiện ra ra nhan sắc, giống đóa hoa nhụy hoa giống nhau.

Vóc dáng vẫn là như vậy tiểu, tựa hồ cùng về sau không có gì khác nhau, không... Tuy rằng độ cao không khác nhau, nhưng là biểu tình lại có rất lớn biến hóa.

Hắn trong ấn tượng Shinobu tiểu thư là một cái thực ôn nhu người, trên mặt vĩnh viễn đều là một tầng bất biến nhĩ nhã tươi cười, liền tính là sinh khí khi, cũng là mỉm cười.

Hiện tại cái này thời kỳ nhẫn tiểu thư cảm xúc đều hiển lộ ở trên mặt, thực thẳng thắn hoạt bát, quả nhiên, sở dĩ biến thành sau lại dáng vẻ kia chính là bởi vì tỷ tỷ tử vong đi.

Tanjirou cong lên mặt mày, hàng xóm đại ca thức tươi cười lại lần nữa online, "Kochou tiểu thư có chuyện gì sao? Đúng rồi, Kochou Kanae tiểu thư ra sao?"

[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ