- Ba thấy sao? Ba thấy làm tình với con có sướng không?
Quỳnh vừa nói vừa giữ lại nhịp thở. Hưng vẫn gục lên vai Quỳnh, nhịp tim anh đập nhanh.
Anh không nói gì, chỉ khẽ dùng môi day nhẹ cổ Quỳnh, nắm chặt 2 bàn tay cô đè xuống.
- A...
Quỳnh rên khi hay tay anh lần mò vào âm đạo chật hẹp của cô, đưa vào rút ra nhũng ngón tay khiến nước sướng của cô bắn lên tung tóe.
Hưng nút lưỡi cô rồi liếm mút đầu nhũ hoa đã sưng lên đỏ ửng, anh lấy hai ngón tay day day hột le rồi lại bú mút chúng, từng bộ phận trên cơ thể Quỳnh đều được chăm sóc kĩ càng.
Hai mắt Quỳnh mờ đi trong cơn mê man, những tia nước từ lồn bắn lên tung tóe ướt đẫm tấm ga giường.
Dương vật của anh đã cương cứng trở lại, anh xoay người Quỳnh đặt cả cơ thể Quỳnh nằm lên cơ thể anh. Dương vật bị đè nèn bởi cặp mông mềm tròn trịa, anh muốn nhét nó vào âm đạo ẩm ướt đó ngay lúc này.
Quỳnh thở gấp, những cơn sướng đến tê người cứ thế đến ồ ạt làm cô không kịp thở.
Cô chết trong cơn nứng này mất thôi
Hưng nhét cặc vào lồn cô, một tay nắn bóp, giật giật đầu nhũ hoa, một tay mơn trớn hột le kích thích, những nụ hôn nhẹ nhàng tới táo bạo rơi rớt trên vai, gáy, vành tai Quỳnh.
Hơi thở anh phà phía sau râm ran, bên dưới dương vật ra vào thật nhanh, ma sát mãnh liệt tạo nên những luồng điện khiến cô như phát điên. Những tiếng bạch bạch dâm đãng, mùi tinh trùng, mồ hôi, ...trộn lẫn trong căn phòng nhỏ của cô. Căn phòng ngày xưa ba từng đọc cho cô nghe truyện cổ tích, cùng cô chơi đồ hàng giờ đây biến thành nơi làm tình của hai người. Cơ thể cô co giật dữ dội rồi cô hét lên sung sướng trong khi lên đỉnh
- A.. A ba ơi con yêu ba... Ưm ưm
Không để cô nói hết câu, anh đã chiếm lấy cánh môi hồng. Mút môi cô, 2 đầu lưỡi quấn chặt, chảy ra những dòng nước dãi.
Anh cho cô tựa lên bàn trang điểm, chiếc gương phản chiếu cơ thể trần truồng của hai người.
- A... A ba con mệt..
- Là con muốn nên ba sẽ chiều.
Anh thúc mạnh vào lồn Quỳnh, cô hét lên thất thanh.
Hưng nắm lấy hai vú căng tròn xoa bóp, đằng sau vẫn không ngừng ra vào, cứ đưa ra một lúc lại thúc mạnh cho đến khi âm đạo cô đầy nước. Những tia nước bắn ra theo từng nhịp hông, hai đầu vú nảy lên phản chiếu qua chiếc gương,gương mặt ửng hồng nhễ nhại mồ hôi,chiếc lưỡi xinh thè ra vì sướng,nước dãi nhỏ thành hàng mỗi khi cô hé miệng rên sung sướng.
Cơ thể cô co giật liên tục
Miệng xinh xắn rên la
Cô bé ngây thơ năm nào bỗng hóa một quý cô dâm đãng.
Một lần nữa Hưng lại lấp đầy bên ttong cô những dòng tinh nóng hổi.
Quỳnh thở dốc và thiếp đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Daddy của tôi | 18+
RomanceQuỳnh lớn lên trong sự dạy dỗ của cha dượng Cô yêu cha như người thân thật sự Dù có một khoảng thời gian cha đã rất căm ghét cô, và đối xử tệ bạc với cô Quỳnh xinh đẹp, ngây thơ và hồn nhiên Nhưng bỗng một ngày cô nhận ra, hình như cha không tốt như...