Văn Án

7.6K 634 77
                                    

Dựa trên một câu chuyện có thật kể lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dựa trên một câu chuyện có thật kể lại.

Tại một gia đình nọ rất bình thường và họ sinh ra những đứa trẻ bình thường như họ.

Nhưng sự bình thường của ba đứa trẻ đó cũng chẳng duy trì được bao lâu.

Sự bất bình thường của chúng dần dần được lộ rõ và lần lượt theo thời gian.

Đứa con cả là Saiki Kusuke 1 tuổi biết nói, 2 tuổi biết làm toán, 4 tuổi biết đi xe đạp không cần bánh phụ. Khi kiểm tra IQ thì cậu bé này là một siêu thiên tài với IQ 218.

Đứa con thứ là Saiki Kusuo còn bá đạo hơn cả anh trai mình, vài tuần tuổi biết nói, 1 tuổi biết đi, 3 tuổi phóng môtô lao như một vị thần. Đặc biệt hơn là cậu bé này còn là một nhà ngoại cảm.

Đứa con út tên Saiki Kuriko, theo định luật thì đứa sau bá hơn đứa trước nên cô đương nhiên cũng bá không kém hai người anh của mình rồi. 

Nếu cuộc sống này là một trò chơi, ai cũng mặc định là người thường bắt đầu từ lv 1 thì ba anh em nhà Saiki chính là dân pro và dân hack game chính hiệu.

Tuy nhiên, Kuriko chính xác là một trái bom nổ chậm, nếu cô không khống chế được sức mạnh của mình thì toàn bộ thế giới sẽ bị hủy diệt.

Kuriko: Đại khái thì như trong manga thôi, nhân vật chính sở hữu sức mạnh kinh khủng không ngán ai cả.

Chính vì vậy mà khi lớn lên Kusuke đã dùng thiết bị mà anh ta làm để giúp cô tiêu giảm siêu năng lực. Nhờ vậy mà không có chuyện 'bom nổ'.

Saiki Kusuo và Saiki Kuriko đều bắt đầu một cuộc sống bình thường, sống một cuộc sống điệu thấp, không khiến bản thân quá nổi bật.

Chỉ là ...

"Kuriko - chan, cậu có muốn đi chơi cùng tớ không?"

Thứ lỗi nhưng tôi không có hứng thú, Kise - kun.

"Kuri - chin, đi ăn Ramen đi ~."

Murasakibara - kun, đừng nói như vậy. Tôi không nghĩ bên cạnh mình xuất hiện Nendo - san thứ hai đâu.

"Kuriko - chan, cùng đi hủy diệt thế giới thôi nào!"

Tự chơi một mình đi, Byakuran!

"Anou ... Kuriko - chan, cậu có muốn đi chơi cùng mình không? Mình có biết vài tiệm đồ ngọt ngon, đặc biệt là thạch cà phê."

... Tsuna - kun, hôm nào chúng ta đi vậy? Đi luôn cũng được!

Và còn rất nhiều chuyện khác nữa ...

Vậy đó. nhân sinh của Saiki Kuriko thật sự rất khổ cực.

Kuriko thở dài nói, hoàn toàn bơ đi người anh Kusuo của mình đang ngồi đối diện ăn thạch cà phê. Vừa ăn, anh vừa dùng thần giao cách cảm nói:

"Cần anh mày xử lý không? Thù lao không nhiều, vài hộp thạch cà phê thôi."

"Không, vài hộp của anh chắc chắn là hơn 50. Đừng mơ em mắc bẫy."

.

.

.

Nhân vật chính: Saiki Kuriko

Liên kết thế giới: Saiki, PoT, KnB, KHR, AK, Conan ...

[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ