Saiki Kuriko tiếp tục cuộc sống học đường của mình. Ngày sáng đi học chiều trở về rảnh thì tạt qua vài nơi mua thạch cà phê hoặc đồ ngọt để ăn. Một cuộc sống vô cùng nhàn nhã và thảnh thơi. Cô tự hào về cuộc sống này.
Tuy nhiên có vẻ như cô dính phải vào mấy cái rắc rối không đáng có trong cuộc sống học đường ở Namimori này rồi. Ví dụ như bây giờ chẳng hạn, Yamamoto - san liên tục mời cô tham gia vào hội của họ. Đừng đùa, hội toàn những người nổi tiếng nhưu vậy ai muốn tham gia chứ. Kuriko lắc đầu từ chối liên tục.
Nhưng cậu ta vẫn không bỏ cuộc, bám dai hơn cả anh Kusuke.
"Saiki - san, đi ăn trưa cùng bọn mình chứ?"
"Thứ lỗi, hiện tại tôi có việc bận rồi. Tôi đi trước."
Saiki Kuriko ôm tí đựng cơm trưa của mình đứng dậy cúi đầu chào rồi nhanh chóng rời khỏi lớp học. Gokudera nhíu mày nhìn theo hướng cánh cửa mà bất mãn:
"Tsh! Nữ nhân phiền phức đó! Nếu không phải Reborn nói nên mời thì còn lâu chúng ta mới để ý tới cô ta!"
"Ha ha, đừng nói vậy chứ Gokudera. Saiki có lẽ còn chưa quen với lớp học nên mới bỡ ngỡ như vậy thôi. Chúng ta sẽ sớm giúp cậu ấy hòa nhập với mọi người bằng cách chơi trò mafia này mà!"
Tsuna thiếu niên hoàn toàn bất lực với sự ngây thơ của Yamamoto. Thật sự cậu muốn hét lên với bạn học của mình rằng, đây không phải là trò chơi mafia đâu Yamamoto!!
Là Mafia thật đó!!
"Ma, không sao. Giờ thì chúng ta nên tập trung nghĩ cách cho Saiki Kuriko gia nhập Vongola thôi. Tài năng của cô ấy rất hiếm thấy đó."
Reborn kéo mũi xuống che nửa mặt mình nói, không ai rõ lúc này biểu cảm của cậu ta là thế nào cả. Tsuna ngạc nhiên khi nghe gia sư của mình nói vậy, cậu lặp lại hỏi:
"Tài năng?"
Reborn gật đầu bắt đầu giải thích sơ qua:
"Saiki Kuriko gia đình cũng rất đặc biệt, nếu để cô ấy tham gia Vongola thì là một trợ lực lớn. Trước mắt cần thuyết phục đã. Sau này tôi sẽ nói rõ hơn về tài ăn của cô ấy."
"Vậy có nghĩa là SAiki Kuriko không phải người bình thường sao?"
Sawada Tsunayoshi ngạc nhiên thốt lên. Tới cả bạn học cũng chẳng phải người bình thường! Cậu phải làm sao bây giờ?
"Xuẩn Tsuna! Cậu còn phải cố gắng nhiều trong việc nhìn nhận người khác đấy."
Bốp!
Tsuna bị Reborn dùng gậy gõ vào đầu khiến cậu ôm đầu suýt xoa kêu đau. Quả nhiên là ác quỷ mà, đánh cậu mạnh như vậy! Lực đạo lại còn mạnh hơn lúc trước nữa!
"Vậy nhóc biết về gia đình Saiki sao?"
Yamamoto ngạc nhiên hỏi, chẳng có gì trông chờ vào việc phát hiện điều bất thường từ một kẻ tin vào trò chơi mafia này cả. Reborn cười nhạt nhìn họ thần thần bí bí nói:
"Đương nhiên rồi, tôi nắm khá nhiều thông tin về nhà Saiki đó."
Ví dụ như gia đình họ có năm người. Người làm nội trợ cả tin lạc quan như Sawada Nana, mẹ Tsuna chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack Game
FanfictionCP : Saiki Kuriko x NP Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.