Hưng nghe thấy tiếng báo động liền chạy xuống hầm, anh đã cài sẵn chip trên thiết bị khóa để phòng hờ.
Hưng sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng người đàn bà ác độc đang bóp cổ con ruột mình.
Anh lao tới ngăn ả và khóa tay ả lại
Ả vẫn vùng như một con thú khiến anh phải đánh ả ngất đi. Anh gọi viện tâm thần và cấp cứu.
Lao đến nơi Quỳnh thì đã thấy con bé ngất lịm đi
Nhịp tim Hưng trật đi một nhịp, anh ôm con bé vào lòng, xót xa đến mức bật khóc.
Quỳnh chỉ mới 8 tuổi thôi mà
Tại sao con bé lại phải chịu đựng những bất hạnh dằng xé đến vậy ?
Kể từ khoảnh khắc Quỳnh nằm gọn trong vòng tay anh, anh tự hứa với lòng sẽ bảo vệ con bé khỏi thế gian tàn nhẫn này.
Sau ngày hôm đó, Quỳnh không cười, nét mặt ngờ nghệch, sợ sệt ẩn hiện.
Đôi mắt to tròn thoáng nét buồn, thỉnh thoảng, những giọt lệ lại tuôn rơi trên gò má nhỏ bé.
Cứ đêm về, anh lại thấy con bé nép mình trong góc phòng, ôm gối bật khóc.
Đôi mắt sưng húp thâm quầng vì những cơn ác mộng bủa vây.
Anh nhẹ nhàng tiến đến gần Quỳnh, đặt tay lên lưng con bé x_oa nhẹ.
Chầm chậm ôm Quỳnh vào lòng, vỗ lưng tìm lại một chút bình yên.
- Sau này, dượng sẽ chăm sóc cho con.
Con bé nghe thấy, nức nở ngước nhìn Hưng. Đôi mắt đẫm nước mắt cùng đôi môi hồng cắn vào nhau, khiến Hưng cảm thấy thương con bé nhiều hơn. Từ hôm nay, Hưng sẽ trở thành ba của nó. Một người ba thật tốt.
Bàn tay thô ráp của Hưng đặt lên đôi má mịn màng, cẩn thận lau đi từng giọt nước mắt
- Quỳnh, đừng khóc, có ba ở đây rồi
Quỳnh nghe vậy càng khóc to hơn.
Con bé ôm chặt Hưng, nước mắt ướt đẫm chiếc áo sơ mi trắng
Quỳnh ngủ thiếp đi trong vòng tay anh.
Thời gian thấm thoát thoi đưa, cô bé ngày ấy đã trở thành thiếu nữ 18.
10 năm, một quãng thời gian khá dài đủ để anh và Quỳnh trở nên thân thiết như người một nhà.
Hưng vẫn không tái hôn sau ngần ấy năm, một phần vì công việc bận rộn, một phần vì anh không muốn bé Quỳnh bị đối xử tệ.
Con bé càng lớn càng xinh đẹp, lại rất hiểu chuyện.
Một hôm anh đi công tác về rất khuya, Quỳnh sợ anh đói, lại không muốn anh ăn đồ nguội nên đã chuẩn bị cơm canh nóng hổi lúc đêm muộn.
Thấy Quỳnh 2 giờ sáng loay hoay trong bếp, Hưng vừa thương vừa bực con bé.
Anh đặt vali ở góc bàn, lại gần con bé, tặc lưỡi tỏ vẻ bực dọc
- Ba nói bao nhiêu lần rồi, 10h lên giường ngủ còn những chuyện khác con không phải lo mà. Con bé này thật...
Quỳnh nhìn anh, cười khẽ
- Ba biết không có ba Quỳnh ngủ hông được mà.
Con bé này lại giở trò làm nũng
- Con cũng 18 rồi chẳng nhẽ cứ muốn ngủ với ba hoài sao ?
Quỳnh cười khúc khích
- Ngủ suốt đời cũng được á
Hưng thở dài, từ ngày mẹ hóa điên, con bé trở nên khép kín hẳn. Chỉ có anh làm con bé vui vẻ được. Quỳnh hay gặp ác mộng nên lúc nào cũng bám lấy anh vào mỗi tối.
Ngày Quỳnh còn bé, tối nào anh cũng kể chuyện cổ tích cho con bé nghe, nhưng bây giờ lớn rồi, Quỳnh chỉ ôm anh ngủ chứ không nghe cổ tích nữa.
Đêm nay, anh cũng ngủ cùng con bé.
Chợt nhận ra, bé con ngày nào giờ đã trưởng thành...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Daddy của tôi | 18+
RomanceQuỳnh lớn lên trong sự dạy dỗ của cha dượng Cô yêu cha như người thân thật sự Dù có một khoảng thời gian cha đã rất căm ghét cô, và đối xử tệ bạc với cô Quỳnh xinh đẹp, ngây thơ và hồn nhiên Nhưng bỗng một ngày cô nhận ra, hình như cha không tốt như...