Quả thật trong một thời gian này, Jo Seungyoun kiên trì theo dõi quan sát chàng luật sư kia vô cùng gắt gao. Gần như lúc nào cũng vậy, kể từ ngày theo Wooseok vào quán bar, nhìn cậu uống rượu, sau đó nhìn cậu tỉnh táo trả tiền một ly đó rồi rời đi. Bản thân lúc ấy thật sự không định hình nổi cảm giác, vừa xúc động lại vừa thoả mãn, vừa yêu thương lại vừa đau lòng.
Xúc động vì cậu nghe lời.
Thoả mãn vì cậu chỉ dừng lại ở một ly.
Yêu thương vì cậu đột nhiên ngoan ngoãn ôn hoà như vậy.
Mà đau lòng, vô cùng đau lòng, chỉ vì những ngày này anh không đủ can đảm ôm lấy cậu.
Thật ra quãng thời gian vừa qua không hoàn toàn là rảnh dỗi. Nhìn bề ngoài từ khi vướng phải scandal lớn như vậy, Jo Seungyoun giống như bị cả xã hội cô lập, ngoài một vài ba người liên lạc cùng thì ngoài ra chẳng có ai. Trên thực tế, móc nối xã hội của Seungyoun lại hoàn toàn không nhỏ, phạm vi quen biết rộng rãi lại thoải mái. Do scandal làm bản thân không dễ chịu, lại do vì tổn thương tâm lí mà đem mình biến thành một trạch nam tự kỉ như vậy, thực ra là do trong một thời gian dài cũng không có ý muốn liên lạc với người nào.
Ngoài Wooseok, sự thật thì nhìn ai cũng không lọt mắt.
Mấy ngày trước, có người đích thân tới tận nhà tìm đến.
"Xem ra còn chưa chết." Người kia cất giọng châm biếm, nhìn vẻ mặt mờ mờ mịt mịt của Seungyoun lúc mở cửa mà ngăn không lại tiếng cười, "Chạy khỏi dư luận cũng gần bốn tháng trời."
"Nặng lời quá." Anh nhăn mặt.
"Nào, mời anh đây vào trong đi chứ?"
Người kia đem gương mặt xinh đẹp đến thổn thức đối với Jo Seungyoun kịch liệt phát huy, thế nhưng trong mắt người đàn ông cứ như vô ý thức muốn doạ người.
"Nhớ tôi rồi sao?" Anh cười cười.
"Đã nói rồi, đến xem cậu chết hay chưa."
"Im Jaebum anh một ngày không nói mấy lời chết chóc thì chịu không nổi đúng không?"
"Đúng, phải ém quẻ cậu chết mới dễ chịu."
Seungyoun cười lên không nổi, lãnh đạm nhếch môi, "Không phải giống như đã chết rồi sao?"
Im Jaebum đem ánh mắt sắc như dao quét lên người anh, đấm một quyền không nặng không nhẹ vào vai Seungyoun rồi bước vào nhà.
Nhìn ngoại hình người con trai này quả thật không những mang vẻ đẹp xuất chúng, tính cách điềm đạm, điển hình là dạng nam nhân thoải mái phóng khoáng, vậy nhưng thân phận của Im Jaebum lại không ai có thể tuỳ tiện đánh giá. Trông thì đơn giản dễ tiếp cận, lại là nhân vật dưới một người trên vạn người.
"Tổng giám đốc Im cao cao tại thượng của Im thị rốt cuộc hạ cố tới đây làm gì?" Seungyoun cất giọng cười cợt.
"Quen thân tới hơn chục năm rồi, tôi lo cho cậu còn không được sao?"
Bạn bè thân thiết của Jinhyuk Jo Seungyoun thì quả thật không nhiều. Năm tháng đại học thì có kẻ phản bội Lee Jinhyuk, một thời gian làm anh em ra vào gian khổ trong thời kì nằm quân ngũ là Kim Taehyung. Mà quay ngược lại tới hơn mười năm trước, có một người bạn thân hơn nhau 2 tuổi, gia thế hùng hồn, tính cách còn khốc liệt hơn lũ đàn ông thô kệch, chỉ số IQ ngất ngưởng doạ người, tên là Im Jaebum. Vốn dĩ năm cấp 3, người này danh tiếng lẫy lừng là hay trèo tường trốn học, kết quả vào giờ thể dục một buổi chiều nọ, bị giám thị bắt gặp đuổi rượt khắp sân trường, Jo Seungyoun vốn là trò ngoan các thầy cô cưng chiều nhất, cư nhiên lại thò một tay độ lượng cứu giúp che giấu người nọ. Kể từ đó, mỗi lần muốn trốn học Im Jaebum liền đi tìm mò cho bằng được vị tâm phúc họ Jo, bắt người ta đem mình bao che toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•SEUNGSEOK• NƠI HÀO QUANG VỤT TÀN
FanfictionĐoạn tuyệt khúc tình ca trường tồn vĩnh cửu ấy, anh nhận ra, tình yêu vốn chỉ là một canh bạc lúc nhất thời mê loạn, đánh cược một ván, sau mới biết mình đã thua đến không thể ngóc đầu dậy. ... Đây là câu chuyện nói về quang của những con người trẻ...