#1

84K 467 20
                                    

- Quỳnh, ra đây con !
Bà Hồng kêu 1 đứa bé 7 tuổi bước ra khỏi phòng.
Cô bé bắt gặp ánh mắt của một người đàn ông trẻ tuổi.
- Chú là Hưng, từ giờ sẽ là ba mới của con.
Và từ đó nhà cô có 3 người.
Mẹ cô bé là một nữ doanh nhân giàu có đã 35 tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp. Cô không được mẹ quan tâm mấy vì mẹ bận, cô biết.
Còn dượng hình như rất trẻ. Dượng thường đi làm vào sáng sớm và chở cô đến trường. Dượng có vẻ khá dịu dàng, khiến cô bé nhỏ tuổi cũng cảm thấy an tâm khi ở gần.
- Dượng !
- Gì con?
- Dượng bao nhiêu tuổi ?
- Dượng 22 tuổi
- Vậy dượng nhỏ hơn mẹ con sao?
- Ừ, nhưng có sao à con ?
- Nhưng, chồng phải lớn hơn vợ
- Ai bảo con thế ?
- Ai cũng bảo thế ! Cô Na lúc nào cũng nói dượng ham tiền nên mới lấy mẹ...
Cô bé ấm ức.
Hưng im lặng trầm tư.
Hưng vừa tốt nghiệp đại học, anh đi làm ở 1 cty lớn nhưng suy cho cùng cũng chỉ là nhân viên cấp dưới. Lương đúng là có cao so với tuổi nghề nhưng so với Hồng là giám đốc thì chẳng là gì.
Người ta suy đoán như vậy cũng có lý do cả.
Anh nhìn bé Quỳnh trìu mến rồi đặt tay lên xoa đầu con bé.
- Kệ người ta đi con, Quỳnh chỉ cần đến trường học hành cho tốt là được.
Đôi mắt bé Quỳnh lấp lánh, cô bé thiếu tình thương từ mẹ và cha, chỉ có Hưng là người quan tâm cô nhất. Nên trong mắt cô dượng lúc nào cũng là đáng tin nhất, tốt bụng nhất trên đời.
Nhưng Hưng, anh không đơn thuần như vậy. Mục đích anh tiếp cận Hồng tất cả đều có nguyên do chứ không phải là những chuỗi sự kiện "định mệnh" như lời đường mật anh rót vào tai Hồng.

[FULL] Daddy của tôi | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ