Sau ngày hôm đó, Saiki thiếu nữ phát hiện nhóm Tsuna nghỉ học biến mất một cách bí ẩn. Cả vị ủy viên trưởng luôn nhìn chằm chằm như muốn cắn chết cô kia cũng biến mất. Dù không biết tại sao nhưng Kuriko cảm thấy may mắn ghê.
Một cuộc sống bình thường hạnh phúc đang chào đón cô!!
Để ăn mừng cho chuỗi ngày hạnh phúc này, cô quyết định sẽ mở tiệc một mình. Mua nhiều đồ ngọt về ăn! Điều này cần phải được chúc mừng!
Poirot khả năng gặp Kudo Shinichi khá cao vì ở ngay dưới văn phòng thám tử Mori Kogoro.
Dù rằng thạch cà phê ở đó siêu ngon, thậm chí còn hơn cả ở quán mà Mera - san làm thêm.
Kuriko:"..."
Trước sự cám dỗ của đồ ăn, thiếu nữ vẫn không thể chống lại được. Tiệm Poirot rốt cuộc thì cô vẫn đi tới đó mua. Không chỉ mua cho mình mà cả anh Kusuo biết tin cô định tới đó cũng nhờ mua luôn hai phần.
Không cần dùng thần giao cách cảm cũng hiểu nhau.
Anh em có khác.
...
Saiki Kuriko đứng trước cửa của cửa hàng Poirot hít một hơi thật sâu. Cô rút một bên thiết bị ra, bắt đầu phát động thần giao cách cảm. Mục đích không có gì khác ngoài việc kiểm tra xem Conan có ở nhà hay ở trong cửa hàng không.
"..."
"..."
Xong! Ngon lành rồi, ông Mori nhận được lời mời dự tiệc của nhà Suzuki để tóm tên đạo tặc Kid. Conan cùng Ran đương nhiên sẽ đi theo rồi. Vừa hay có thời gian cho cô đi mua thạch cà phê.
Mà nhắc tới Kaito Kid lại khiến cô đau đầu hơn ...
Bởi vì tên này hồi nhỏ là bạn chơi cùng cô từ lúc học mẫu giáo. Tuy nhiên trong lúc vô ý cô để lộ chút năng lực của mình ngay trước mặt cậu ta. Kết quả là ngay sau đó, nhà Saiki quyết định rời nhà chuyển tới nơi khác. Tất cả đều chỉ nhằm mục đích giữ bí mật về năng lực này.
"5 phần thạch cà phê cùng một phần bánh ngọt mang về của em đây. Cảm ơn em nhé."
"Vâng, chúc chị buổi tối tốt lành."
Kuriko nhận lấy hộp đựng bánh cùng đồ ngọt của mình, cô cúi đầu chào Azusa rồi xoay người rời khỏi tiệm Poirot. Khi cô thấy được một con hẻm tối vắng vẻ, liền tiến vào trong đó và nhanh chóng dùng dịch chuyển tới Namimori mua đồ.
Tối hôm nay nhà Saiki quyết định ăn cơm cà ri, vì vài sơ suất nên không đủ nguyên liệu. Kuriko quyết định tiện đường ra ngoài thì mua đồ luôn. Vậy nên cô đi tới cửa hàng tiện lợi ở Namimori mà thôi. Vì ở chỗ cô tìm khắp nơi cũng không thấy nguyên liệu cần tìm. Ở Namimori gần như thứ gì cũng có, quả là một nơi thanh bình lý tưởng cho con người theo trường phái 'bình thường' như cô cùng anh Kusuo.
Sau khi mua xong những thứ cần thiết, Kuriko tiến tới chỗ thu ngân thanh toán. Tất cả đều diễn ra bình thường, chẳng có gì bất thường cả. Đây chính là cuộc sống mà anh em nhà Saiki nhắm tới. Bình thường tới mức không thể nào bình thường hơn.
Uỳnh!
Kuriko:"..." Lại chuyện gì xảy ra nữa vậy?
Cô tiến thêm vài bước nữa, nơi này là con đường duy nhất có góc khuất để có thể dùng thuật dịch chuyển. Nhưng mà tình hình này muốn rời đi còn khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ KHR] Nhà Saiki Đều Là Dân Pro và Hack Game
FanfictionCP : Saiki Kuriko x NP Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.