#21 (18+/NTR)

25.7K 141 10
                                    

Vậy là đã xong 1 chướng ngại giờ chỉ cần về thưởng thức món ngon. Anh dễ dàng tìm lối ra, khu rừng anh nắm trong lòng bàn tay thậm chí biết cả lối tắt.

- Tôi về rồi.

Thấy Tuấn về, Phú khẽ cười thầm. Cuộc vui sắp bắt đầu rồi đây

- Mai đâu rồi Tuấn?

Quỳnh lo lắng hỏi

- À, Mai đang đi mua chút đồ

- Để mình gọi.

- À Mai để điện thoại ở nhà cậu không gọi được đâu, cậu ấy nói bọn mình ăn trước đi.

Cô thở dài chẳng nhẽ giận cô vậy sao.

Cô cũng đói rồi nên ăn một bát canh cá cay cùng cơm.

Mới nhấp một ngụm đã cay xè. Phú đưa cho cô chai nước.

- Xin lỗi nhé, quê mình ăn hơi cay.

- Đệt mày nấu cay thế?? Sao không lấy nước cho tao nữa.

Tuấn cười nhếch mép, anh biết chắc thằng kia đã bỏ thuốc kích dục vào nước rồi. Nên anh tự đi lấy nước vòi uống thôi.

Quỳnh cố ăn hết bát canh, cô ghét bỏ thừa lắm.

Càng ăn cô càng uống nhiều nước hơn.

Có lẽ đã uống cả chai rồi...

Càng ngày cơ thể càng nóng lên.

- Mình vào phòng nghỉ một lát...

- Cậu mệt à, có sao không thế?

- Không, không có gì đâu.

Tuấn và Phú nhìn nhau cười

Quỳnh chốt cửa phòng, cô biết có gì đó không ổn rồi. Nhưng bên dưới của cô nóng quá, cô không chịu được. Cô muốn ai đó sờ nó ngay bây giờ. Cô nhớ Hưng, nhớ lúc anh liếm nó. Và thúc vào tử cung cô. Nghĩ đến, bên dưới đã không chịu được mà tuôn ra.

Cô nứng quá. Cô muốn làm tình. Đầu óc mụ mị như phát điên lên. Tuấn và Phú đi vào thấy Quỳnh đang quằn quại trên giường không khỏi thích thú.

- các người... bầy trò đúng không? Biến đi cho tôi

- chà, cô vẫn còn tỉnh táo nhỉ nhưng bên dưới thì lại không nghe lời.

Phú đưa tay chạm vùng kín bên ngoài quần cũng khiến cô run lẩy bẩy.

- A bỏ ra không được

Quỳnh khóc càng khiến 2 con quỷ kia hứng hơn.

Tuấn và Phú cười lớn. Họ bế Quỳnh ra ghế sô pha

Trói hai tay cô lại

- Tụi anh cũng không muốn cưng tố là hiếp dâm nên anh sẽ cho em thấy thiên đường nhé

Tuấn dạng hai chân không còn chút lực của Quỳnh, cởi quần ngoài của cô rồi cho chiếc dương vật rung giả vào quần lót Quỳnh khiến cô co giật sung sướng.

- A a aa

Quỳnh thè lưỡi rên rỉ. Dòng điện bên dưới kích thích quá. Sex toy đang day hột le của cô đầy kích thích. Tuấn giữ hai chân Quỳnh cố định sex toy ở giữa, mặc cô vùng vẫy. Còn Phú lấy dây quấn chặt hai chân cô. Rồi dán cả băng keo vào miệng cô.

[FULL] Daddy của tôi | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ