Vào ngày kết thúc phiên toà đầu tiên, cả bầu trời nhuộm một mảng u tối, hơi lạnh của ngày đông quấn quýt khắp làn da để lộ qua lớp quần áo mỏng manh mà chủ nhân không hề bận tâm.
Gương mặt góc cạnh của người đàn ông phảng phất lạnh lẽo, gò má như một lớp cẩm thạch được chạm khắc tuyệt mĩ lại có đôi phần tái nhợt. Hơi thở gay gắt của anh phả ra không gian trở thành một làn khói trắng, giấu đi toàn bộ tâm tình đau nhức.
Anh cúi đầu nhìn điện thoại đang rung lên trong tay, lặng lẽ nhấn nghe. Đầu dây điện thoại bên kia xuất hiện tiếng gió rít cô đặc hơn nơi này, thỉnh thoảng còn có tiếng hít thở khó nhọc của người con trai đó.
"Em xin lỗi."
Người ấy cất lời.
Anh chậm rãi mỉm cười, "Không có gì ảnh hưởng đến em chứ?"
"...Không có."
"Vậy thì tốt rồi."
Người đàn ông không nhanh không chậm mở miệng, sự cô đơn mà bản thân tự chịu đựng lại như phá khỏi vỏ bọc của nó, lan ra ngấm vào từng thớ da thịt nhức nhối.
Lời nói của anh thật dịu dàng, chứa đựng những nỗi đau dằng xé vô hình dạng.
"Em còn gì muốn nói sao?"
Chàng trai phía bên kia đầu dây đưa tay giữ chặt miệng, tránh cho tiếng khóc thầm lặng vọng tới bên tai người đàn ông mà cậu mang ơn nhất cả cuộc đời.
"Cảm ơn anh đã không khinh thường em, Seungyoun."
Anh nào có thể làm như vậy?
"Những gì em có ngày hôm nay đều là do anh trao em, vậy nên... em tuyệt đối đừng từ bỏ."
- -
Điện thoại bị cắt đứt, rơi xuống sàn nhà vỡ tan tành. Màn hình đen hiện lên một vết nứt trắng xoá, kéo dài như một vết thương mạnh mẽ khắc lại trong tim.
Jo Seungyoun châm một điếu thuốc, đưa lên môi hít một hơi thật sâu.
Hơi khói ngấm vào sâu tới tận cùng, đi qua mọi thớ thịt, ăn vào tim phổi một nỗi cay đắng khó diễn tả thành lời.
Nếu anh không phải là một kẻ vô dụng, sẽ không có chuyện anh để người con trai anh yêu đi trong đau đớn như vậy.
Nhưng nếu như hiện tại anh hèn hạ giữ cậu bên mình, cậu hẳn đã giống như anh, cả một cuộc đời làm kẻ bại trận vĩnh viễn không thể ngóc đầu dậy.
Thế giới này, đơn giản chỉ có một thứ đẹp đẽ nhất, nhưng vô tình nhất.
Tình yêu.
....
Năm 2018, Jo Seungyoun tốt nghiệp đại học Seoul chuyên ngành âm nhạc với tấm bằng cử nhân xuất sắc nhất, là một trong những cái tên vàng được săn đón trong giới âm nhạc Hàn Quốc, hoàn mỹ về cả ngoại hình lẫn tài năng bởi vậy thu phục được sự chú ý của rất nhiều các công ty lớn.
Jo Seungyoun đồng ý hợp tác với một tập đoàn giải trí Hàn-Trung nổi tiếng là Yuehwa , với một tham vọng và lý tưởng ngông cuồng của tuổi trẻ đầy hoài bão. Năm 2019, cái tên Jo Seungyoun vang dội khắp mọi nẻo đường phố, những bản nhạc từ tình ca nhẹ nhàng cho tới nhạc điện tử bốc lửa hay những giai điệu rap gây nghiện tất cả đều đậm chất âm nhạc của nhạc sĩ Jo, được bật lên qua đài radio, tivi, bảng quảng cáo trung tâm thương mại, hay là máy nghe nhạc của một cô bé tuổi teen đang trên đường đi học. Jo Seungyoun tự cho rằng mình là All Rounders, điều đó được mọi người chấp nhận và lấy Jo Seungyoun làm giới hạn. Để được gọi là All Rounder thì ít nhất phải được như Jo Seungyoun.
BẠN ĐANG ĐỌC
•SEUNGSEOK• NƠI HÀO QUANG VỤT TÀN
FanfictionĐoạn tuyệt khúc tình ca trường tồn vĩnh cửu ấy, anh nhận ra, tình yêu vốn chỉ là một canh bạc lúc nhất thời mê loạn, đánh cược một ván, sau mới biết mình đã thua đến không thể ngóc đầu dậy. ... Đây là câu chuyện nói về quang của những con người trẻ...