Chương 1: Gia đình bình thường và những người không bình thường

5.4K 545 92
                                    

Tại một gia đình nọ rất bình thường và họ sinh ra những đứa trẻ bình thường như họ.

Nhưng sự bình thường của ba đứa trẻ đó cũng chẳng duy trì được bao lâu ...

"Đừng có tự tiện lấy luôn câu nói mở đầu của anh mày chứ."

Kuriko quay đầu lại nhìn thấy ông anh mình xuất hiện lù lù một đống không rõ từ khi nào. Anh Kusuke qua Anh rồi, giờ còn mỗi cô cùng anh Kusuo thôi. Cô nhún vai nói:

"Lâu lâu thử chút thôi, anh đâu cần gắt vậy. Lát nữa đi học về rồi em mua thạch cà phê cho."

"Tan học anh mày sẽ đón, đừng hòng tìm cách trốn."

Ẹc, đi guốc trong bụng cô luôn.

Cho leo cây có vài chục lần thôi mà, làm gì mà căng vậy.

Mà thôi kệ, dù sao tiền tiêu vặt của cô cũng còn nhiều, không lo thiếu tiền. 

Có điều cô cùng anh cô học khác trường, anh cô học ở trường tu thục PK còn cô thì học ở trường Namimori. Tất nhiên nó cũng chẳng gần nhà gì cả, nhưng có siêu năng lực để làm gì? Chính là dùng trong mấy trường hợp này.

Tại sao cô không cùng trường với anh cô cho tiện?

Thôi xin kiếu, toàn những thành phần dị nhân tập hợp ở đó. Trung tâm của sự chú ý - Teruhashi Kokomi, chuyên gia tình yêu dởm Yumehara Chiyo, thánh ăn bất chấp - Mera Chisato, thanh niên ảo tưởng Kaidou Shun, dị nhân không não Nendou Riki, dân anh chị rửa đao gác kiếm Aren Kuboyasu, con nhà giàu sinh ra đã ở vạch đích Saiko Metori.

Đó, ai muốn tới ngôi trường nhiều dị nhân như vậy chứ. Hơn nữa giờ cô mới là Sơ trung thôi. Cô đâu có sở thích nhảy lớp học cùng anh cô đâu.

Giống như anh cô, Kuriko cũng chỉ muốn làm một người bình thường mà thôi. Bởi vì nếu cô thích thì nổi tiếng quá dễ rồi. Nhưng nó phiền vãi, vậy nên bỏ qua.

Siêu năng lực của cô không dễ kiểm soát, nó còn cứng đầu hơn cả của anh Kusuo. Dù được Kusuke làm thiết bị tiêu giảm rồi nhưng cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Cô phải giới hạn số lần dùng siêu năng lực mỗi ngày, nếu không sẽ bị mất kiểm soát mất.

Thử tưởng tượng mà xem, nếu Kuriko vô tình mất kiểm soát thì chỉ quay đầu cái thôi, ngọn núi sau lưng cô sẽ bị đẩy ra xa hàng ngàn dặm. Thậm chí còn có khả năng bị vỡ vụn rồi ấy chứ.

Năng lực đáng sợ như vậy ai cần chứ! Vô tình hủy diệt thế giới thành boss phản diện ngay.

Dù sao thì trường Namimori không có các thành phần dị nhân kia, cô có thể yên tâm được rồi.

Nghe nói nơi này là một nơi rất thanh bình. Kuriko có thể yên tâm bắt đầu một cuộc sống học được bình yê---.

Bốp!

"Ah!!!"

Kuriko:"..."

Saiki Kuriko đứng hình mất 5 giây khi nhìn thấy cảnh tượng hiện tại. Một nam sinh khá đẹp trai đang dùng tonfa đập mộ nhóm nam sinh khác, bên ngoài còn có một số người nhìn như dân anh chị đứng xem nữa. Rốt cuộc thì thằng nào nói Namimori trị an rất tốt, đánh nhau ngoài đường không ai can.

[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ