Hijikata ấn hắn lên tường, bộ dạng hận không thể ăn sạch người trước mặt.
Tròng mắt màu lam lộ ra khí tức khiếp người.
"Ngươi biết thân phận ngươi bây giờ là cái gì không? Cục phó phu nhân, ngươi lại chứa chấp tội phạm?"
Gintoki quay mặt đi, không thèm để ý đến hắn.
"Oogushi-kun ngươi có nhiệm vụ của ngươi, ta cũng có nhiệm vụ của ta. Chuyện này rất hợp lí, ngươi tức giận như vậy làm gì?"
"HỢP LÝ (Đùng---)"
Hijikata thô bạo đấm vào bức tường bên cạnh Gintoki.
Đúng, hắn hiện tại rất tức giận.
Nhưng lúc ẩn lúc hiện hắn có thể cảm giác được, hắn tựa hồ không phải vì anh chưa chấp Katsura mà tức giận.
[@#₫£&--+...]
Điện thoại di động trong túi đột ngột vang lên, Hijikata lườm hắn một cái, mới lấy điện thoại di động ra.
Nhưng mà.
Không biết đối phương nói cái gì, chỉ thấy con ngươi Hijikata phóng to, cúp điện thoại sau đó liền không thấy bóng dáng.
Gintoki bất đắc dĩ sờ sờ đầu.
Chuyện này...
Lắc lắc đầu, anh miễn cưỡng từ trong phòng đi ra.
"Hi, Gintoki~"
Một bộ đôi song song từ cửa bước vào gồm một thân ảnh màu xám và một vật thể trắng không xác định không cẩn thận dẫm bẹp Shinpachi.
"A---"
Kêu rên vang vọng.
"Elizabeth, nhanh từ trên thân Shinpachi leo xuống, không sẽ ép chết hắn bây giờ"
Kagura lo lắng nói.
Shinpachi mặt đầy vẻ thống khổ.
Elizabeth ưu sầu, nâng bảng nói: Xin lỗi.
Hỗn loạn còn chưa kết thúc, ngoài cửa truyền đến một loạt âm thanh nhấn chuông cửa.
Kagura thấy Shinpachi nhúc nhích không được, tự mình chủ động ra ngoài mở cửa.
Người đàn ông này, màu tóc nâu, mắt trái quắn băng vải, quần áo trang phục hoa lệ, thân hình bé nhỏ khí chất mê hoặc.
Người này là --- Takasugi Shinsuke.
Tên này lạnh nhạt nói: "Ta tới tìm Katsura"
Tất cả mọi người bên trong yên tĩnh lại, Gintoki cũng không nhịn được liếc hắn một cái.
Elizabeth cũng từ trên người Shinpachi chậm rãi bò xuống, liếc nhìn Takasugi, tựa hồ có chút bất mãn.
Tất cả mọi người đều không nói gì, tùy ý để Takasugi đem Katsura đi, Gintoki mặt không cảm xúc xem như không nhìn thấy.
Thật sự làm người khác khó chịu mà.
Về chuyện Mitsuba.
Sớm nên nghĩ đến.
Okita Mitsuba, hôn phu của cô tuyệt đối không phải người lương thiện.
Vì lẽ đó, xảy ra chuyện như vậy cũng không có gì là bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HijiGin] [Gintama Đồng Nhân] Linh Hồn Cơ Bán
Roman d'amour_ĐÔI LỜI_ Đây là mình edit lại để mình tự đọc cho thuận tiện hơn, vì mình không tìm được full bản dịch.Nên chắc là không chính xác lắm. Mình dịch từ bản QT. Mọi người đừng vào đọc rồi bảo mình dịch sai này nọ nha, cảm ơn! ⚠ CẢNH BÁO⚠ _ Là yaoi (nam...