Chương 6

1K 106 0
                                    

Ảo giác rất nhanh bị một trận tiếng ầm ĩ đánh gãy.

"Ầm ầm ầm---"

Âm thanh hất chăn mang tới tầng tầng tiếng bước chân.

Một khắc đó, Gintoki cùng Hijikata đều ý thức được, động tĩnh của bọn họ đã kinh động đến người ở sát vách, một tia tội lỗi từ đáy lòng tuôn ra, nhưng vẻn vẹn chỉ có một tia.

Sau đó, một đôi con ngươi mang hàn quang nhìn bọn hắn chằm chằm, lạnh lùng lên tiếng.

"Bệnh viện, chứ không phải nơi làm loại chuyện ấy"

Hả? Từ trong câu nói nghe ra có gì đó không hợp lí.

Nhìn người vừa đến đang tức giận, Gintoki cảm thấy một tia tội lỗi vừa nãy kia là dư thừa.

Hai người không nói gì, bốn mắt nhìn nhau.

Cuối cùng, ngầm hiểu ý đối phương, từ trên giường bước xuống.

Không sai, Gintoki cùng Hijikata lao vào đánh tơi bời nam tử xa lạ kia , hơn nữa ra tay còn không chút kiêng dè.

Chờ chút---

Chỗ này là bệnh viện?

Đánh người xong, Gintoki mới ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề.

"Oogushi-kun, trên người ngươi mang theo bao nhiêu tiền?"

Gintoki hoảng loạn vồ lấy quần áo của Hijikata.

Hijikata không nhúc nhích nhìn người trước mặt, lắc lắc đầu, chầm chậm dắt tay Gintoki.

"Ngốc! Quan trọng là chạy trốn chứ? Ta cũng không muốn ngày mai đầu đề là Cục phó Shinsengumi đánh bệnh nhân đâu"

Lòng chỉ nghĩ tới mình đang làm chuyện xấu, Gintoki không chú ý trên tay truyền đến nhiệt độ, quay đầu nhìn Hijikata.

"Không được, chân của ngươi có đi được không?"

Nếu như, nhớ không lầm, trên đùi Hijikata có trúng một phát đạn.

Hijikata xem thường liếc mắt nhìn anh.

"Ngốc! Không phải còn có ngươi sao? Mau tới đỡ ta!"

Hijikata nói, sau đó chầm chậm tới gần Gintoki, đem hết thân thể dán qua.

Hắn làm hết thảy như lẽ đương nhiên.

"Không phải, Oogushi-kun, ngươi không cần dựa vào gần như vậy chứ?"

Gintoki nghiêng đầu đi vẻ mặt không tự nhiên, tim đập không bình thường, tay không biết đặt ở đâu.

"Ngươi ở đó khó chịu cái gì?!"

Tức giận rống Gintoki một câu, Hijikata kéo tay Gintoki, choàng qua hông của chính mình.

Độ thân mật lập tức lên đến 95%.

"Không, không có gì"

Gintoki cắn răng, âm thầm khinh bỉ đầu ngón tay đang run rẩy của mình.

Như vậy, liền phát hiện, Cục phó Shinsengumi cùng vợ mình hành hung người khác, rồi cùng nhau bỏ trốn.

Rạng sáng.

[HijiGin] [Gintama Đồng Nhân] Linh Hồn Cơ BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ