#10 (16+)

41K 403 12
                                    

- Ba ăn đi xem con nấu ngon hông
Quỳnh cười tinh nghịch, Hưng nhìn bàn ăn thịnh soạn trên bàn mà tự hào về con bé.
Quỳnh rất khóe tay, con bé vẽ tranh đẹp, thêu thùa may vá hay nấu ăn đều rất tuyệt.
Món ăn Quỳnh nấu dù rất đơn giản với món sườn xào chua ngọt, canh rau ngót, rau xào tỏi nhưng ăn tròn vị và ngon hơn cả nhà hàng 5 sao.
Anh vừa ăn vừa mỉm cười
- Ngon lắm
- Ba ăn từ từ thôi, nghẹn á.
Quỳnh cười hạnh phúc, ngón tay thon dài khẽ chạm vào cằm Hưng.
- Con.. Con làm gì vậy ?
Tự dưng Hưng lại bối rối lạ thường
- Con lấy cơm trên cằm ba đó, 37 tuổi mà ba vẫn còn hậu đậu ghê.
Con bé cười khúc khích.
- Kệ ba
Hưng hơi xấu hổ
___

Hưng có thói quen tắm trước khi ngủ.
Anh vặn vòi sen,dòng nước lạnh khó khăn lăn trên những múi cơ rắn rỏi săn chắc. Gần 40 nhưng anh vẫn phong độ, vài nếp nhăn mờ lại càng tăng thêm nét từng trải của người đàn ông.
Anh quấn chiếc khăn tắm quanh bụng, mái tóc ướt nước được sấy qua loa còn hơi ẩm.
Anh cầm khăn nhỏ lau tóc bước ra phòng ngủ.
Quỳnh đã nằm chờ anh trên giường
Anh bỗng giật mình
- Con..con ở đây làm gì ?
Quỳnh chớp chớp mắt nhìn anh
- Con ngủ chung với ba
Anh nhăn mày
- Con dù gì cũng 18 tuổi rồi,phải ngủ riêng đi chứ ?
- Ngủ chung với ba có gì không tốt sao ba ?
- Tất nhiên rồi con, sau này con lấy chồng thì...
Quỳnh ngắt lời
- Con không lấy chồng
Giọng con bé nghe có vẻ giận dỗi
- Hả, định ế cả đời hả con bé ngốc này ?.
Hưng giả vờ trêu ghẹo
- Tại ba đó !
- Ế lại đổ cho tôi là sao hả cô nương
Hưng nhéo chiếc mũi nhỏ đáng yêu của Quỳnh
- Tại yêu ba nên không muốn lấy chồng đó !
Mặt Quỳnh hơi phiến hồng trong ánh đèn vàng mờ ảo
Hưng bỗng nhiên xôn xao
Rõ ràng chỉ là lời trêu đùa của con gái, mà anh lại thấy cơ thể nóng lên.
Quỳnh mặc chiếc áo đen mảnh 2 dây, áo khoác len mỏng lệch về một bên để lộ bờ vai cùng xương quai xanh quyến rũ
Quỳnh ngả người về phía trước một chút, đôi đào trắng hồng mềm mại lấp ló sau lớp áo mỏng manh.
Là đang cố tình dụ hoặc anh sao?
Hưng liền đập tan suy nghĩ trần tục của mình.
"Nó là con mày đó, tỉnh lại đi"
- Con, lần sau ăn mặc kín đáo vào, trời đang lạnh thế kia mà
Quỳnh cắn môi một cách rất tự nhiên.
Rồi nàng lại mỉm cười khe khẽ
- Con mặc áo len rồi nè ba
Quỳnh dây dây chiếc áo, không biết vô tình hay cố ý để tuột một phần áo và dây.
Khe núi đồi cùng một nụ hoa xinh xinh lộ ra sau vạt áo. Đôi vai trắng muốt ngọc ngà làm Hưng đỏ mặt.
Anh vội quay chỗ khác.
- Đã bảo mà...
- Con chỉnh lại rồi nè
Quỳnh cười khúc khích
Con bé thật ranh ma.
Anh mặc pijama rồi nằm lên giường cạnh Quỳnh
- Hôm nay, ba lạ thật đó
Anh như bị ai đó điểm trúng, giật nảy mình
Rõ ràng, cảm giác rất kì lạ
- Con thức khuya quá, ngủ đi.
Quỳnh cắn cắn môi hồng rồi nhìn anh cười mị hoặc. Con bé thật biết cách quyến rũ đàn ông...y hệt như mẹ nó.
Nghĩ đến đây, lòng Hưng trùng xuống, một chút căm phẫn trào dâng.
Anh vẫn rất hận ả. Thật không may, Quỳnh càng lớn càng có nhiều nét giống mụ ta.
Chỉ có điều, con bé không hiểm ác. Nhưng anh vẫn có chút gì đó khó chịu khi thấy Quỳnh. Không biết anh có thực sự yêu Quỳnh như một người cha không, hay anh thương hại, hay đúng ra là hận con bé này.
Anh suy nghĩ trầm tư một lúc, thì Quỳnh đã ôm anh ngủ say. Nhìn mặt con bé thật bình yên.
Có lẽ, anh chưa hề ghét Quỳnh, anh có thương hại nhưng chưa chắc đã là tình thương.
Ánh trăng soi rọi vào đôi gò bồng đào trắng muốt đang nép vào ngực anh. Đôi chân thon mịn rà sát cự căn.
Dù gì anh cũng là một người đàn ông thiếu vắng hơi phụ nữ đã lâu, nhìn thấy cảnh tượng này chẳng khác nào mỡ dâng miệng mèo.
Anh mắt anh miên man dán vào khuôn mặt đẹp đẽ của Quỳnh, những ngón tay thô ráp miết lấy đôi môi đỏ mọng và gò má phiến hồng.
Anh đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ.
Mùi hương hoa hồng lan tỏa lên mũi anh dịu dàng và say đắm
Hưng đê mê hôn vào cổ Quỳnh, lần mò xuống xương quai xanh miết lấy như con thú hoang lâu ngày không nhấm thịt.
Hơi thở anh trở nên gấp gáp.
Anh dễ dàng kéo chiếc áo mỏng xuống phía dưới để lộ cặp vú nóng bỏng.
2 nhụy hoa hồng hào xinh xắn như mời gọi Hưng.
Hưng cúi xuống bú mút, nảy lưỡi nhịp nhàng.
Cự căn của anh giờ đã căng cứng,  anh đưa tay lần mò chiếc quần nhỏ, phát hiện ra nơi ấy của Quỳnh đã ướt nhẹp từ bao giờ.
Anh chiếm lấy bờ môi mềm mại, tách cánh môi nút lưỡi Quỳnh
Tay anh luồn vào quần lót, đánh thức hoa huyệt của Quỳnh.
Không thể kìm chế, anh vén chiếc váy lên cao ngang eo Quỳnh, bú nút âm đạo cô. Quỳnh phát ra những tiếng rên khe khẽ..
Anh kéo quần, toan cho thứ kia vào nơi tư mật của con gái thì nhìn thấy khuôn mặt của con bé.
Anh giữ bình tĩnh
Không, nó là con gái nuôi của anh
Là gia đình của anh
Anh không muốn Quỳnh bị ám ảnh, con bé đã tổn thương quá nhiều rồi
Mặc lại chiếc quần, và chỉnh lại đồ cho con..
Anh ra ngoài hút 1 điếu thuốc.



[FULL] Daddy của tôi | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ