Kamado Tanjuurou trong lúc ngủ mơ cảm giác có người nhanh chóng hướng về bên này lại đây, hắn không có kinh động bất luận kẻ nào đi đến phòng ở bên ngoài.
"Người nào." Kamado Tanjuurou xoay người, đôi mắt chính xác nhìn thẳng nào đó điểm. Mặt ngoài một bộ suy yếu bộ dáng, liền tính bị kinh động, quanh thân hơi thở cũng vững vàng bao trùm toàn thân, liền hô hấp phập phồng đều không có xuất hiện một tia hỗn loạn.
Cây cối sau đi ra một cái lùn lùn thân ảnh.
Ánh trăng sái lạc ở trên mặt hắn, chiếu sáng hắn khuôn mặt, là một thiếu niên.
Như ngọn lửa hắc tóc đỏ thiếu niên, thiên luân hoa tai, một thân kính trang, bên hông còn treo đao.
Một cái bên ngoài mười phần giống hắn một cái hài tử.
Tanjuurou trên mặt hiếm thấy xuất hiện tên là kinh ngạc cảm xúc.
Từ tương lai xuyên việt trở lại quá khứ Tanjirou ngơ ngẩn nhìn trước mắt tưởng niệm vô số năm người nhà -- ba ba.
Ở hắn niên ấu liền rời đi nam nhân, giáo hội hắn thần nhạc nam nhân, chỉ ở hắn sinh mệnh xuất hiện mấy năm nam nhân.
Về nhà trên đường hắn nguyên tưởng rằng lại lần nữa gặp mặt, tâm tình của hắn sẽ không dao động như thế gợn sóng.
Trên thực tế, hắn tính ra sai chính mình đối thân nhân tưởng niệm.
Nhìn thấy nháy mắt, tưởng niệm điên cuồng liền giống như thảo nguyên thượng lao nhanh lửa rừng, không ra một lát, nóng bỏng độ ấm tính cả điên cuồng ngọn lửa cắn nuốt khắp thảo nguyên.
Nước mắt ngăn không được chảy ra, Tanjirou quỳ trên mặt đất, làm càn khóc thành tiếng, dường như muốn đem mấy năm nay phát sinh quá sở hữu sự tình, toàn bộ khóc lóc kể lể một lần, truyền đạt cấp trước mắt phụ thân.
Tanjirou tiếng khóc, theo tiếng gió thổi qua núi rừng, ngăn không được bi thương giống biển rộng thủy triều giống nhau hướng Kamado Tanjuurou đè xuống, cuối cùng này cổ áp lực tình cảm ảnh hưởng Kamado Tanjuurou, sử hắn tâm không tự chủ được nắm ở một khối.
Ổn định như Thái Sơn hô hấp có trong nháy mắt thác loạn.
Vì cái gì nhìn cái này xa lạ hài tử, giống như là thấy chính mình hài tử đang khóc giống nhau.
Thật là khó chịu...
Hắn rất giống Tanjirou, nếu Tanjirou trưởng thành, hẳn là cũng sẽ là như thế này tốt đẹp tuổi, đáng tiếc hắn liền mau nhìn không tới, thời gian, sẽ không cho phép.
Chờ thiếu niên cảm xúc chậm rãi khôi phục bình tĩnh, Tanjuurou hỏi: "Vì cái gì như vậy vãn còn ở trong núi đi lại, cầm đao... Chẳng lẽ ngươi là quỷ diệt đội... Ngươi tên là gì?"
"......" Tanjirou mở miệng ra, nói không nên lời một chữ, trong đầu giảo thành một mảnh hồ nhão, hồ hắn mau vô pháp tự hỏi. "Ta......"
Tanjuurou: "Ân?"
Đừng hoảng hốt, bình tĩnh lại, mau ngẫm lại tên gọi là gì, Tanjirou bình phục chính mình cảm xúc, một bên nhanh chóng tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúc
Fiksi PenggemarLink gốc: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4367046 Tác giả: Giang Trạch. Converter: #Haki - Liên Minh Đồng Nhân. Bookcover: #Kuu - Liên Minh Đồng Nhân. Tình trạng: Còn tiếp _______________ Tương lai Tanjirou xuyên qua trở lại quá khứ, l...