Chương 10: [HxH/OP] Đi tìm Nemo (Kuriko)

2.5K 412 16
                                    

Saiki nhà hai anh em tiếp tục cuộc hành trình đi tìm Nemo.

Ơ mà khoan, hơi sai tí để sửa lại.

Phải là cuộc hành trình đi tìm Kuriko mới đúng. 

Hai anh em họ tiếp tục ra khơi tiến về phía trước tìm em gái. Thiên lí nhãn của Kusuo không nhìn được toàn vẹn nơi này, vậy nên chỉ có thể tiến về phía trước mở rộng phạm vi cho năng lực này. Nghe có vẻ lâu nhưng thuyền được Kusuke cải tiến gắn thiết bị tăng tốc vào nên lao không khác gì đua xe địa hình trên lục địa cả.

Nhà Saiki có một dân pro và hai dân hack game, vậy nên chỉ mấy người này ở chung thì game gì cũng cân được hết. Đây mới chỉ là hai người thôi, thêm nốt vị hack game kia thì kết thúc trò chơi sớm thôi.

Hai người vô tình va chạm với thuyền của một băng hải tặc khác, tội phi thuyền như đua xe nó thế. Gặp ngay chiếc thuyền có lá cờ  hình đầu lâu cùng đầu rắn tỏa ra tứ phía. Nhìn khá đáng sợ nhưng vì họ là mới tới nên chẳng biết thuyền nào với thuyền nào. Kusuke nhìn Kusuo rồi hỏi:

"Uầy, lại gặp vật cản. Cần anh mày lôi LKC 3000 ra bắn bay không?"

Không cần ...

Nghe LKC 3000 làm Kusuo lại nhớ tới câu 'Love Kuriko Chan 3000' mà ông anh này vừa nói. Nghe cũng tởn tới tận già. Dẹp hết mấy vụ súng ống của Kusuke đi.

Bên thuyền của băng hải tặc kia cũng chú ý tới chiếc thuyền kì quái trang bị toàn những thứ kì quái của anh em nhà Saiki kia. 

Băng hải tặc này cũng chẳng phải là vô danh gì, đó chính là băng hải tặc Kuja. Đây là băng hải tặc gồm toàn những nữ chiến binh tới từ Amazon Lily, được coi là Nữ Nhi quốc của thế giới này. Các chiến binh thường có một con rắn lớn quấn quanh người, họ còn dùng rắn làm cung tên.

Thuyền trưởng của họ chính là một thành viên của Thất Vũ Hải, được mệnh danh là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới - Boa Hancock. Người ta nói rằng vẻ đẹp của Boa Hancock có thể khiến cả nam nhân cùng nữ nhân đều phải xiêu lòng. Bất kì điều gì cô ta gây ra đều sẽ được tha thứ. Vì cô ta quá đỗi xinh đẹp. 

"Ầy, bản tin này thú vị ghê. Lần sau phải mua nhiều hơn mới được."

Kusuke cười vô tư vỗ tay khen ngợi tập báo này. Vừa rồi tiện tay lấy từ bên băng hải tặc Buggy cái này, Kusuo quả nhiên là thông minh và nhanh tay. Tập tài liệu gồm nhiều thông tin về các băng hải tặc máu mặt trên thế giới cùng nhiều danh hiệu khác nhau ngoài ra còn có nhiều thế lực khác ở nơi này. Nào là tổ chức Hải Quân, Thiên Long Nhân, Quân Cách Mạng, Tứ Hoàng hay Thất Vũ Hải ...

Khá là thú vị.

Khi nào tìm được Kuriko - chan phải rủ em ấy qua đây chơi mới được.

Boa Hancock nhíu mày nhìn hai người trên chiếc thuyền kia, thật kì quái. Chỉ có hai tên trên thuyền mà vẫn có thể tới được tận đây sao? Nhưng dám vô lễ cản đường của cô thì đều phải bị trừng phạt.

Sau đó vị nữ hoàng hải tặc kia kiêu ngạo tiến tới mạn thuyền, dùng tư thái của kẻ bề trên nhìn hai anh em nhà Saiki và nói:

"Đám người ngu xuẩn các ngươi dám tùy tiện cản đường của Kuja, ta sẽ trừng phạt các ngươi."

Dù rằng tội cả đường cũng chẳng tới mức giết chết. Tuy nhiên ai cũng biết Boa Hancock cực kỳ căm thù nam nhân sau những biến cố mà quá khứ cô từng trải qua. Hai anh em nhà Saiki  chỉ là vô tội bị trúng thương mà thôi.

"Mero Mero Mellow!!"

Boa Hancock chụm tay về phía trước tạo thành một trái tim bằng tay và bắn ra một chùm hình trái tim từ chúng. Bất cứ ai có "ý nghĩ không trong sạch" (ham muốn) đối với Hancock bị chùm tia này đánh vào sẽ bị biến thành một bức tượng đá. Bất kỳ cơ thể của người bị ảnh hưởng có thể bị phá hủy.

Hai anh em nhà Saiki không kịp phòng bị hứng trọn toàn bộ chiêu thức đó. Boa Hancock ngạo nghễ hất tóc định rời đi thì chợt cô cảm thấy có điều gì đó không đúng vội vã quay lại. Nàng không thể tin được khi nhìn thấy điều này, hai tên nam nhân cặn bã kia không hề bị hóa đá!

Tại sao chứ?

Chẳng lẽ chúng không bị lu mờ trước nhan sắc hay rung động trước vẻ đẹp tuyệt mỹ này?

Saiki Kusuo dùng thần giao cách cảm đọc được suy nghĩ này của Boa Hancock, tất nhiên cũng cưỡng chế truyền qua cho cả Kusuke. Hai người nhìn về phía Boa Hancock rồi lại nhìn nhau nhún vai tỏ vẻ bản thân không liên quan.

Saiki Kusuo, người có năng lực thấu thị nhưng lại xuyên tới cả phần cơ, xương rồi lòng ruột thì có hứng thú sao? Chẳng lẽ cậu lại mở miệng khen ngợi:

"Ồ, cô quả là người có bộ lòng và dạ dày đẹp đấy."

Thứ lỗi, cậu không có hứng thú bệnh hoạn như vậy.

Saiki Kusuke, thanh niên dành trọn tình yêu với hai nữ giới nhà Saiki là người mẹ Saiki Kurumi và cô em gái Saiki Kuriko. Thể hiện rõ tới nỗi cả phát mình còn đặt là 'Love Kuriko Chan 3000' thì liệu anh còn hứng thú được với người khác?

Teruhashi Kokomi cũng là một cô gái vạn người mê nhưng hai anh em nhà họ có hứng thú gì đâu. 

Vậy nên việc này thường thôi.

.

.

.

Trong khi đó, Saiki Kuriko đang cảm thấy bản thân bị tra tấn tinh thần vô cùng nặng nề. Tên Shalnark biến thái đó hết hỏi về thông tin của cô rồi lại kiểm tra năng lực của cô. Cú đấm lần trước hắn ta tuy bị gãy mấy cái xương sườn nhưng ngày hôm sau hình như có người chữa trị nên hắn ta chạy giỡn như thường.

"Được rồi, Kuri - chan! Lần này sẽ theo phong cách mới nha! Hầu gái đáng yêu kèm theo phụ kiện tai mèo nha!!"

Kuriko:"..." Đi chết đi!!"

Cô tức giận muốn thổ huyết khi nhìn bộ nữ hầu mà tên Shalnark này giơ lên trước mặt cô. Váy ngắn quá thể, lại còn đuôi mèo với tai mèo nữa. Tên này kiếm ở đâu ra vậy?

Shalnark mỉm cười trêu tức Kuriko thậm chí còn bồi thêm vài câu:

"Thời trang rừng rú cũng khá thú vị đó, Kuri - chan. Chỉ che những chỗ cần che còn lại thì hòa mình với thiên nhiên. Cái này cũng thú vị nè!"

Rầm!!

"Đi chết đi, tên biến thái bệnh hoạn không kém Kusuke kia!!"

Kusuke: Uy uy! Anh đâu có biến thái bệnh hoạn như vậy chứ Kuriko - chan!!

[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ