Bầu trời trong vắt một màu xanh, hào quang nhuộm đẫm màu xanh biếc nhàn nhạt.
Trời trong nắng ấm, ánh nắng tháng ba ấm áp mà không chói mắt.
Hoa anh đào ở Kabukichou đã bắt đầu nở.
Cục cảnh sát.
Hijikata bị cấp dưới của mình từ " Chào Cục phó" Đã biến thành " Cục phó tân hôn hạnh phúc!"
Thật không đở nổi mà.
Hijikata bất đắc dĩ đỡ trán, một trận đau đầu.
Làm sao mà giải thích cho Mitsuba đây, giải thích là thứ phiền toái nhất a.
"Ơ! Hijikata-san. Tân hôn hạnh phúc."
Một thiếu niên tuấn tú tóc nâu, hồng mâu sáng quắt không tiếng động xuất hiện trong phòng làm việc của hắn, mặt không cảm xúc nói.
Hijikata trong nháy mắt muốn chém người.
Tên này tuyệt đối là đang chọc tức mình mà!!!
Biết rõ sự thật vậy mà còn ở đó nói móc hắn, tên khốn này.
"Ngươi còn nói nữa liền đi mổ bụng cho ta."
Sát khí nhẹ nhàng lướt qua nơi Sougo đứng.
Chưa kịp để Sougo nói thêm những câu gợi đòn gì nữa thì...
"Sou-chan"
Từ hành lang truyền tới giọng nữ lanh lảnh, tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng.
Mitsuba mỗi tháng đều sẽ đến thăm và đưa cho Sougo một vài thứ (bánh gạo siêu cay).
Việc này ai ai trong cục cảnh sát cũng không xa lạ gì, thế nhưng lần này Hijikata cảm thấy Mitsuba tới thật đột ngột, nội tâm bỗng trở nên căng thẳng.
Cùng lúc đó.
Gintoki mang theo cơm trưa tình yêu trong truyền thuyết đến (không, đó là thức ăn cho chó) đi tới chỗ làm của tên nào đó.
" Chào Cục phó phu nhân!"
Cái tên này là ai vậy?
Không quen biết.
Gintoki yên lặng coi như không nghe thấy, đi lướt qua.
"Chào Cục phó phu nhân!"
Cái tên này đang gọi ai vậy?
Gintoki yên lặng lại coi như không nghe thấy, đi lướt qua.
"Cục phó phu nhân!"
Ta phi!
Không thể nhịn được nữa Gintoki rút kiếm gỗ bên hông ra hướng tên Gorilla Kondou phóng tới.
Khóe miệng giật giật.
Đáy mắt tản ra sát ý.
"Lần này chém lệch, lần sau tuyệt đối sẽ đâm trúng--"
"Mà mà, đừng tức giận như vậy!"
Kondou cười cười làm lành.
Thu lại thanh kiếm.
Một ngã tư đường nổi lên trên trán của Gintoki.
"Đi chết cho ta! Gin-san ta là nam nhân, nam nhân đó, gọi ai là phu nhân hả!? Gọi một lần nữa thử xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin] [Gintama Đồng Nhân] Linh Hồn Cơ Bán
Romans_ĐÔI LỜI_ Đây là mình edit lại để mình tự đọc cho thuận tiện hơn, vì mình không tìm được full bản dịch.Nên chắc là không chính xác lắm. Mình dịch từ bản QT. Mọi người đừng vào đọc rồi bảo mình dịch sai này nọ nha, cảm ơn! ⚠ CẢNH BÁO⚠ _ Là yaoi (nam...