Hưng suy nghĩ rất nhiều về kế hoạch báo thù ả đàn bà xảo quyệt dầy mưu mô này. Anh sẽ từ từ chiếm lấy S&J, à không, là lấy lại mới đúng. Bởi vốn dĩ S&J là tập đoàn của gia đình anh, là nơi anh lớn lên, là nhà, là tâm huyết của bố anh. Vậy mà năm anh lên đại học là lúc Hồng cướp đi tất cả. Từ con trai chủ tịch anh trở thành 1 đứa không nhà. Bố anh lên cơn đột quỵ vì sốc, mẹ anh tự sát vì thương nhớ bố. Để lại anh trơ trọi, từ đó, Hưng lao vào học và kiếm tiền nuôi bản thân. Anh cứ thế lao đầu vào làm thêm, không một giây ngơi nghỉ. Cuộc sống của Hưng đã rất khó khăn, cô ta nhất định sẽ phải trả giá.
Hưng vào S&J nắm quyền điều hành đã được một thời gian, anh từng bước tiến hành kế hoạch báo thù.
Cổ phần lớn nhất thuộc về Hồng, anh dụ cô ta đưa anh số cổ phần đó và sẽ đá cô ta ra khỏi cty.
Hồng không đơn giản như vậy, cô ta không tin bất cứ ai kể cả Hưng.
Hưng đổi kế hoạch, anh bắt đầu kết giao với các cổ đông lớn. Hưng giỏi và đáng tin tưởng nên rất được lòng các cổ đông. Hồng vốn dĩ không giỏi ăn nói lại thiếu kiến thức nên không được lòng tin của nhiều người. Chỉ cần thêm chút thời gian và uy tín thì anh thừa sức đạp đổ cô ta.
Hồng bước vào phòng gián đoạn dòng suy nghĩ của Hưng.
- Ngày mai đi du lịch, anh không chuẩn bị gì à
- À anh xin lỗi, ngày mai có công việc đột xuất. Ông Paul bên Ws có hẹn họp. Em cứ đi đi, việc đối tác để anh lo.
Hồng liếc Hưng rồi cũng cho qua
- Ừm được thôi, nhưng tối nay phải thỏa mãn cho em đó
Hưng cắn răng chịu đựng.
- Lại đây em yêu..
Hồng ngồi lên Hưng và bắt đầu cởi đồ..
------
Hôm nay là sinh nhật Quỳnh, cả mẹ và dượng đều đi từ sáng sớm. Quỳnh cứ buồn mãi trên đường đi học. Sinh nhật mà dượng Hưng còn không chở cô đến trường. Quỳnh ngồi trên xe đưa rước mà tủi thân ghê gớm, sinh nhật ai cũng vui mà có mỗi Quỳnh buồn. Hôm đó cô giáo và các bạn đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Quỳnh. Con bé cảm động khóc ầm lên.
Có lẽ đây là lần đầu tiên trong cuộc đời Quỳnh cảm thấy ấm áp đến vậy.
Bạn Quân còn tặng Quỳnh cả một chú gấu bông trắng rất đáng yêu
Bạn Hà tặng cô bé một chiếc bút bi màu hồng
Và nhiều thật nhiều món quà khác nữa
Quỳnh yêu các bạn lắm
Tan học, Quỳnh cùng các bạn đi xe đưa rước, đang chờ xếp hàng thì tự dưng ai đó nhấc bổng Quỳnh lên.
Quỳnh ngỡ ngàng khi nhìn thấy dượng. Hôm nay dượng đi công tác mà không phải sao.
Quỳnh ngạc nhiên tròn xoe mắt nhìn dượng Hưng:
- Sao... Sao dượng lại đón con?
Dượng Hưng nhéo mũi Quỳnh
- Vậy bé Quỳnh không muốn dượng đón đúng không?
Con bé lắc đầu nguầy nguậy:
- Đâu có đâu, con nhớ dượng lắm á
Con bé nói xong thì ôm chầm lấy dượng.
Lên xe rồi con bé vẫn thắc mắc:
- Mà dượng nói hôm nay dượng đi công tác sao giờ lại ở đây?
Hưng cười nhẹ rồi xoa đầu con bé
- Sinh nhật Quỳnh quan trọng hơn mà
Quỳnh cảm động muốn bật khóc. Mẹ chẳng bao giờ nói với cô bé rằng cô bé rất quan trọng.
Được một ai đó khiến mình trở nên đặc biệt, thật sự hạnh phúc.
Hôm ấy dượng cầm tay Quỳnh cắt bánh kem, chụp cho Quỳnh những tấm hình thật xinh và tặng cho Quỳnh một chiếc vòng cổ hình hoa pha lê.
Cô mãi mãi không quên khoảnh khắc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Daddy của tôi | 18+
RomanceQuỳnh lớn lên trong sự dạy dỗ của cha dượng Cô yêu cha như người thân thật sự Dù có một khoảng thời gian cha đã rất căm ghét cô, và đối xử tệ bạc với cô Quỳnh xinh đẹp, ngây thơ và hồn nhiên Nhưng bỗng một ngày cô nhận ra, hình như cha không tốt như...