Đệ bát nhận - Gặp lại Shinazugawa Sanemi

330 42 7
                                    

Thời điểm mấu chốt, Kamado Tanjirou lĩnh ngộ thông thấu thế giới, quay đầu đi, thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng tránh thoát Tanjirou trí mạng một kích. Nhìn như không có khả năng hoàn thành động tác, Kamado Tanjirou có vẻ thành thạo.

Hư không trong mắt nhìn không thấy một tia cảm xúc dao động, không có khẩn trương, không có xúc động, chỉ có một uông bình tĩnh không gợn sóng biển rộng, bình tĩnh liền bọt sóng đều không tồn tại.

Đại não càng thêm thanh minh, Kamado Tanjirou chu toàn ca ca, trong đầu tự hỏi ca ca điểm đột phá ở nơi nào.

Kamado Tanjuuro đứng ở cách đó không xa gợi lên khóe miệng, vui mừng nhìn, ngủ say sư tử rốt cuộc thức tỉnh rồi.

Bởi vì thông thấu thế giới duyên cớ, Kamado Tanjuuro sức chiến đấu nháy mắt kéo thăng vài cái cấp bậc, Tanjirou cũng bắt đầu lấy ra thật bản lĩnh.

Lưỡng đạo màu đỏ tàn ảnh tùy ý xuyên qua ở trong rừng rậm, liên tiếp màu đỏ ngọn lửa tùy ý phá hư rừng rậm. Từng bụi màu đỏ ngọn lửa, giống như xà tin phun tức, ninh thành một bó thúc lạnh băng âm u cầu vồng, dừng ở chung quanh.

Trong nháy mắt, đốt cháy sau rừng rậm khắp nơi hỗn độn, luyện ngục dường như đen nhánh bên cạnh chỗ bốc lên từng cụm ngọn lửa, phảng phất ở hoan hô cung nghênh bọn họ cao quý Hỏa thần đại nhân.

Tiến vào thông thấu thế giới Kamado Tanjirou hiện tại mới cùng Tanjirou thật thật cân sức ngang tài.

Tanjirou cúi đầu hơi hơi mỉm cười, cũng tiến vào thông thấu thế giới.

Hai cái khuôn mặt tương đồng, giống như song sinh tử thiếu niên đao kiếm tương hướng, lửa đỏ ngọn lửa cháy bùng ở bốn phía, đồng dạng hư không ánh mắt, ở hai người đao kiếm đan xen khi, mũi kiếm hai bên tựa như chiếu gương giống nhau.

Mũi kiếm va chạm lực độ chấn động ra phạm vi lớn nổ mạnh, bên chân chung quanh cục đá ầm ầm vỡ vụn sau đó bị màu đỏ ngọn lửa giảo dập nát.

Lửa đỏ đường cong lượn lờ ở hai người chung quanh, kim hồng ánh lửa chiếu sáng nửa cái không trung, so treo thiên luân còn muốn loá mắt vài phần.

“Ầm ầm” thanh âm vang lên.

Thuộc về Kamado Tanjirou kiếm chợt rách nát, mũi kiếm mảnh nhỏ xoay tròn hướng khắp nơi bay ra, vẽ ra từng đạo như sao băng tàn phá quỹ đạo.

Chiến đấu thắng bại đã phân, Tanjirou kịp thời thu đao, đao ở lòng bàn tay cổ tay hoa nháy mắt cắm hồi vỏ kiếm.

Đồng thời, Kamado Tanjirou thể lực tới cực hạn.

Chiến đấu dừng lại hạ, Kamado Tanjirou dồn dập thở phì phò, đồng tử co chặt đến mức tận cùng, dưỡng khí phảng phất như thế nào đều hút không đủ, muốn càng thêm dùng sức hô hấp.

Giống một cái nhảy đến mặt đất cá, bất lực hé miệng, mở ra mang, làm vô dụng hô hấp.

Thân thể toàn thân trên dưới đều đang liều mạng kêu gào đau đớn, thống khổ liên thủ đầu ngón tay đều không thể di động một phân một hào, chân cũng đứng không vững đi phía trước đảo đi.

[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ