Xin chào, đây là hai bạn trẻ vừa bùng học đi kiếm món thạch cà phê ngon xuyên thời không. Tên hai bạn là Saiki Kusuo và Saiki Kuriko.
Vì một phút nông nổi mà sảy chân rơi vào thế giới được gọi là bỉ bựa nhất Anime, Gintama thế giới.
Lúc này họ đang tìm kiếm người tên Sakata Gintoki, người vừa tuyên bố có món ngọt ngon vô cùng. Mục đích của hai người chính là người đàn ông kia. Đồ ngọt là chân ái, với hai anh em họ thì tới thế giới chỉ để ăn mà thôi.
.
.
Khi đi theo ba người kia rồi hai anh em nhà Saiki mới hối hận biết bao. Vì thần giao cách cảm lại thêm khả năng Thuận Phong Nhĩ, nghe được hết mấy lời của đám người kia, cảm thấy bỉ bựa vô cùng. Cảm giác còn mệt não để đối phó hơn cả cuộc sống ngày thường. Saiki Kusuo có cái này mệt thì Kuriko cũng có cái mệt. Từ khi học ở Namimori, cuộc sống của cô bị cuốn vào đống rắc rối của Sawada Tsunayoshi.
Mấy lần đi cầm đơn chuyển trường mà chẳng hiểu không được. Đủ loại lý do không cho cô chuyển. Kuriko bất lực tiếp tục đi học tại đây. Dù rằng với siêu năng lực thì mọi chuyện sẽ ổn thôi nhưng nó trái ngược với mục tiêu sống một cuộc sống bình thường của cô. Vậy nên bỏ qua.
Re•chủ mưu việc khiến cô không chuyển trường được•born: (◔‿◔) Chỉ nhìn không nói, mỉm cười tràn đầy thâm ý.
Nơi này rắc rối hơn họ nghĩ nhiều. Sự xâm nhập của người ngoài hành tinh gọi là Amanto, thời đại hiện tại vẫn còn là thời Edo. Người đứng đầu là Shogun nhưng đằng sau lại có những người khác âm thầm động tay động chân. Chính trị rắc rối, đất nước cũng chẳng mấy bình yên. Cần phải có một cuộc nổi dậy khởi nghĩa đấu tranh.
Đó là việc của người thế giới này.
Hai anh em nhà Saiki đây không có ý nhúng tay vào. Họ không cùng chí hướng, không phải là cùng thế giới, nếu lo chuyện bao đồng có ngày bản thân cũng gặp nguy.
Quan trọng hơn nếu tham gia sẽ trở thành anh hùng, nổi tiếng, mệt lắm.
Mục tiêu của họ là làm người bình thường mà, làm gì có người bình thường nào làm anh hùng giải phóng cả thế giới.
Vậy nên miễn, miễn.
...
Reng!
Thấy tiếng chuông báo tin nhắn, Kuriko liền mở điện thoại ra, im lặng nhìn tin nhắn không nói gì. Saiki Kusuo thấy vậy nghi hoặc, liếc nhìn qua. Điều gì khiến em gái lại trúng debuff câm lặng vậy?
"..."
Saiki Kusuo trúng debuff câm lặng.
To: Saiki Kuriko
From: Saiki Kusuke
Kuriko - chan! Em với Kusuo đi đâu vậy? Anh không bắt được tín hiệu từ máy t.heo dõi rồi QAQ!
Có phải là rủ nhau đi chơi mà không gọi anh đúng không? Em có biết là anh lo cho em với Kusuo lắm không? Còn nhỏ không nên đi ra ngoại chơi một mình nha!!
P/S: Nói thế chứ anh vẫn yêu Kuriko - chan lắm nha (ʃƪ^3^)
Saiki Kusuo:"..."
Saiki Kuriko:"..."
Đồ biến thái, Saiki Kusuke.
Có tính trả lời không?
Kusuo nhìn qua Kuriko như muôn hỏi. Cô im lặng rồi cuối cùng cũng gật đầu, nói:
"Dù sao cũng là anh trai, vẫn nên đáp lại."
Sau đó cô nhanh chóng gõ một đoạn tin nhắn rồi gửi nhanh qua cho Saiki Kusuke. Xong xuôi cả rồi liền cùng anh trai tìm kiếm quán ăn. Vừa rồi thông qua vài mánh khóe siêu năng lực họ cũng hiểu rõ thêm về thế giới này hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack Game
FanfictionCP : Saiki Kuriko x NP Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.