Chương 23: Saiki

2.9K 382 26
                                    

Kuriko giật mình nhìn về phía anh mình, không ngờ lại xuất hiện đúng lúc như vậy. Chẳng lẽ lại bật chế độ hào quang nhân vật chính sao?

"Đi học cũng chẳng xong nữa. Thôi về PK học đi, Namimori còn rắc rối hơn PK nhiều."

Nghe anh mình nói vậy, cô cũng thoáng gật đầu. Cũng đúng, học ở Namimori chẳng mấy khi cô yên thân cả. Tuy vậy cô vẫn học ở đó, vì ở PK độ nguy hiểm thuộc dạng không còn là con người nữa rồi.

Vẻ đẹp cùng hào quang vạn người yêu của Teruhashi Kokomi đã nằm trên tầm hiểu biết của nhân loại.

Bí ẩn về cấu tạo não của Nendou Riki cũng chẳng phải ai cũng có thể biết được.

Trình ảo tưởng sức mạnh của hội chứng tuổi teen mà Kaido Shun đang dính phải cũng không phải dạng vừa đâu.

Chưa hết còn độ tham ăn của Mera Chisato.

Đó là nhân loại, còn siêu năng lực ở cái học viện này cũng phải có hai ba người. 

Nhà ngoại cảm tâm linh Toritsuka Reita.

Nhà tiên tri Aiura Mikoto.

Và ông anh thuộc hàng trùm cuối của cô, Saiki Kusuo.

Ở trường Namimori, rắc rối chỉ ở dạng tầm trung, cô vẫn ứng phó được. Nhưng ở học viện PK, không phải nơi mà phàm nhân đỡ được.

Đó là suy nghĩ khếch đại thái quá của Kuriko mà thôi, Kusuo biết cũng chẳng buồn sửa. Lỡ tay thì chữa ngựa lành thành ngựa què ngay. Vậy nên kệ đi.

Chỉ là ..

Ánh mắt Kusuo chuyển hướng về phía Reborn, muộn học thì thôi cho qua đi, nhưng người này nếu không xử lý triệt để thì tương lai sẽ mệt hơn rất nhiều. Thứ đội trên đầu đứa trẻ này quá quen mắt, cho tới khi anh nhận ra mình không đọc được suy nghĩ của nó thì mới nhận ra.

Thiết bị ngắt quãng thần giao cách cảm chết tiệt của tên anh trai biến thái kia.

Nhưng sao nó lại xuất hiện ở đây?

"Ciaossu, tôi là Reborn, sát thủ. Rất hân hạnh khi gặp cậu, Saiki Kusuo."

"... Xin chào."

Kusuo đứng hình vài giây rồi mới có sức mà chào lại có lệ với đứa trẻ này. Cậu cảm giác giới trẻ giờ ảo tưởng vãi, mấy từ sát thủ đó đâu phải là có thể tùy tiện phát ngôn như thế. Cảm giác nhóc này giống thằng Kaidou quá, ảo tưởng như nhau.

Nếu như Reborn nghe được lời này của anh, hãy tin rằng, ngày hôm sau tin một học sinh cấp ba trường PK giấu tên tên Kaidou Shun bị giết sẽ xuất hiện ở trên báo. May mắn là Reborn không phải là siêu năng lực bá như hai anh em nhà Saiki.

Reborn dù không đọc được suy nghĩ nhưng cậu vẫn biết Saiki Kusuo vẫn chưa tin tưởng lời này. Hắn quen rồi, chẳng sao cả. Hành động sẽ chứng minh tất cả thôi.

Nhà Saiki ...

Một trợ lực lớn, Vongola rất cần nguồn trợ lực này.

Saiki Kusuke chính là thiên tài IQ 218, một nhà khoa học sáng tạo độc đáo không ai bì nổi.

Saiki Kusuo cùng Saiki Kuriko lại là hai nhà ngoại cảm hiếm hoi trên thế giới này.

Nói ba anh em họ cân cả thế giới, làm trùm cũng chẳng ai dám dị nghị gì. Nhưng may mắn là cả ba anh em này chẳng hề có hứng thú với cái gọi là làm kẻ thống trị thế giới. Ước muốn của họ rất giản đơn và có phần tầm thường so với tiềm năng phi thường của mình.

Người anh cả chỉ muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt với những đứa em đáng yêu và người mẹ yêu quý của mình bằng toàn bộ trí óc cũng như tình cảm của mình.

Hai người em thì chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường chẳng phải lo lắng gì, mờ nhạt giống nhân vật quần chúng.

Khi Reborn tìm hiểu về tư liệu nhà Saiki gần như đã truy lên cả gia phả nhà người ta rồi. Vậy nên khi đọc xong hắn cũng không cảm thấy bất ngờ trước những ước muốn này của ba người trẻ tuổi. Còn quá nhỏ và quá trẻ để gánh lấy những thứ phi thường này, chính vì đã quen với nó mà họ càng khao khát trở nên bình thường.

"Reborn phải không? Xin hỏi ngài đây tới tìm em gái tôi có việc gì?"

Lời nói này của Kusuo đã kéo hắn trở về hiện thực. Lúc này hắn mới ngẩng đầu lên, mỉm cười lễ độ trả lời:

"Không giấu gì cậu, Kusuo. Tôi tới đây với lời mời thiện chí từ nhà Vongola, mời anh em nhà Saiki gia nhập vào tổ chức của chúng tôi."

"Không, cảm ơn đã mời."

Kusuo không hề đắn đó mà trực tiếp từ chối luôn. Dù cho nó có là thật hay giả thì cậu nhất quyết từ chối. Nhà Vongola? Dù chẳng biết là gì nhưng cách chắn vô cùng nguy hiểm và rắc rối.

"Tiếc thật đó. Nhưng nếu các vị muốn thì Vongola sẵn sàng mở cửa chào đón. Còn giờ thì không làm phiền các vị nữa, tạm biệt."

Nói xong Reborn cũng biến mất sau làn khói, giọng điệu của hắn giống như đã biết trước rồi. Chẳng hề có gì gọi là tiếc nuối cả. Hai anh em nhà Saiki nhìn nhau một hồi lâu, làm phiền tới mức trễ giờ rồi còn gì nữa.

"Bùng không anh?"

"Anh mày cũng chẳng muốn làm tội nhân bị lớp trừ điểm."

Hai anh em nhất trí bùng học, cầm điện thoại bắt đầu kế hoạch giả vờ các kiểu để lách luật. Hai lí do kinh điển được lôi ra.

Với Kuriko, anh cô nói rằng cô bị xe tông à không, bị ốm không đi học được.

Còn với Kusuo, em gái thân yêu kia lại xin phép với lí do vô cùng tinh tế, anh trai trên đường đi giúp đỡ một bà cụ qua đường, vô tình bị xe va một cái nên trật khớp chân.

Kusuo:"... Bộ anh mày gây ra thâm thù lớn lắm sao?" Sao có thể nghĩ ra cái lí do như vậy. Trật khớp chân nghe hơi quê.

Kuriko:"Làm gì có ~! Anh nghĩ nhiều rồi." Cô mặt lạnh, đoan đoan chín chính đáp lại.

Giờ nghỉ học rồi thì làm gì?

"Em nhớ không lầm thì đi phượt ra ngoài thế giới chắc cũng chỉ mất một ngày thôi nhỉ? Đi giết thời gian không?"

"... Đi phượt đợt trước tới cái chỗ cướp rồi thợ săn mà vẫn chưa chừa sao? Nếu anh không tới kịp thì chắc cái thế giới đó bị cô cho bay rồi."

Dù miệng nói vậy nhưng Kusuo vẫn rất chiều em gái, dẫn em cùng đi phượt dạo với mình. Lần này không phải vì cứu giúp gì, chỉ đi chơi thôi. Vậy nên nó rất nhàn.

Bụp!



[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ