#20

16.7K 130 0
                                    

Mới đây đã đến ngày Quỳnh đi chơi. Sáng Hưng đi làm sớm nên anh để lại tiền trên bàn cùng tờ note nho nhỏ " em đi chơi vui vẻ nhé, đừng quên ăn sáng, bữa sáng anh để trên bàn. Yêu em ". Quỳnh ngây người, anh ngọt ngào quá đi mất. Hưng lúc nào cũng dịu dàng với cô như vậy, càng làm cô yêu anh nhiều hơn. Quỳnh chuẩn bị quần áo, thưởng thức món sandwich anh làm rồi khóa cửa nhà đi chơi.
Quỳnh đi cùng Mai, người bạn gái thân nhất của cô và Tuấn, người yêu của Mai, cũng là bạn chung lớp với cô. Và Phú, bạn của Tuấn. Quỳnh cảm thấy hơi ngại, cô chỉ muốn đi cùng Mai thôi bởi trước đó đi chơi chỉ có Mai và cô. Giờ có thêm 2 anh chàng kia có chút không quen.
Phú rất thích Quỳnh, nói trắng ra là trong trường người thích cô nhiều vô kể vì cô là hoa khôi mà. Anh đã bàn với Tuấn một kế hoạch vô liêm sỉ. Thế này chẳng phải giống hẹn hò đôi hay sao? Phú khẽ cười thầm, người như anh, vừa đẹp trai lại cao ráo trước giờ chưa từng thất bại trong chuyện tán gái mà lại không cua được Quỳnh sao? Họ chào hỏi nhau một lúc thì lên xe khách. Thực ra, Phú đề nghị đi môtô để anh có cơ hội được ôm nhưng Quỳnh thẳng thừng bác bỏ. Nên họ đành đi xe khách.
Lên xe tất nhiên anh và Quỳnh ngồi chung, Quỳnh hơi ganh tị vì không được ngồi kế Mai. Tuy vậy vẫn vui vẻ nhất có thể với bạn thân. Phú chỉ chờ mong cô ngủ gật để gục lên vai anh. Nhưng đời đâu như mơ, suốt 3 tiếng cô cực kì tỉnh táo. Anh cố nhích lại gần cô sẽ nhích ra, lại còn đặt túi ở giữa. Anh cố bắt chuyện cô cũng chỉ đáp qua loa. Đến resort, anh đề nghị kéo vali giúp, Quỳnh cũng từ chối luôn. Phú cảm thấy khó chịu khi cứ liên tục bị phũ như thế. Trước giờ chưa có ai dám thẳng thừng với anh như vậy cả.
Họ thuê 1 căn resort 2 phòng ngủ. Quỳnh ngủ cùng Mai, và Phú ngủ với Tuấn. Dù gì cũng chỉ vừa 18 nên tình yêu của Mai và Tuấn có vẻ khá trong sáng.
Phú thì thầm với Tuấn một kế hoạch gì đó. Tuấn thực tâm chỉ quen Mai để tiếp cận Quỳnh mà thôi. Và đúng như 2 người họ dự đoán, Quỳnh đã tự rơi vào bẫy. Phú và Tuấn bàn nhau khiến Mai phải ra ngoài.
- Làm sao để cô nàng người yêu của mày ra khỏi đây hả Tuấn?
- Tao đang nghĩ, nó bám tao quá đây.
- Hay cho nó nhập viện? Bỏ thuốc sổ vào đồ ăn
- Mày ngu thế? Nó nhập viện thì bé thỏ non của chúng ta cũng sẽ đi theo nó đấy.
- Làm sao để tách tụi nó ra??
- Mày từ từ...
Nói về Mai và Quỳnh, Quỳnh có dự cảm không tốt về 2 anh chàng kia nên đã nói với Mai
- Mai à, tớ nghĩ ông người yêu cậu và ông kia có vấn đề đấy
- Cậu sao thế, tụi mình đang chơi vui mà?
- Cậu không để ý sao, tớ thấy Tuấn không yêu cậu thật lòng ý
Mai thoảng buồn, trong lòng cô luôn đố kị với Quỳnh từ lâu. Quỳnh luôn là trung tâm của mọi người, hầu như người tiếp cận với cô đều là vì Quỳnh cả. Cô từng thích một anh khóa trên, anh chung clb với cô và luôn giúp đỡ cô rất nhiện tình, ân cần quan tâm cô. Cô đã nghĩ anh cũng có tâm tình nên cô đã tỏ tình với anh vào ngày kết thúc năm học 2 năm trước. Vậy mà những gì cô nhận lại là một câu nói lạnh lùng: "Anh không thích em, xin lỗi đã khiến em hiểu lầm". Cô đã khóc và hỏi anh vì sao trong clb nhiều con gái như thế,nếu không thích sao lại chỉ thân thiết với mỗi cô thì lại càng nhận được cú sốc to lớn hơn. " Vì anh thích bạn thân của em" nghe câu nói đó, trái tim cô như vỡ vụn. Còn Tuấn, Mai nghĩ Tuấn không như anh ta, Tuấn yêu cô thật lòng, Quỳnh đúng là ảo tưởng, cô ta nghĩ mọi đàn ông trên đời đều thích cô ta sao. Mai trong lòng rất tức giận không kiềm được mà buột miệng:
- Cậu đừng nghĩ ai cũng thích cậu!
- Tớ không có ý đó.
Quỳnh bối rối.
Tuấn ở ngoài nghe thấy hết, không ngờ anh để lộ sự chán ghét đối với Mai vậy sao. Dù Mai thật ra không có gì nổi bật thật, cơ thể hơi đẫy đà, nước da hơi ngăm và gương mặt bình thường. Anh đúng là chỉ đến với Mai vì Quỳnh nhưng anh che giấu điều đó rất giỏi mà. Chẳng qua lắm lúc liếc nhìn Quỳnh một chút,không lẽ đã bị phát hiện ? Đúng, bởi Quỳnh có giác quan rất nhạy bén.
Tuấn nhân lúc đó đã nghĩ ra một kế hoạch. Anh ta kéo Mai ra một góc
- Sao lại kéo em ra đây vậy
Mai luôn nhìn hắn một cách say đắm
- Anh muốn có không gian riêng với em, mình ra rừng một chút có được không. Chỉ anh với em thôi đừng để ai biết nhé?
Hắn nói và hôn môi Mai bất ngờ, một chiếc hôn cho có chẳng có tí cảm xúc.
Mai như bị bùa bởi những lời nói ngọt nhạt từ hắn.
Cô đi theo Tuấn tới khu rừng. Resort này vốn dĩ là của gia đình Tuấn, anh đã đến đây không biết bao nhiêu lần. Vậy mà khi dắt Mai lên rừng anh "vô tình" bị lạc. Thực ra là cố tình đấy. Rừng này thuộc quyền quản lý của resort thì làm sao anh lạc cơ chứ. Trong lúc đó Phú đang nấu thức ăn cho cả nhóm. Anh nấu canh cá cay, phải nói là siêu cay.
- Mọi người ra ăn đi!!
Quỳnh từ phòng bước ra với mái tóc ướt trông cũng xinh đẹp đến nao lòng.
- Mai và Tuấn đi đâu rồi?
- Tôi cũng không biết chắc cặp uyên ương đã đánh lẻ rồi. À thằng Tuấn bảo tôi chúng nó sẽ về sớm thôi.
Vì mới cãi nhau với Mai nên Quỳnh cũng hơi khó xử nếu cặp cô ấy bây giờ, vậy cũng tốt. Chắc cô đã nghĩ nhiều quá rồi, tình cảm của họ làm sao cô có thể hiểu hết chứ.
Cô ngồi xuống bàn.
- Mình sẽ đợi 2 cậu ấy vậy.
Cùng lúc đó, Tuấn giả vờ đi lạc
- Chết mất, anh quên đường xuống rồi, tối quá.
- Em sợ quá anh, a, đằng kia có nhà kìa.
Đó là căn phòng quản lý bị bỏ hoang từ lâu, hôm nay anh sẽ cho cô ta ở tạm đây vậy.
- Ừ vậy vào đó đi em.
Bên trong có một bộ bàn ghế đã cũ, đèn vàng mờ mờ.
- Em ở đây nhé, anh đi tìm đường về rồi tới đón em.
- thôi anh ở đây đi, em ở một mình sợ ma lắm
Tuấn thầm nghĩ "ma nó sợ cô, ma thấy chạy mất dép"nhưng anh vẫn ngọt nhạt dúi vào tay cô ít bánh quy và chai nước đầy dù gì nhờ cô anh mới tiếp cận được nữ thần. Coi như quà cảm ơn vậy.
- Em ăn đi cho bớt đói, anh đi một lát sẽ về. Yên tâm nhé không sao đâu.
Mai cảm động không nói nên lời, trong hoàn cảnh như thế này anh vẫn nghĩ cho cô. Đây đích thực là yêu rồi.
- Vâng ạ
Tuấn cười, đi ra ngoài rồi khóa trái cửa,và vờ như cửa bị hư. Tất nhiên chốt bên trong đã bị anh làm hư từ trước.
- A anh quên đồ mất rồi, sao cái cửa không mở được thế này?? Mai em mở cho anh với?
- Em không mở được làm sao đây anh, huhu
- Em đừng sợ, anh sẽ tìm đường về rồi kêu người giúp em, ở đây không có sóng điện thoại
- huhu em sợ quá...
- Anh đi đây, em đừng sợ, anh sẽ về sớm thôi.

[FULL] Daddy của tôi | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ