Lôi kéo mở cửa, môn bên kia sở bày ra đồ vật, có thể so với mở ra Pandora, nhân tính đáng ghê tởm toàn bộ bại lộ ở Tanjirou dưới mí mắt.
Thường xuyên cùng quỷ chiến đấu, nhìn quen huyết tinh trường hợp hắn, duy độc nhãn trước hình ảnh cấp đến hắn xưa nay chưa từng có chấn động.
Lớn một chút tiểu hài tử bảo hộ tuổi nhỏ đệ muội, đệ muội phủ phục tại thân hạ run run, nữ nhân kêu thảm thiết, móng tay thượng lây dính vết máu, hoảng sợ ánh mắt, sống sờ sờ luyện ngục giống nhau cảnh tượng.
Trung ương nam nhân tựa như chúa tể cái này trong phòng sở hữu hết thảy, bao gồm sống hay chết.
Shinazugawa Sanemi thuần thục tiến lên đi đẩy ra đang ở thi bạo phụ thân.
Gia bạo, ở gia đình bọn họ, là một kiện so ăn cơm còn thường xuyên phát sinh sự.
Bất luận cái gì lý do đều có thể trở thành nam nhân kia bạo nộ nguyên nhân.
Mụ mụ dáng người thấp bé, rất nhiều thời điểm đối mặt cao lớn phụ thân liền đối kháng đều làm không được, làm đại ca hắn, không có lực lượng, rất nhiều thời điểm chỉ có thể trơ mắt nhìn, cùng đại gia giống nhau yên lặng chịu đựng, chờ mong thành công đấu tranh phụ thân kia một ngày.
Té ngã trên mặt đất Shinazugawa phụ thân phẫn nộ tùy tay nắm lên một bên ghế gỗ ném hướng Sanemi.
Dày nặng ghế dựa cắt qua không khí, mang theo tiếng gió tạp hướng Shinazugawa Sanemi.
Mẫu thân bản năng, ở hài tử đối mặt nguy hiểm thời điểm, tổng có thể bộc phát ra siêu việt nhân loại cực hạn.
Tại đây một giây ngắn ngủi đến cực hạn thời gian, Shinazugawa mụ mụ duỗi tay túm chặt chính mình hài tử Sanemi, hướng chính mình trong lòng ngực kéo, uốn lượn eo bối phía dưới là bị bảo hộ kín mít Sanemi.
Ngày thường rõ ràng gầy yếu vô cùng mụ mụ, lúc này cô trụ hài tử lực lượng đại liền Sanemi cũng vô pháp tránh thoát.
Shinazugawa Sanemi hai mắt nhân phẫn nộ sung huyết, cái gì cũng làm không đến hắn, lại lần hai chỉ có thể trơ mắt…
Tuyệt vọng giây tiếp theo, có người đạp hy vọng quang mang, xua tan khói mù quang ảnh dừng ở trên đầu, dùng ra tốc độ mau nhìn không thấy xuất kiếm cư hợp trảm.
Theo tiếng vỡ ra chính là mộc chế ghế dựa, trầm trọng dừng ở mụ mụ thân thể hai sườn đất trống thượng, Shinazugawa Sanemi kinh ngạc nhìn Tanjirou, phảng phất trong tay hắn đao kiếm bổ ra không phải ghế dựa, mà là trời và đất.
Ngoài cửa dương quang du tẩu ở lửa đỏ đầu tóc thượng, hừng hực thiêu đốt liệt hỏa ở bảo màu đỏ trong mắt, bay múa giống thiêu đốt hoa anh đào, mỗi một mảnh đều tản ra lộng lẫy quang mang, ấm áp lại sáng ngời nhan sắc, chiếu vào Shinazugawa Sanemi linh hồn chỗ sâu trong, bốc cháy lên tên là cứu rỗi ngọn lửa.
Ở Tanjirou lượng xuất kiếm nhận kia một khắc, gia bạo nam nhân dừng lại.
Lập tức biến túng Shinazugawa ba ba yếu đuối mắng vài câu rời đi gia, đi phía trước còn thô bạo đá một chân lung lay sắp đổ đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Vì sao Kamado huynh đệ lớn lên giống nhau như đúc
FanficLink gốc: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4367046 Tác giả: Giang Trạch. Converter: #Haki - Liên Minh Đồng Nhân. Bookcover: #Kuu - Liên Minh Đồng Nhân. Tình trạng: Còn tiếp _______________ Tương lai Tanjirou xuyên qua trở lại quá khứ, l...