Chương 12

1K 76 0
                                    

Đầu quắn chết tiệt, chúng ta đều còn chưa bắt đầu, mà đã bắt đầu phiền chán ta sao.

Không được.

Không thể.

Không thể.

Không thể----

"Cục phó, anh đi đâu vậy?"

Yamazaki vừa vặn đến tìm hắn, tò mò hỏi.

Nhưng không chú ý thời khắc này Hijikata một mặt tối tăm.

Một bó hàn quang tìm đến phía y.

"Ta đi đâu cũng cần báo cáo với ngươi sao."

Yamazaki thoáng như nhìn thấy một Quỷ Dạ Xoa chuẩn bị kêu y mổ bụng - Hijikata, đầy mặt hắc tuyến lui về phía sau vài bước, yếu ớt nói.

"Không .Không phải, là em có chuyện muốn báo cáo với anh."

"Chuyện gì."

Hijikata toàn thân sốt ruột nhưng vẫn trách nhiệm truy hỏi, âm thanh nhưng lại lạnh đi mấy phần.

"Tương ...Tương đối trọng yếu..."

Yamazaki ôm sấp tài liệu trong tay tiếp tục lui về phía sau một bước, chỉ sợ hắn đột nhiên đột kích, đến thời điểm ấy muốn tránh lại không khỏi.

Vừa nghe đến bốn chữ tương đối trọng yếu này, Hijikata tâm trấn định lại. Mang theo sát khí còn lại xoay người sải bước đi hướng về phòng làm việc của mình.

Yamazaki sau đó đi theo.

.

Yorozuya.

Tên đầu quắn nào đó rõ ràng vừa rất khó chịu ở nơi đó nghe điện thoại, rất nhanh liền đổi một bộ dạng lười biếng như không có chuyện gì xảy ra, bình tĩnh chụp xuống vật thể màu đen không rõ.

"Kagura-chan, buổi tối Gin-san muốn đi nhận thêm vài việc, bởi vì các ngươi đã không chịu đi kiếm tiền khốn nạn!"

Một cái tay sờ về phía đầu Kagura.

Đối với chuyện này đã không thấy kinh ngạc để Shinpachi nói tới, không còn gì để nói, sau đó chính là, một trận "Khụ khụ khụ..."

Thành thị ánh đèn kéo dài đến cuối tầm mắt.

Màu đen của bầu trời kéo dài đến cuối tầm mắt.

Bầu trời cùng đại địa khoảng cách như là phồn hoa cùng cô đơn giao giới.

Nhưng màu sắc sặc sỡ của đèn nê ông rất dễ dàng đều mê hoặc từng cặp mắt.

Có nhiều người yêu thích ban đêm đi lại, mục đích không có nửa điểm đồng nhất.

Người này, đại khái là đến tìm nhạc.

Gintoki nhìn người trước mắt, trên khuôn trắng nõn chậm rãi hạ xuống từng cái từng cái hắc tuyến.

"Em gái ngươi! Ngươi tại sao lại ở nơi này! !"

Rốt cục, Gintoki phẫn nộ rống giận.

Rượu, hoa quả, còn có thức ăn cùng trà, cùng ở một chỗ.

[HijiGin] [Gintama Đồng Nhân] Linh Hồn Cơ BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ